Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

Các thông tin mới nhất về E3 2018, thời gian công bố game của các ông lớn luôn là đề tài được cộng đồng mong chờ. Mới đây Sony cũng đã tiết lộ thời gian buổi họp báo của họ, cũng như rất nhiều thông tin tin quan trọng về các tựa game được giới thiệu tại E3 2018 lần này, trong đó điều đáng chú ý nhất là khả năng cao sẽ không có hệ máy console mới nào xuất hiện, trái ngược với tin đồn Playstation 5 có thể ra mắt trong thời gian tới.

Trong lần phát sóng V.log gần nhất, Shawn Layden – chủ tịch của Sony tại Mỹ đã công bố các thông tin chính thức về lần E3 2018 sắp tới. Theo đó Sony sẽ giới thiệu 4 tựa game độc quyền cho Playstation 4 bao gồm:

Death Stranding

Spider-Man

The Last of Us Part 2

Ghost of Tsushima 

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

Điều này đồng nghĩa sẽ khó có cơ hội cho Playstation 5 hay PlayStation Vita 2 xuất hiện, điều đáng ngạc nhiên là cách đây vài ngày Sony cũng đã công bố không tiếp tục phát triển thẻ game cho PlayStation Vita nữa.

Kỳ E3 2018 này Sony sẽ đặc biệt tập trung vào việc hé lộ thêm nhiều phần gameplay của Death Stranding và quá trình phát triển The Last of Us Part 2, ngoài ra còn một số game khác cho Playstation 4 Pro và VR cũng sẽ được đề cập tới.

Buổi họp báo của Sony sẽ diễn ra vào11-6-2018, mọi thông tin sẽ được livestream trực tiếp trên PlayStation website, Twitch, YouTube và Facebook.

Nguồn : https://motgame.vn/nhieu-kha-nang-playstation-5-se-khong-xuat-hien-tai-e3-2018.game

TIN LIÊN QUAN

Sony đã bán được 60.4 triệu máy PS 4s

PlayStation 4 đã đạt được mốc quan trọng khác khi đã bán được 60,4 triệu PS4s. Các nhà sản xuất game đã và đang giới thiệu rất nhiều các game hấp dẫn sắp ra mắt tại triển lãm E4 Los Angeles như Spider-Man, Uncharted 4.... Mặc dù rất nhiều game đỉnh

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

Thiết kế mới không thể bỏ lỡ PlayStation 4 của Sony

Tại triển lãm nổi tiếng thường niên Electronic Entertainment Expo‬‬ 2017. Gã khổng lồ Sony sẽ ra mắt thiết kế mới toanh cho PlayStation 4.

Những lần Sony phải chấp nhận ăn trái đắng trên thị trường – P.1

Song những điều vừa nêu phía trên chỉ là những trang giấy tươi sáng, đầy màu hồng và vẻ vang nhất mà fanboy cũng như Sony mong muốn mọi người thấy. Đằng sau chúng vẫn còn đó những trái đắng, những lần ê mặt trước cộng đồng mà chẳng có fan hâm mộ

Shenmue 1 & 2 sẽ xuất hiện trở lại trên PC, Playstation 4 và cả Xbox One

Đây không phải chỉ là 1 bản port 2 phiên bản này cho những ai không có cơ hội thưởng thức chúng trên hệ máy console Dreamcast năm xưa, mà theo lời của Sega thì phiên bản Shenmue này sẽ là “trải nghiệm tuyệt vời nhất của dòng game cho người hâm mộ”.

Những mẹo nhỏ Playstation 4 chắc chắn bạn chưa biết

Tăng tốc các game cũ Tính năng này gọi là “Boost Mode” và chỉ có nếu như bạn sở hữu Playstation 4 Pro, nó giúp cải thiện hiệu năng của các game cũ, giúp chúng hoạt động mượt mà hơn trên Playstation 4. Nói dễ hiểu thì cũng giống như

Days Gone sẽ là một trong những game đáng mong chờ nhất E3 2018

Để đền bù cho cộng đồng, trong đầu tuần này Sony đã tung ra một clip gameplay lên tới 40 phút hé lộ rất nhiều gameplay của Days Gone. Như vậy chúng ta có thể gần như chắc chắn rằng trong kỳ E3 2018 tới, Day Gone sẽ là cục nam châm thu hút sự chú ý

Lịch sử console war: Xbox One đã bị PS4 đánh bại như thế nào

Kể từ khi Microsoft chính thức gia nhập thị trường console vào năm 2001 đến nay, cuộc đua tranh giữa ông lớn công nghệ của Hoa Kỳ với đối thủ đến Nhật Bản là Sony luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng game thủ thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.