3 smartphone giá rẻ tầm giá 2 triệu đáng mua nhất đầu năm 2016

Nửa đầu năm 2016, hàng loạt smartphone giá rẻ được các hãng tung ra nhằm chiếm lấy phân khúc tiềm năng nhất này. Hãy cùng TCN điểm qua TOP 3 smartphone giá rẻ tầm giá 2 triệu đồng đáng mua nhất đầu năm 2016 dưới đây.

Mobiistar Lai Yuna C (Giá tham khảo 1.690.000 VNĐ)

Smartphone mới đến từ Mobiistar thuộc phân khúc giá rẻ mới được ra mắt trong tháng 5 nằm trong TOP 3 điện thoại đáng mua nhất tầm giá dưới 2 triệu đồng. Màn hình 5 inch độ phân giải HD với tấm nền IPS cho hình ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc hài hòa, dải tương phản rộng mang lại một không gian trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Mobiistar Lai Yuna C sử dụng chip xử lý Mediatek MT6580 4 nhân 1.3GHz 32-bit, đây là một chip xử lý có sức mạnh vượt trội, có khả năng đảm đương tốt các ứng dụng nặng nề, các game 3D đòi hỏi đồ họa cao. Kết hợp với RAM 1GB, máy cho khả năng đa nhiệm cực kỳ mượt mà. Ngoài ra, với bộ nhớ trong 8GB cùng khả năng mở rộng qua thẻ nhớ microSD lên đến 32GB.

Thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên Yuna C được trang bị đầy đủ 2 camera trước và sau, camera sau máy có độ phân giải 5MP cùng khả năng lấy nét tự động, camera trước có độ phân giải 2MP cho phép người dùng chụp hình selfie vui vẻ với bạn bè, gia đình và người thân ở khắp mọi nơi khi hình ảnh thu được có chất lượng cao, thỏa mãn mọi yêu cầu.

Với 7 màu cho bạn lựa chọn, cùng khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, cùng các kết nối cơ bản như Wifi, 3G, Bluetooth. Đây là thiết bị đáng mua ở phân khúc smartphone giá rẻ.

Samsung Galaxy J1 Mini (Giá tham khảo 1.790.000 VNĐ)

Galaxy J1 Mini là bản thu nhỏ của chiếc điện thoại giá rẻ bán chạy nhất Hàn Quốc - Galaxy J1. Nếu bạn muốn bỏ ra 2 triệu nhưng vẫn thích thương hiệu mạnh thì Samsung Galaxy J1 Mini là sự lựa chọn rất phù hợp.

Mới ra mắt trong năm nay, mang thiết kế mới của dòng J 2016, màn hình kích cỡ 4 inch và chạy Android 5.1 Lollipop và đặc biệt có mức giá rất rẻ là những ưu điểm của Galaxy J1 Mini. Cấu hình máy cũng không hề tồi với camera chính 5MP, chip lõi tứ xung nhịp 1,2GHz; tuy nhiên điểm yếu của J1 Mini lại đến từ bộ nhớ RAM chỉ 768MB, hơi thiệt thòi khi mở các ứng dụng nặng hay mở nhiều ứng dụng cùng lúc.

Ngoài ra, Galaxy J1 Mini cũng hỗ trợ 2 SIM cùng khả năng kết nối 3G tốc độ cao, giúp người dùng dễ dàng truy cập internet di động tốc độ cao cho các mục đích công việc và giải trí.

Asus ZenFone Go 4.5 (Giá tham khảo: 1.900.000 VNĐ)

Là một smartphone với ngôn ngữ thiết kế dòng Zen truyền thống,  đây là sản phẩm mới của thương hiệu Đài Loan dành cho phân khúc giá rẻ trong năm 2016.

Với màn hình 4,5 inch độ phân giải 480 x 854 pixels FWVGA cùng mặt lưng bo cong thân thiện, ZenFone Go cho cảm giác cầm cực tốt trong lòng bàn tay. Về cấu hình, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 200 đi cùng 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong là những con số chấp nhận được trong tầm giá. 

