Mở hộp và trên tay Mobiistar LAI Yuna C: Thiết kế trẻ trung, màu sắc vỏ cuốn hút

Mobiistar LAI Yuna C là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Việt Mobiistar vừa được chính thức giới thiệu ra thị trường. Chiếc điện thoại sở hữu ngôn ngữ thiết kế gọn nhẹ, thời trang, đặc biệt là bộ vỏ có ngoài bằng nhựa có nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung, rất phù hợp với phong cách của những người dùng trẻ, đặc biệt là các bạn nữ.

 

Chi tiết thông số cấu hình Mobiistar LAI Yuna C

 

* Lưu ý: Thông số cấu hình sản phẩm có thể thay đổi theo công bố của nhà sản xuất.

 

Sau đây là những hình ảnh mở hộp và trên tay một chiếc Mobiistar LAI Yuna C vừa được thực hiện tại :

 


Vỏ hộp của Mobiistar LAI Yuna C có thiết kế khá đơn giản, tương tự như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Trên vỏ hộp có in một số thông tin của nhà sản xuất và cấu hình máy.

 


Sau khi mở hộp, bạn có thể lấy ra chiếc điện thoại Mobiistar LAI Yuna C cùng những phụ kiện đi kèm bao gồm cáp, sạc, tai nghe, sách hướng dẫn. Đặc biệt, nhà sản xuất còn tặng kèm 1 chiếc vỏ máy để người dùng tùy chọn thay thế.

 


Với kích thước tổng thể 143 x 71,5 x 8,35 mm và khối lượng chỉ 145 gram, Mobiistar LAI Yuna C là một smartphone rất gọn nhẹ, phù hợp với cả những người dùng có bàn tay nhỏ. Thêm vào đó, màn hình 5,0 inch của máy có mặt kính được làm cong 2.5D tạo cảm giác lướt chạm rất thoải mái, không bị cấn khi vuốt về các cạnh – đây là điều rất hiếm thấy ở các mẫu smartphone giá rẻ.

 







Các góc và cạnh máy được bo tròn mềm mại tạo sự dễ dàng cho việc cầm giữ và thao tác, cũng như khi bỏ máy vào túi

 


Mobiistar LAI Yuna C sử dụng chip xử lý Mediatek MT6580 4 nhân 1.3GHz 32-bit, cho khả năng xử lý tốt các tác vụ thông dụng. Thêm vào đó bộ nhớ RAM 1GB mang đến cho máy khả năng thực thi đa nhiệm ổn định và mượt mà. Ngoài ra, với bộ nhớ trong 8GB cùng khả năng mở rộng qua thẻ nhớ microSD lên đến 32GB, người dùng sẽ có một không gian khá rộng rãi cho việc cài đặt ứng dụng và lưu trữ dữ liệu.

 


Camera sau máy có độ phân giải 5MP, tích hợp đèn flash trợ sáng và khả năng lấy nét tự động. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 2MP.

 


Ngoài ra, máy còn được trang bị 2 khe cắm SIM và 1 khe cắm thẻ nhớ microSD.

 


Sự đa dạng về màu sắc chính là một điểm nổi bật của Mobiistar LAI Yuna C. Nhà sản xuất đã tạo nên bộ vỏ của máy với đến 7 tùy chọn màu sắc khác nhau, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng chọn được màu sắc phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

 

Hiện tại, giá bán Mobiistar LAI Yuna C tại các cửa hàng thuộc hệ thống là 1.790.000 đồng. Bạn có thể nhấn vào đường link phía dưới để đặt mua sản phẩm hoặc gọi điện đến số 1800 6601 để được tư vấn miễn phí.

 

Mua ngay Mobiistar LAI Yuna C

 

Trúc Phong

Nguồn :

Từ khoá : tay, Mobiistar, LAI, Yuna, Thi, trung

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Mobiistar LAI Yuna C: Hàng chất cho học sinh

Mobiistar từ trước đến giờ luôn được biết đến là thương hiệu Việt có mức giá dễ chịu so với đối thủ. Trong số đó, Mobiistar đã tung ra sản phẩm...

Mobiistar LAI Yuna X: Phím tắt selfie 8MP, màn hình AMOLED

Hiếm có điện thoại nào dưới 3 triệu được trang bị màn hình AMOLED như Mobiistar LAI Yuna X. Màn hình AMOLED cho màu sắc rực rỡ hơn IPS, hình ảnh...

Trên tay Mobiistar Lai Yuna S vàng hồng quyến rũ

Mobiistar Lai Yuna S phiên bản vàng hồng là một sự lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá 2 triệu với camera trước 8MP, pin 3000 mAh và Android 6.0

So sánh cấu hình Mobiistar Lai Yuna C với 3 smartphone cùng tầm giá

Hãy cùng so sánh cấu hình của Mobiistar Lai Yuna C với ba smartphone cùng tầm giá đến từ ba thương hiệu nổi tiếng để thấy được sự nôi bật của thiết bị này.

Trên tay Mobiistar LAI Yuna X: Selfie đẹp tựa Bạch Tuyết

Vừa qua, Mobiistar đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone LAI Yuna X có khả năng selfie cực kì ảo diệu cho các bạn trẻ mà mức giá lại rất phải...

So sánh Mobiistar LAI Yuna C và Samsung Galaxy J1 Mini - 2 smartphone nổi bật trong phân khúc giá rẻ hiện nay

Mobiistar LAI Yuna C và Samsung Galaxy J1 Mini đều là những mẫu smartphone đang gây được nhiều chú ý trong phân khúc giá rẻ hiện nay.

Bộ ảnh nữ sinh thơ ngây cùng cùng LAI Yuna X.

Thegioididong - LAI Yuna X là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây của Mobiistar, nhắm vào đối tượng phái nữ thuộc phân khúc khá rẻ. Với camera trước 8 MP cùng...

Mobiistar LAI Yuna C: Smartphone giá rẻ dành cho sinh viên

Là một trong những dòng điện thoại có cấu hình cận trung cấp nhưng sở hữu mức giá rẻ, Yuna C đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản cho người dùng phổ thông, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.