Cách thay đổi thanh điều hướng điện thoại Samsung trong vòng một nốt nhạc

Thông thường, khi bạn mới mua điện thoại của nhà Samsung, mặc định hệ thống sẽ tích hợp thanh điều hướng gồm 3 nút cảm ứng là phím trang chính ở giữa, phím để mở các ứng dụng gần đây ở bên trái và phím quay lại nằm ở bên phải. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi được thanh điều hướng trên điện thoại Samsung theo sở thích của mình. Hãy cùng tìm hiểu cách thức thực hiện thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách thay đổi thanh điều hướng trên điện thoại Samsung

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Cài đặt trên điện thoại > Tìm và chọn đến mục Màn hình.


Cách thay đổi thanh điều hướng điện thoại Samsung trong vòng một nốt nhạc

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy chọn vào mục Thanh điều hướng để có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với bản thân.


Bước 3: Để sử dụng các phím điều hướng, bạn chọn vào mục Các phím điều hướng. Tại mục Thứ tự phím sẽ có hai sự lựa chọn về cách sắp xếp các phím chức năng. Bạn hãy chọn vào cách sắp xếp phù hợp với bạn nhé.


Bước 4: Ngoài ra, để tối ưu được diện tích hiển thị cho màn hình, bạn có thể chọn vào mục Thao tác toàn màn hình. Chọn tiếp vào mục Tùy chọn khác để có thể tùy chỉnh được các thao tác cử chỉ.


Bước 5: Tại đây bạn có hai sự lựa chọn là sử dụng Vuốt từ dưới cùng hoặc Vuốt từ hai bên và dưới cùng. Bên cạnh đó, ở mỗi lựa chọn, Samsung còn có những hướng dẫn cụ thể để giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.


Bước 6: Khi đã sử dụng thành thạo các thao tác cử chỉ vuốt, bạn có thể tắt mục Gợi ý cử chỉ để ẩn thanh điều hướng ở đáy màn hình, tạo cảm giác sử dụng điện thoại được tràn viền hơn.


Trên đây là các bước để có thể thay đổi được thanh điều hướng trên điện thoại Samsung. Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, hãy like, share để ủng hộ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để dễ xem hơn. Dưới đây là lần

Đừng bỏ qua cách đổi màu bàn phím trên điện thoại Samsung

Bạn đã quá nhàm chán với màu bàn phím mặc định trên điện thoại Samsung. Bạn muốn thay đổi màu của bàn phím trên điện thoại Samsung nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một trong những tính năng hữu ích đối

Cách thay đổi thanh điều hướng trên điện thoại Samsung siêu đơn giản

Hầu hết điện thoại thông minh ngày nay đều được tích hợp thanh điều hướng. Đặc biệt, người dùng điện thoại Android sẽ rất quen thuộc với loại thanh điều hướng để thay thế nút Home vật lý. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách thay đổi thanh điều

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

Làm sao để tùy chỉnh phím tắt màn hình khóa của Galaxy S7 và S7 edge?

Khi mở màn hình khóa trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung, người dùng có 2 phím tắt mặc định là Camera và Danh bạ. Tuy nhiên, máy cũng cung cấp...

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều này chứng tỏ, máy bạn đang bị

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim phụ đề tiếng Việt.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.