Sony sẽ tặng miễn phí 10 tựa game khác nhau cho game thủ PS4 lẫn PS5 trong chương trình Play At Home

Sony sẽ tặng miễn phí 10 tựa game khác nhau cho game thủ PS4 lẫn PS5 trong chương trình Play At Home
​Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, bắt đầu từ cuối tuần tới thì game thủ PS4 lẫn PS5 sẽ có cơ hội nhận tới 10 tựa game miễn phí khác nhau trong chương trình Play At Home của Sony, đặc biệt có cả sự góp mặt của bom tấn Horizon Zero Dawn trong danh sách game miễn phí.
Cho bạn đọc nào chưa biết thì chương trình Play At Home bắt đầu vào năm ngoái khi đại dịch COVID-19 hoành hoành. Sony muốn cộng đồng game thủ Playstation của mình ở nhà để giảm sự lây lan của virus, cho nên công ty quyết định sẽ tặng miễn phí nhiều tựa game khác nhau để giúp game thủ Playstation có cái gì đó để giết thời gian ở nhà, đồng thời giảm thiểu ra khỏi nhà giúp giảm sự lây lan của virus.
Play At Home bắt đầu với tưa game Uncharted: The Nathan Drake Collection và Journey được tặng miễn phí vào tháng 4 năm ngoái. Năm nay, chương trình Play At Home được Sony đem trở lại ngay trước mùa xuân, đánh dấu gần một năm kể từ khi chương trình này bắt đầu. Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Sony Interactive Entertainment - ông Jim Ryan, đã viết một thông điệp tới những fan hâm mộ Playstation trong năm qua và tiết lộ rằng chương trình sẽ có những quà tặng cực lớn bắt đầu vào tháng 3 và kéo dài đến tháng 6. Tại thời điểm hiện tại, Sony đang miễn phí tựa game Ratchet and Clank của Insomniac Games cho cộng đồng game thủ PS4, tựa game sẽ miễn phí hết tháng này như một phần của chương trình Play At Home.

Thông tin chi tiết mới đã xuất hiện trong Blog PlayStation ngày hôm nay, tiết lộ rằng Sony sẽ tặng miễn phí cộng đồng game thủ PS4 lẫn PS5 10 tựa game khác nhau bao gồm Abzû, Enter the Gungeon, Rez Infinite, Subnautica, The Witness, Astro Bot Rescue Mission, Moss, Thumper và Paper Beast bắt đầu từ ngày 25 tháng 3. Đây sẽ là 9 tựa game indie, 4 trong số đó là tựa game VR, sẽ miễn phí cho đến ngày 22 tháng 4. Các tựa game được cung cấp trong tháng này chủ yếu là những tựa game indie được đón nhận nồng nhiệt từ các chuyên gia đánh giá lẫn cộng đồng game thủ.

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày ngày 19 tháng 4, chỉ vài ngày trước khi ưu đãi cho 9 tựa game indie kết thúc, cộng đồng PlayStation sẽ có thể nhận bom tấn thế giới mở nổi tiếng Horizon Zero Dawn Complete Edition hoàn toàn miễn phí. Horizon Zero Dawn là tựa game PlayStation hành động trong thế giới mở và robot khổng lồ. Phần tiếp theo, Horizon Forbidden West , đang được phát triển cho PS4 và PS5 và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021.

  • Ratchet and Clank Free on Playstation Store

Theo Screenrant​

TIN LIÊN QUAN

Sony đang tặng miễn phí tựa game Horizon Zero Dawn cho game thủ sở hữu PS4 lẫn PS5

Như chúng tôi đã đưa tin vào tháng 3, tại chương trình Play At Home, Sony đã tuyên bố rằng game thủ sở hữu hệ máy chơi game PS4 lẫn PS5 sẽ nhận được 10 tựa game miễn phí khác nhau bắt đầu vào tháng 3 và kéo dài đến tháng 6. Điều đặc biệt, trong số

Sony tặng thêm 10 game trên Playstation để níu chân game thủ ở nhà

Năm trò chơi đầu tiên không phải là tựa game VR là Abzu, Subnautica, The Witness, Rez Infinite và Enter the Gungeon. Abzu và Subnautica là 2 trò mang đến trải nghiệm lặn biển sâu. The Witness là một trò chơi giải đố tuyệt vời, trong khi Enter the

Tin đồn: Uncharted lừng lẫy của Sony sẽ lên PC ngày 07/12, đủ 5 phần game trên PS3 và PS4

Thông tin chính thức từng được hé lộ trong tài liệu của Sony gửi tới các cổ đông tập đoàn cách đây ít lâu, rằng Uncharted 4 sẽ được phát hành lên PC trong thời gian tới.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

PlayStation Now chính thức hỗ trợ PC, chơi được hơn 400 game của PlayStation

Tin vui cho anh em máy tính, sắp tới anh em có thể chơi được hàng trăm game của PlayStation trên PC (thông qua PlayStation Now) mà không cần phải sở hữu bất kỳ một máy PlayStation nào. PlayStation Now là một dịch vụ stream game từ máy chủ xuống các

Sony sẽ đẩy mạnh phát triển game mobile

Từ trước đến nay, có lẽ những người thích và đam mê game không thể không biết đến Play Station của Sony cùng với những trò chơi tuyệt vời. Và mới...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công