Những lý do bạn nên lựa chọn điện thoại Mobiistar LAI Yuna S

Phân khúc smartphone giá rẻ đang chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ nhiều hãng công nghệ lớn khác nhau, trong đó không thể không kể đến Mobiistar – hãng điện thoại đến từ Việt Nam với sản phẩm Mobiistar LAI Yuna S. Đây là chiếc smartphone mang nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc giá rẻ, do đó hôm nay sẽ đưa ra một số lý do vì sao bạn nên chọn Mobiistar LAI Yuna S:

 


Thiết kế chắc chắn mang đầy nét sang trọng

 

 


 

 

Điểm dễ nhận thấy đầu tiên ở Mobiistar LAI Yuna S chính là chiếc máy được thiết kế dưới dạng sơn giả kim loại cùng những đường vát nhẹ thể hiện sự chắc chắn và sang trọng cần thiết. Các cạnh hông cũng như bề mặt của máy được bo tròn, cho cảm giác cầm nắm dễ chịu và thích tay hơn. Trong khi đó, bề mặt kính được mài hơi cong ở các viền giúp cho bề mặt của máy được liền lạc với khung viền. Với sự hoàn thiện ở mức độ cao, tỉ mỉ, chiếc máy dường như trở thành một chuẩn mực mới ở phân khúc phổ thông nhờ tổng thể gọn gàng và mỏng nhẹ.

 


Hiệu năng mạnh mẽ

 

 


 

 

Mobiistar LAI Yuna S được trang bị bộ vi xử lý Mediatek MT6580 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz, kết hợp cùng vi xử lý đồ họa Mali-400MP và được chạy trên nền hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mang lại hiệu năng xử lý mạnh mẽ hơn, đáp ứng nhanh chóng các thao tác của người dùng. Trong khi đó, với bộ nhớ RAM 1GB cho phép máy có thể chạy đa nhiệm mượt mà hơn mà không phải chạy lại ứng dụng. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ trong với dung lượng 8GB để người dùng có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu.

 


Màn hình 5” HD sắc nét

 

 


 

 

LAI Yuna S sở hữu một màn hình có kích thước lên đến 5 inches, độ phân giải HD 1280x720 pixels và sử dụng tấm nền IPS LCD mang lại hình ảnh sắc nét, thể hiện màu sắc hài hòa dễ chịu, thích mắt. Với việc trang bị kích thước màn hình lớn cùng chất lượng tốt, Mobiistar LAI Yuna S mang lại một khả năng trải nghiệm màn hình ở đỉnh cao, giúp cho người dùng có thể thưởng thức một cách trọn vẹn hơn nội dung của những bộ phim bom tấn hay những trò chơi gay cấn.

 


Camera trước và sau 8.0 MP

 

 


 

 

Camera sau của máy có độ phân giải 8 MP cùng đèn nét hỗ trợ sáng và khả năng lấy nét nhanh, cho phép người dùng có thể chụp ảnh hay video một cách nhanh chóng, giúp bạn có thể thu giữ mọi khoảnh khắc quan trọng. Trong khi đó, khả năng chụp ảnh selfie cũng được nhấn mạnh trên Mobiistar LAI Yuna S khi độ phân giải camera trước lên đến 8 MP, giúp cho hình ảnh thu được có độ chi tiết tốt, cùng độ sang cao, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chụp ảnh của người dùng hiện nay.

 


Đầy đủ kết nối, thời lượng sử dụng lâu

 

 


 

 

Mobiistar LAI Yuna S hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như MicroUSB, cổng âm thanh 3.5mm, ngoài ra còn có các kết nối không dây như Bluetooth 4.0, WiFi chuẩn b/g/n tốc độ cao nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, với dung lượng pin 3000mAh, LAI Yuna S cho thời lượng sử dụng dài, thời gian chờ lên đến 390 giờ, thời gian thoại liên tục 7 giờ, cho phép người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái nhất mà không còn lo chiếc điện thoại sẽ hết pin giữa chừng.

 

Rõ ràng với những đặc điểm nổi bật như vậy, Mobiistar LAI Yuna S là một sản phẩm có thể làm hài lòng những người dùng khó tính nhất, trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

Nguyễn Nguyên

 

Cấu hình và đặc tính sản phẩm có thể thay đổi theo thị trường và từng phiên bản. Vui lòng gọi tổng đài miễn phí 18006601 để nhận thông tin chính xác nhất về sản phẩm.

Nguồn: Những lý do bạn nên lựa chọn điện thoại Mobiistar LAI Yuna S

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Mobiistar Lai Yuna S vàng hồng quyến rũ

Mobiistar Lai Yuna S phiên bản vàng hồng là một sự lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá 2 triệu với camera trước 8MP, pin 3000 mAh và Android 6.0

Trên tay Mobiistar LAI Yuna C: Hàng chất cho học sinh

Mobiistar từ trước đến giờ luôn được biết đến là thương hiệu Việt có mức giá dễ chịu so với đối thủ. Trong số đó, Mobiistar đã tung ra sản phẩm...

So sánh Mobiistar LAI Yuna C và Samsung Galaxy J1 Mini - 2 smartphone nổi bật trong phân khúc giá rẻ hiện nay

Mobiistar LAI Yuna C và Samsung Galaxy J1 Mini đều là những mẫu smartphone đang gây được nhiều chú ý trong phân khúc giá rẻ hiện nay.

So sánh cấu hình Mobiistar Lai Yuna C với 3 smartphone cùng tầm giá

Hãy cùng so sánh cấu hình của Mobiistar Lai Yuna C với ba smartphone cùng tầm giá đến từ ba thương hiệu nổi tiếng để thấy được sự nôi bật của thiết bị này.

Mobiistar LAI Yuna X: Phím tắt selfie 8MP, màn hình AMOLED

Hiếm có điện thoại nào dưới 3 triệu được trang bị màn hình AMOLED như Mobiistar LAI Yuna X. Màn hình AMOLED cho màu sắc rực rỡ hơn IPS, hình ảnh...

Mobiistar LAI Yuna C: Smartphone giá rẻ dành cho sinh viên

Là một trong những dòng điện thoại có cấu hình cận trung cấp nhưng sở hữu mức giá rẻ, Yuna C đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản cho người dùng phổ thông, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên.

Trên tay Mobiistar LAI Yuna X: Selfie đẹp tựa Bạch Tuyết

Vừa qua, Mobiistar đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone LAI Yuna X có khả năng selfie cực kì ảo diệu cho các bạn trẻ mà mức giá lại rất phải...

Mở hộp và trên tay Mobiistar LAI Yuna C: Thiết kế trẻ trung, màu sắc vỏ cuốn hút

Mobiistar LAI Yuna C là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Việt Mobiistar vừa được chính thức giới thiệu ra thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Điều khiển điện thoại Android từ xa bằng TeamViewer QuickSupport

Đây là một tính năng mới của TeamViewer, không chỉ sử dụng cho máy tính - máy tính, mà giờ đây, với thay đổi từ TeamViewer QuickSupport, công cụ này có thể sử dụng để điều khiển, can thiệp vào các thiết bị di động

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Ping là gì? Hướng dẫn cách sử dụng các lệnh Ping thông dụng

Ping (Packet Internet Grouper) là công cụ kiểm tra kết nối giữa máy tính của bạn đến một máy chủ cụ thể nào đó bằng cách đo thời gian gửi và nhận một gói tin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán