Days Gone sẽ là một trong những game đáng mong chờ nhất E3 2018

Từ ngay ở kỳ E3 2017, tựa game sinh tồn hậu tận thế Days Gone đã là một trong những bom tấn cực kỳ thu hút sự chú ý của game thủ, nhất là khi nó giới thiệu một lối chơi mới lấy đề tài Zombies. Đáng tiếc là Days Gone đã dời ngày phát hành từ chỗ ra mắt trong tháng 4/2018, và delay tới tận năm sau.

Để đền bù cho cộng đồng, trong đầu tuần này Sony đã tung ra một clip gameplay lên tới 40 phút hé lộ rất nhiều gameplay của Days Gone. Như vậy chúng ta có thể gần như chắc chắn rằng trong kỳ E3 2018 tới, Day Gone sẽ là cục nam châm thu hút sự chú ý của cộng đồng, một bom tấn độc quyền cho Playstation 4.

Đề tài Zombies có thể đã quá nhàm chán với phần đông game thủ, nhưng Bend Studio chịu trách nhiệm nội dung cho game đã tuyên bố đây sẽ là tựa game độc đáo chưa từng có từ trước tới nay. Người chơi sẽ vào vai Deacon St. John, một tay săn tiền thưởng thích một cuộc sống du mục lang thang vô định, “vô tình lạc trôi” vào thế giới hậu tận thế như bao anh hùng khác.

Mặc dù vẫn đi theo hướng thế giới mở, nhưng khác với những tựa game khác, Days Gone muốn người chơi bận rộn đi khám phá cốt truyện theo dạng tuyến tính nhiều hơn. Hãy hình dung Days Gone giống như một phiên bản Uncharted trong thế giới toàn Zombies, phần chơi chính của game sẽ vào khoảng trên 30 giờ đồng hồ, xoay vòng theo 3 diễn biến cốt truyện chính. Đầu tiên là hồi ức của Deacon, sau đó là mối quan hệ với Boozer – người anh em “racing boy” của gã và cuối cùng là vạch mặt NERO – tập đoàn đứng sau các thí nghiệm có liên quan tới Zombies.

Days Gone là một tựa game rất tham vọng, khi dự kiến sẽ có tới 30 NPC đóng vai trò quan trọng như Boozer, một khối lượng nội dung cốt truyện không lồ mà Bend Studio dự định đưa tới cho game thủ. 

Days Gone sẽ là một trong những game đáng mong chờ nhất E3 2018

 Một trong những điểm khiến Days Gone được chú ý là đám Zombies sẽ tiến hóa theo thời gian, sẽ không có cảnh một mình chấp hết như Dead Rising như Left 4 Dead. Bend Studio bảo đảm là bất cứ con Zombies nào cũng có thể cho Deacon lên bảng nếu không để ý, một tiếng súng nổ sẽ kéo cả bầy tới xâu xé. Days Gone sẽ cho game thủ hiểu định nghĩa “thời gian thực” trong một game thế giới mở là như thế nào, chỉ cần bỏ chiếc xế của bạn đi kiếm đồ và vài phút sau bạn sẽ thấy mình bị bao vây tứ bề.

Kết quả của việc này là người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy an toàn khi di chuyển trên đường, Eric Jensen – một trong những người phát triển game cũng nói: “chúng tôi muốn làm mọi cách để “hành hạ” game thủ mọi lúc có thể, Days Gone sẽ là game thế giới mở độc nhất vô nhị khi mọi thứ sẽ tự tìm đến chứ không cần bạn phải đi kiếm chúng.” Đó là cách mà Days Gone tạo nên thế giới mở của mình, một điều nữa là game chỉ có một độ khó duy nhất. 

Các loại xe cộ luôn là thứ quan trọng trong các game thế giới mở, Days Gone càng chú ý tới việc này hơn vì Deacon cũng là một “racing boy” thứ thiệt. Sẽ chỉ có MỘT chiếc xe duy nhất trong cả thế giới Days Gone, tức là Deacon phải biết chăm lo cho con xế của mình hết sức có thể, các nhà phát triển cực lực phản đối hành vi “đổi xe như đổi áo” của những game khác.

Một điều nữa là sẽ không còn cảnh bạn đi lung tung và huýt sáo một cái là xe hiện ngay trước mặt, con chiến mã của Deacon sẽ nằm im ở chỗ mà nó được bỏ lại lần cuối cùng. Lái xe trong thế giới Days Gone cũng không phải điều tốt đẹp gì, vì tiếng động nó mang lại đủ sức đánh động tất cả kẻ thù xung quanh. Tất nhiên game cũng có cơ chế nâng cấp xe, và đây sẽ là một phần quan trọng trên hành trình của Deacon. 

Với những gì được giới thiệu trong gameplay rất hấp dẫn của mình, Days Gone được mong chờ không thua kém gì các game bom tấn khác. Tại kỳ E3 2018 này, game thủ chúng ta sẽ có nhiều khả năng được tận tay chơi thử Days Gone, cũng như ngày ra mắt chính thức của nó.

Nguồn : https://motgame.vn/282685.game

TIN LIÊN QUAN

Days of Van Meowogh – tựa game xả stress rất đáng yêu về những chú mèo

Có thể nói Days of Van Meowogh (tên Tiếng Việt: Cuộc sống của Van Meowogh) hội tụ khá nhiều điểm cộng dễ dàng làm xiêu lòng một tín đồ game giải đố. Một cốt truyện ấm áp, pha lẫn chút ngô nghê về những chú mèo, tạo hình nhân vật rất moe và đáng

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

“Cha đẻ” của Plants vs Zombies chuẩn bị cho tựa game mới Octogeddon

Chuyển từ xác sống sang quái vật, không biết “người em” này có tạo nên “sức hấp dẫn khó thể chối từ” như” như Plants vs Zombies đã từng làm mưa làm gió hay không?

KTM 250 EXC TPI 6 DAYS được bán tại Malaysia giá từ 243 triệu đồng

Được che giấu trong cảnh tưởng tượng của những chiếc KTM Duke 250 và Duke 390 vừa mới ra mắt chiếc SUV 2016 KTM 250 EXC TPI enduro hiện đang được bán tại Malaysia...

Máy chơi game Playstation Classic được Sony hồi sinh sau 25 năm

So với phiên bản đầu tiên, chiếc máy mới này nhỏ hơn đến tận 45% và chúng ta có thể thấy được sự khác biệt là khá rõ ràng. Về thông số kĩ thuật, chiếc máy này cũng sử dụng cổng HDMI để phù hợp hơn với những TV và màn hình máy tính mới ở thời điểm

Soi chi tiết BMW 9cento tại sự kiện BMW Motorrad Days 2018

BMW 9cento là một chiếc mô tô ý tưởng được thiết kế để trở thành 'mẫu xe sport touring lý tưởng'. dành riêng cho các tín đồ yêu thích chinh phục những cung đường. Dễ đem lại cảm giác ấn tượng ở cái nhìn đầu tiên, Tổng thể đầu xe thiết kế khá ấn

Sony đã bán được 60.4 triệu máy PS 4s

PlayStation 4 đã đạt được mốc quan trọng khác khi đã bán được 60,4 triệu PS4s. Các nhà sản xuất game đã và đang giới thiệu rất nhiều các game hấp dẫn sắp ra mắt tại triển lãm E4 Los Angeles như Spider-Man, Uncharted 4.... Mặc dù rất nhiều game đỉnh

Game diệt zombies Resident Evil 3 đã chính thức có bản Việt hóa

Hiện tại, bản tiếng Việt của Resident Evil 3 đã được hoàn thành, và người chơi có thể tải file game gốc về (đuôi .iSO).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn gỡ bỏ các ứng dụng mặc định Windows 10

Trước khi bắt đầu, bạn nên lưu ý rằng nếu không thực sự cần thiết thì bạn không nên gỡ các ứng dụng có sẵn. Những ứng dụng này chỉ chiếm một lượng nhỏ không gian trên thiết bị, do đó tốt nhất là bạn nên “bơ” chúng nếu

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

6 mẹo để làm chủ bàn phím của thiết bị Android

Nếu chỉ dùng bàn phím ảo của Android để gõ chữ vào, bạn đang bỏ lỡ nhiều tính năng tuyệt vời. Có nhiều thứ để tìm hiểu về bàn phím hơn bạn tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.