Shenmue 1 & 2 sẽ xuất hiện trở lại trên PC, Playstation 4 và cả Xbox One

Shenmue – một trong những tựa game nhập vai hay nhất mọi thời đại sẽ được làm lại cho các hệ máy mới nhất, đây là thông báo chính thức từ phía Sega, họ sẽ gộp chung cả 2 phiên bản Shenmue 1 và 2, phát hành trên PC/Playstation 4/Xbox One trong năm nay. 

Đây không phải chỉ là 1 bản port 2 phiên bản này cho những ai không có cơ hội thưởng thức chúng trên hệ máy console Dreamcast năm xưa, mà theo lời của Sega thì phiên bản Shenmue này sẽ là “trải nghiệm tuyệt vời nhất của dòng game cho người hâm mộ”. Game sẽ được cập nhật đồ họa theo đúng chuẩn hiện đại, thêm nhiều tính năng tiện dụng, cho phép người chơi thưởng thức phần lồng tiếng Nhật nguyên bản và cả tiếng Anh như những game RPG gần đây (dual audio).

Sega vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức, nhưng nhiều khả năng game sẽ xuất hiện vào cuối năm 2018. Tựa game Shenmue xuất hiện lần đầu vào năm 1999, phần 2 của nó ra mắt ít lâu sau đó vào năm 2001 và trở thành một trong những tựa game tuyệt vời nhất từng xuất hiện, đáng tiếc là người chơi lúc đó chỉ có thể thưởng thức game trên Dreamcast. Sau thời gian rất lâu mất dạng tưởng chừng như nó sẽ chết theo hệ máy Dreamcast thì cuối cùng Sega cũng chịu để ý tới Shenmue, tuy muộn nhưng không đến nỗi nào. 

Những hình ảnh của Shenmue III đang phát triển

Phần 3 của game là Shenmue III hiện vẫn đang trong quá trình phát triển cho PC và Playstation 4, sau khi kêu gọi vốn thành công trên Kickstarter. Shenmue III sẽ được Deep Silver phát hành toàn cầu và có khả năng ra mắt trong năm nay, nhiều khả năng 3 phiên bản sẽ xuất hiện cách nhau không lâu. Rất có thể động thái “khơi lại” 2 bản đầu này cũng có liên quan đến phần 3 nhưng chưa có bằng chứng nào xác nhận việc này, dù sao đây cũng là một tin vui cho người hâm mộ sau quá nhiều năm chờ đợi.

Nguồn : https://motgame.vn/shenmue-1-2-se-xuat-hien-tro-lai-tren-pc-playstation-4-va-ca-xbox-one.game

TIN LIÊN QUAN

Những trò chơi khiến game thủ phải dán thông báo tìm trẻ lạc sau E3 2018

Đứng đầu danh sách này TCN quyết định chỉ mặt ngay tựa game của hãng Đá Sao. Dẫu biết Red Dead Redemption 2 chưa bao giờ là con át chủ bài tối hậu của cha đẻ GTA thế nhưng sau ngần ấy năm chờ đợi cùng thông tin sẽ ra mắt vào ngày 26/10 năm nay,

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Cả Atari Flashback 8 Gold và Sega Genesis Flashback đang được cả cộng đồng chào đón

Đưa ra sự phổ biến của bàn điều khiển vi NES Classic của Nintendo, AtGames 'có hai bàn phím vi xử lý retro mới để thỏa mãn trái tim hoài cổ của bạn. Cả Atari Flashback 8 Gold và Sega Genesis Flashback đều sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Những lần Sony phải chấp nhận ăn trái đắng trên thị trường – P.1

Song những điều vừa nêu phía trên chỉ là những trang giấy tươi sáng, đầy màu hồng và vẻ vang nhất mà fanboy cũng như Sony mong muốn mọi người thấy. Đằng sau chúng vẫn còn đó những trái đắng, những lần ê mặt trước cộng đồng mà chẳng có fan hâm mộ

Lịch sử console war: Xbox One đã bị PS4 đánh bại như thế nào

Kể từ khi Microsoft chính thức gia nhập thị trường console vào năm 2001 đến nay, cuộc đua tranh giữa ông lớn công nghệ của Hoa Kỳ với đối thủ đến Nhật Bản là Sony luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng game thủ thế giới.

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

Những bộ sưu tập cực khủng trong giới game thủ

Terry Herman sinh sống ở bang Ohio, Mỹ, điều hành trang web videogameconsolelibrary.com, một thư viện online chứa tất tần tật thông tin, lịch sử về các game console và hệ máy của chúng. Và để làm được điều đó một cách chính xác, Herman đã sưu tập

Những game xịn “nát bét” khi chuyển thể lên PC – P2

Quantum Broken Thực ra tên nó là Quantum Break nhưng nó nát quá nên tạm gọi vậy đi. Game này cũng chịu chung tình cảnh của Dark Souls, chuyển thể lên PC quá lởm và rồi fan lại phải xắn tay áo lên để sửa lỗi thay nhà phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu