Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?870 USD hay 1.070 USD

Tin đồn về thiết bị smartphone đình đám hot nhất năm nay đó chính là iPhone 8 ngày một nhiều và rõ rệt hơn hết là có khá nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, điều quan trọng và được người dùng quan tâm nhiều nhất chính là giá iPhone 8 bao nhiêu tiền? Mời bạn cùng dự đoán với TCN nhé.

Phải đến đầu tháng 9 năm nay, Apple mới cho ra mắt phiên bản smartphone mới của họ đó là iPhone 8, tuy nhiên hiện nay có rất nhiều hình ảnh iPhone 8 rò rỉ ra ngoài thị trường, mỗi hình ảnh iPhone 8 đều có những thiết kế riêng. iPhone 8 ra đời kỷ niệm 10 năm sinh nhật của iPhone, những chiếc smartphone đầu tiên của Apple ra đời. Nó hứa hẹn là chiếc điện thoại có nhiều thay đổi đột phá về thiết kế, thế nhưng các tín đồ của Apple có thể sẽ phải trả một số tiền tương đối lướn nếu muốn sở hữu nó. Hãy cùng TCN điểm qua một vài thông tin trên mạng xã hội hiện nay để dự đoán xem giá iPhone 8 sẽ là bao nhiêu tiền nhé.


Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?870 USD hay 1.070 USD

Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?

Mới đây, nhà phân tích Steven Milunovich vừa đưa ra dự đoán iPhone 8 sẽ có giá từ 870 USD cho đến 1.070 USD tùy vào từng cấu hình iPhone như thế nào. Phán đoán của nhà phân tích từ công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng này càng làm cho người dùng thêm bối rối bởi trước đó, một loạt cộng sự của ông từ các đơn vị khác lại “chốt” giá iPhone 8 ở mức xấp xỉ 1.000 USD.

Chi tiết hơn, với thông tin đầu tháng này nhà phân tích Simona Jankowski của Goldman Sachs khẳng định iPhone 8 sẽ có giá 999 USD cho bản128 GB1.099 USD cho bản 256 GB và không có bản dung lượng thấp hơn. Nếu như so các năm trước giá iPhone chưa bao giờ là vấn đề nóng hổi thì năm nay, đây có vẻ là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Bởi vì theo như mặc định Apple sẽ bán iPhone với giá từ 649 USD, tăng thêm 100 USD cho phiên bản dung lượng cao hơn, hoặc bản Plus. Chính vì vậy mà nhiều người dùng cũng như các nhà kinh doanh có thể dễ dàng đoán được giá bán của thiết bị mà Apple sắp tung ra thị trường.


Tuy nhiên với phiên bản iPhone 8 năm nay mọi chuyện đã trở nên khó lường hơn rất nhiều. Đặc biệt năm nay kỷ niệm 10 năm Apple ra mắt phiên bản smartphone đầu tiên. Một trong những nguyên nhân chính khiến cho giá iPhone 8 cao như thế có lẽ là đến từ việc nó được trang bị màn hình OLED. Mặc dù loại màn hình này có nhiều điểm vượt trội hơn màn LCD, thế nhưng nó cũng sẽ khiến cho Apple phải tốn nhiều chi phí hơn. Bên cạnh đó, iPhone cũng sẽ được nâng cấp bộ nhớ hơn so với iPhone 7 và điều này cũng khiến cho giá bán bị đội lên.


Ngoài ra, nhiều người còn có nhận định giá bán của iPhone 8 sẽ rơi vào khoảng 1.100 USD cho phiên bản dung lượng thấp nhất là 64GB. Apple bỏ mức bộ nhớ 32GB như thế hệ trước và chỉ duy trì hai lựa chọn là 64GB và 256GB. Giá cho iPhone 8 256GB là 1.200 USD.

Mặc dù được nhiều người nhận định iPhone 8 có giá bán cao đến thế nhưng nhiều khả năng thiết bị này vẫn sẽ hút hàng ngang ngửa hoặc hơn dòng iPhone 7 hiện tại. Lý do là model này nhận được hai cải tiến chính đáng mong đợi: Màn hình OLED cong nhẹ kết hợp với thiết kế không viền và cảm biến Touch ID được nhúng vào bên trong màn hình.

Có thể nhận thấy cấu hình iPhone 8 sẽ được trang bị tốt nhất từ trước tới nay, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và trải nghiệm với cấu hình iPhone 8 sắp ra mắt.


Tóm lại, dù sao chúng ta cũng cần chờ tới ngày ra mắt iPhone 8 để xem Apple niêm yết giá model này bao nhiêu. Tuy nhiên, iPhone 8 có thể không xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple vào tháng 9 hàng năm, mà sẽ xuất đầu lộ diện vào một ngày khác (có thể diễn ra trước Giáng Sinh 2017). Nguyên nhân chính dẫn đến sự thay đổi này là do nguồn cung màn hình OLED cho iPhone 8 không đủ, mà các báo cáo trước đó đã đề cập đến. Còn bạn? bạn cảm thấy giá bán của iPhone 8 như trên là đã hợp lý so với những gì mà Apple trang bị cho máy chưa? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này và chúng ta sẽ cùng thảo luận nhé.

TIN LIÊN QUAN

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của mình.

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc iPhone đã có tuổi' như iPhone 5s

Bạn có hài lòng về Pin của iPhone X?

Lượng pin thực tế của iPhoneX lớn hơn iPhone 8 Plus một chút nhưng theo Apple trong buổi giới thiệu thì nói là pin của iPhoneX chỉ hơn pin của iPhone 7 2 tiếng sử dụng.

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần Jaibreak, chỉ đơn giản là truy cập

Hình ảnh iPhone 8 mới nhất, đẹp và ấn tượng

Chắc hẳn hiện nay có khá nhiều người dùng cũng như tín đồ Apple tò mò các thông tin về cấu hình, giá cả và thiết kế của iPhone 8. Và mới đây, hình ảnh thực tế của chiếc smartphone được nhiều người quan tâm lại xuất hiện và có vẻ như đây chính là

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.