Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

Bàn điều khiển nâng cấp có các thành phần mô-đun mà người chơi có thể thay thế và tùy chỉnh, dựa trên những tiến bộ về hệ thống rung và hệ thống kích hoạt mà công ty đã giới thiệu với bộ điều khiển DualSense ban đầu của PS5. Nó sẽ đóng vai trò là PlayStation tương đương với bộ điều khiển Xbox Elite của Microsoft Corp. Dự kiến được bán với giá 179,99 USD ( khoảng 4 triệu VNĐ) , mặc dù Sony vẫn chưa xác định giá hoặc ngày phát hành.

Được ra mắt như một phần khai mạc của sự kiện game thường niên Gamescom ở Cologne, Đức, bộ điều khiển Edge được đưa vào danh sách trong danh mục thiết bị ngoại vi mở rộng từ công ty có trụ sở tại Tokyo. Đầu năm nay, hãng đã phát hành loạt thiết bị chơi game PC đầu tiên, với ba tai nghe và hai màn hình dưới một thương hiệu mới có tên Inzone.

Đồng thời, Sony cũng gợi ý rằng họ có ý định phát triển sự hiện diện của mình với tư cách là nhà cung cấp hệ thống cả trò chơi và tiện ích cho người chơi PC. Bên cạnh đó, tay cầm DualSense hiện tại đã tương thích với PC thông qua kết nối có dây và cũng hỗ trợ chơi trên máy Mac, iPhone và iPad của Apple cũng như các thiết bị Android.

PlayStation 5 của Sony dẫn đầu thị trường Hoa Kỳ về chi tiêu phần cứng trong tháng 7 cho dù số bán phụ kiện của Mỹ đã giảm đáng kể trong năm nay.


TIN LIÊN QUAN

Sony chính thức phát hành PlayStation 5 tại Việt Nam vào ngày 19/03, giá 15 triệu đồng cho bản có ổ đĩa

Mới đây, Sony Interactive Entertainment Singapore Private Limited (SIES) thông báo sản phẩm PlayStation 5 (PS5) sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 19 tháng 3 năm 2021. PlayStation 5 sẽ được “trình làng” tại thị trường Việt Nam trong sắp tới

Sony công bố bộ điều khiển VR mới cho PlayStation 5

Bộ điều khiển mới có công nghệ DualSense của Sony, được sử dụng trong bộ điều khiển tiêu chuẩn của PS5, với hệ thống phản hồi xúc giác cho phép người chơi cảm nhận các hành động trong trò chơi thông qua bàn tay của họ.

Điều khiển PlayStation 5 DualSense được khen ngợi từ nhiều người

Bộ điều khiển PlayStation 5 DualSense nhận được nhiều lời khen ngợi. Khi được đánh giá là một công cụ thay đổi trò chơi thế hệ tiếp theo. Có nhiều lời đánh giá tích cực về bộ điều khiển PS5 mới này. Cùng xem qua một ít xem có gì để hen và chê nhé

Playstation 5 ra mắt tại Việt Nam ngày 19/3 với giá 14,5 triệu cho phiên bản ổ đĩa Ultra HD Blu-Ray

Playstation 5 ra mắt tại Việt Nam ngày 19/3 với giá 14,5 triệu cho phiên bản ổ đĩa Ultra HD Blu-Ray Sony thông báo sản phẩm PlayStation5 (PS5) sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 19 tháng 3 năm 2021. Phiên bản PS5 với ổ đĩa Ultra HD Blu-ray

Sony chính thức khai tử thế hệ máy chơi game PlayStation 3

Sony đã xác nhận thông tin khai tử máy chơi game PlayStation 3 qua việc dừng dây chuyền sản xuất vào tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, chiếc máy chơi game này vẫn chưa chính thức bị khai tử là do vẫn còn tồn một số lô hàng chưa được bán ra tại Nhật Bản.

Sony có thể mang PlayStation VR lên máy tính

Các fan của kính thực tế ảo PlayStation VR chắc hẳn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thấy một phiên bản hỗ trợ PC.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.