Đi kèm Zenfone Go 4.5 là giao diện người dùng ZenUI 2.0 được thiết kế trực quan, thích mắt, cùng với đó là hàng loạt tính năng mới như ZenMotion, Trend Micro™ Dr. Safety và ZenUI phục vụ tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng.

Camera chính và phụ lần lượt là 5MP và 0,3MP, có lẽ không nên đòi hỏi gì nhiều hơn trong tầm giá. 

Asus Zenfone Go 4.5 ZB452KG được trang bị 2 khe cắm microSIM, cùng các kết nối cơ bản như Wifi, 3G, Bluetooth giúp bạn duy trì kết nối với bạn bè và người thân trên mạng xã hội 24/24.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Mobiistar Lai Yuna S vàng hồng quyến rũ

Mobiistar Lai Yuna S phiên bản vàng hồng là một sự lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá 2 triệu với camera trước 8MP, pin 3000 mAh và Android 6.0

Trên tay Mobiistar LAI Yuna C: Hàng chất cho học sinh

Mobiistar từ trước đến giờ luôn được biết đến là thương hiệu Việt có mức giá dễ chịu so với đối thủ. Trong số đó, Mobiistar đã tung ra sản phẩm...

So sánh cấu hình Mobiistar Lai Yuna C với 3 smartphone cùng tầm giá

Hãy cùng so sánh cấu hình của Mobiistar Lai Yuna C với ba smartphone cùng tầm giá đến từ ba thương hiệu nổi tiếng để thấy được sự nôi bật của thiết bị này.

Mở hộp và trên tay Mobiistar LAI Yuna C: Thiết kế trẻ trung, màu sắc vỏ cuốn hút

Mobiistar LAI Yuna C là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Việt Mobiistar vừa được chính thức giới thiệu ra thị trường.

Mobiistar LAI Yuna C: Smartphone giá rẻ dành cho sinh viên

Là một trong những dòng điện thoại có cấu hình cận trung cấp nhưng sở hữu mức giá rẻ, Yuna C đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản cho người dùng phổ thông, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên.

So sánh Mobiistar LAI Yuna C và Samsung Galaxy J1 Mini - 2 smartphone nổi bật trong phân khúc giá rẻ hiện nay

Mobiistar LAI Yuna C và Samsung Galaxy J1 Mini đều là những mẫu smartphone đang gây được nhiều chú ý trong phân khúc giá rẻ hiện nay.

Mobiistar LAI Yuna X: Phím tắt selfie 8MP, màn hình AMOLED

Hiếm có điện thoại nào dưới 3 triệu được trang bị màn hình AMOLED như Mobiistar LAI Yuna X. Màn hình AMOLED cho màu sắc rực rỡ hơn IPS, hình ảnh...

Những lý do bạn nên lựa chọn điện thoại Mobiistar LAI Yuna S

Những lý mà bạn nên chọn mua Mobiistar LAI Yuna S như thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình sắc nét, camera độ phân giải cao, thời gian sử dụng dài

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

10 mẹo thú vị trên Samsung Galaxy S8 không phải ai cũng biết

Galaxy S8 là điện thoại tham vọng nhất của Samsung. S8 tự hào sở hữu màn hình vô cực đầu tiên trên thế giới. Vậy nên người dùng có thể bỏ lỡ nhiều tính năng độc đáo trên Samsung Galaxy S8. Sử dụng những mẹo và thủ

Khóa hình ảnh, video, tài liệu riêng tư bằng Touch ID trên iPhone

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khóa những hình ảnh, video hay tài liệu riêng tư trên iPhone bằng Touch ID, hoặc bằng mật khẩu đối với những máy không có.

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

Nếu không thể cài đặt được ứng dụng... đừng lo, đã có cách

Dạo gần đây, khá nhiều người dùng iOS 10 phải đối mặt với tình trạng không thể cài đặt Facebook trên thiết bị của mình. Tuy nhiên không cần đợi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