Trước tiên, sự kiện Bán hàng ngày Phát sóng kéo dài từ ngày 9 đến 17 tháng 6 và cho phép người hâm mộ có cơ hội lấy Gold PS4 ở mức cắt giảm là 249 đô la.
Việc giảm giá tương tự không được đảm bảo ở châu Âu và đó không phải là sự khác biệt duy nhất.
Vàng PS4 ở Bắc Mỹ sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 6 và có tiêu chuẩn với một ổ cứng 1TB, điều này lại không phải là trường hợp tương tự tại Anh hay các khu vực khác.
Hãy kiểm tra với nhà bán lẻ địa phương của bạn để biết chi tiết về tính khả dụng và giá cả, thông điệp của EU PlayStation cho biết, có nghĩa là người hâm mộ có thể phải chờ đợi để xem có bao nhiêu thiết kế mới sẽ bán lẻ.
Sony đã bán được hơn một triệu chiếc tai nghe thực tế ảo (VR) trên toàn cầu, giám đốc châu Á của hãng game Nhật Bản cho biết vào thứ 4, vì mức giá tương đối thấp giúp đẩy sản phẩm ra sớm hơn.
Doanh số bán tai nghe PlayStation VR, phát hành vào tháng 10, đã vượt quá mong đợi của hãng và Sony đang thúc đẩy sản xuất và tình trạng thiếu nguồn cung sẽ được giải quyết theo đó.
Động lực bán hàng ủng hộ quan điểm của các nhà phân tích rằng Sony đang ở vị trí tốt để xây dựng một cuộc đua đầu tiên trong cuộc đua tai nghe VR cao cấp với mức giá vừa phải và bằng cách khai thác gần 60 triệu người sử dụng hệ điều hành PlayStation 4 hàng đầu.
Bộ tai nghe được thiết kế để làm việc với PlayStation 4 chứ không cần thiết bị mới, bán lẻ ở mức 399 đô la, rẻ hơn Oculus Rift 599 đô la của Facebook Inc và HTC 7ive Vive của HTC Corp.
Theo nhà nghiên cứu IDC, khoảng 2 triệu chiếc tai nghe VR đã được vận chuyển trên toàn thế giới trong ba tháng đầu năm 2017. Nếu không có tai nghe điện thoại thông minh rẻ hơn, Sony đứng đầu với 429.000 đơn vị.
Nhấn mạnh rằng nó vẫn là sự khởi đầu cho tầm nhìn dài hạn của Sony về VR cuối cùng sẽ đảm nhiệm các chức năng được cung cấp bởi các bộ truyền hình.
Nó được cho rằng công nghệ VR là sự đổi mới (lớn nhất) kể từ khi ra đời của truyền hình. VR cho phép bạn di chuyển đến các di sản thế giới hoặc không gian trong khi ở nhà. Nó giống như một cỗ máy thời gian hoặc một cánh cửa đến bất cứ đâu.