TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Dọn dẹp Messenger: Xoá lịch sử cuộc gọi và vẫn lưu tin nhắn một cách hiệu quả

Trên ứng dụng Messenger, việc xóa lịch sử cuộc gọi có thể làm đơn giản mà không làm mất đi các tin nhắn quan trọng của bạn. Dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số giải pháp đơn giản để có thể xóa lịch sử cuộc gọi trên Messenger mà vẫn giữ lại tin nhắn của mình.

Hướng dẫn cách xóa lịch sử cuộc gọi và giữ lại tin nhắn Messenger

Trong quá trình sử dụng ứng dụng Messenger, có nhiều lúc chúng ta cần xoá lịch sử cuộc gọi để giữ cho hộp tin nhắn của mình gọn gàng và tránh tình trạng quá tải dữ liệu. Tuy nhiên, việc xóa lịch sử cuộc gọi thường đi kèm với việc mất hết các tin nhắn quan trọng mà bạn đã lưu trữ trên Messenger. Vậy làm thế nào để xóa lịch sử cuộc gọi nhưng vẫn giữ lại được các tin nhắn quan trọng đó?

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách xóa lịch sử cuộc gọi trên Messenger. Bạn bắt đầu thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Ấn mở “Messenger” trên smartphone của bạn.

Bước 2: Tìm “Danh bạ” ở màn hình.

Bước 3: Chọn cuộc gọi mà bạn muốn xoá, và sau đó kéo sang trái để xoá cuộc gọi đó.

Sau khi thực hiện xong những bước trên, bạn sẽ đã xóa thành công lịch sử cuộc gọi trên Messenger mà không mất đi các tin nhắn của mình. Lưu ý rằng bạn sẽ không thể khôi phục lại lịch sử cuộc gọi sau khi đã xoá.

Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng những tính năng khác của Messenger để quản lý lịch sử cuộc gọi của mình một cách thuận tiện hơn. Một trong những cách đó là ẩn cuộc gọi của mình để không hiển thị trong lịch sử. Bạn bắt đầu thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Tại phần “Danh bạ” của Messenger, bạn có thể kéo cuộc trò chuyện với người mà bạn muốn ẩn cuộc gọi của họ sang trái để hiện ra các tùy chọn.

Bước 2: Ấn tìm “Lưu trữ” để có thể ẩn cuộc gọi.

Nếu như bạn muốn quản lý lịch sử cuộc gọi của mình một cách chi tiết hơn, bạn cũng có thể sử dụng tính năng “Trả lời” để lưu lại các cuộc gọi quan trọng hoặc tạo nhóm để quản lý các cuộc gọi với nhiều người cùng lúc. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm lịch sử cuộc gọi của mình bằng cách sử dụng tính năng “Tìm kiếm” của Messenger.

Với những thủ thuật đơn giản này, bạn có thể dễ dàng quản lý lịch sử cuộc gọi trên Messenger mà không mất đi các tin nhắn quan trọng của mình.

Các cách khác để ẩn cuộc gọi mà không mất tin nhắn trên Messenger

Có một số cách để bạn có thể ẩn cuộc gọi tạm thời trên Messenger mà không mất tin nhắn và ngăn chặn lưu trữ lịch sử cuộc gọi của bạn.

Cách đầu tiên là lưu trữ cuộc trò chuyện. Bằng cách này, bạn có thể tạm thời ẩn cuộc gọi mà vẫn giữ được tin nhắn với người đó. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nếu bạn chọn “Bỏ lưu trữ” trong mục “Kho lưu trữ” thì cuộc gọi sẽ xuất hiện trở lại. Vì vậy, đây chỉ là một cách để tạm thời ẩn đi cuộc gọi mà bạn muốn.

Cách thứ hai là tắt tính năng lưu trữ lịch sử cuộc gọi trên Messenger. Nếu bạn muốn lịch sử cuộc gọi của bạn không được lưu trữ lại, thì bạn nên tắt mục tính năng này. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng khi bạn tắt tính năng lưu cuộc gọi trên Messenger, các cuộc gọi sẽ không được lưu trữ trên thiết bị của bạn. Tuy vậy, nếu bạn gọi điện thoại với một người dùng Messenger khác, họ vẫn có thể lưu trữ cuộc gọi đó trên thiết bị của họ.

Trên đây, chúng tôi đã liệt kê một số phương pháp đơn giản để bạn có thể xoá tất cả lịch sử trên ứng dụng mà không bao giờ lo bị mất những tin nhắn quan trọng. Hãy lưu lại cách làm này và thực hiện nó vì rất đơn giản và dễ làm. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo tính riêng tư cho cuộc gọi của mình trong khi vẫn duy trì được tin nhắn quan trọng với người dùng khác trên Messenger.



TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm