Bao bì Vườn trà của Lili – Trà của cảm xúc

Thương hiệu trà Lili cần giải quyết một vấn đề: Làm thế nào để bán trà phương Tây ở một đất nước đã có nền văn hóa uống trà riêng? Lili đến với agency Direction với hi vọng tạo ra một bao bì trà đẹp giúp họ giải quyết vấn đề này.

Lili là một thương hiệu trà xuất hiện ở Hà Nội từ năm 2016, với sản phẩm chủ yếu nhập từ Anh. Đến nay, khách hàng mục tiêu của Lili là nhân viên văn phòng hoặc những cô gái có lối sống riêng và có thể đã từng du học hoặc du lịch nước ngoài.

Lili đến với agency Direction với hi vọng tạo ra một bao bì đẹp giúp họ giải quyết vấn nan giải này. Sau rất nhiều nghiên cứu, rất nhiều cuộc thảo luận, Direction đưa ra big idea: Lili không bán trà bình thường, mà là trà của cảm xúc. Direction muốn dòng sản phẩm của Lili trở thành một nguồn năng lượng cảm xúc, một người bạn của khách hàng dù lúc vui vẻ hay chán nản, mệt mỏi.

Để thể hiện ý tưởng này, concept của 5 bao bì là: một cô gái đại diện cho một cảm xúc ở mặt trước, bao quanh cô là hình ảnh thiên nhiên hoa, lá, trái cây – nguyên liệu của mỗi loại trà:

  • Trà trái cây – Hương vị trà của niềm vui: Một cô gái với nụ cười ngọt ngào trên gương mặt
  • Trà đen – Hương vị trà dành cho lúc u sầu: Một cô gái với đôi mắt khép kín, khuôn mặt buồn bã
  • Trà thảo dược – Hương vị trà để thiền: Một cô gái với gương mặt thư giãn và thanh thản
  • Trà xanh – Hương vị trà ngạc nhiên: Một cô gái với gương mặt ngạc nhiên
  • Trà Rooibos – Hương vị trà cho những ngày khó khăn: Một cô gái với ánh mắt kiên định

Điều độc đáo của bao bì trà Lili chính là phong cách Art Nouveau. Art Nouveau có nguồn gốc từ châu Âu vào cuối thế kỷ 18. Phong cách này được lấy cảm hứng từ hình thái và cấu trúc của tự nhiên, đặc biệt là những đường nét của cây và hoa. Ngoài ra, nó chủ yếu được dùng để khích lệ phụ nữ. Với những đặc điểm này, không có phong cách nghệ thuật nào có thể phù hợp với Lili hơn Art Nouveau: một thương hiệu trà nước ngoài nhắm đến phụ nữ yêu thích cái đẹp và yêu thương bản thân mình. 

Bao bì Vườn trà của Lili – Trà của cảm xúc

Ngoài ra, cấu trúc bao bì khác với bao bì trà truyền thống ở Việt Nam. Không cần thiết phải có một chiếc túi quà bên ngoài vì bao bì đã giống với một món quà. Ý tưởng của Direction là lựa chọn trà Lili cũng giống như lựa chọn một món quà cho riêng bạn – một người bạn đồng hành và nâng đỡ cảm xúc của bạn. 

 

CREDIT 

Design: Direction – Design & Branding Agency

Project Type: Produced, Commercial Work

Client: The tealicious land of Lili

Location: Vietnam

Packaging Contents: Tea

Packaging Substrate / Materials: Paper

Printing Process: Digital printing

Quỳnh Hoa/ Advertising Vietnam

Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/10/bao-bi-vuon-tra-cua-lili-tra-cua-cam-xuc/

TIN LIÊN QUAN

Bao bì Vườn trà của Lili – Trà của cảm xúc

Thương hiệu trà Lili cần giải quyết một vấn đề: Làm thế nào để bán trà phương Tây ở một đất nước đã có nền văn hóa uống trà riêng? Lili đến với agency Direction với hi vọng tạo ra một bao bì trà đẹp giúp họ giải quyết vấn đề này. Lili là một thương

Trang web bán áo chống đạn cho trẻ em để cảnh tỉnh vấn nạn xả súng ở trường học

Với tư cách là cha mẹ, bạn sẽ nghĩ gì khi tình cờ gặp một trang web bán áo chống đạn – một số áo có cả hình mặt cười và cầu vồng – cho trẻ em độ tuổi đi học? Bạn có thấy thật buồn cười, hay bạn sẽ cân nhắc việc mua một cái cho con mình.

5 Mẹo để chọn một Agency Quảng cáo phù hợp

Bạn đang cố gắng phát triển doanh nghiệp của mình thông qua một chiến lược tiếp thị trực tuyến thành công ? Có được một công ty quảng cáo uy tín chính xác là những gì bạn cần. Một agency có kinh nghiệm và kỹ năng phù hợp sẽ có khả năng xây dựng

Procurement là gì? 5 cách để cải thiện phương pháp Procurement Marketing trong doanh nghiệp

Procurement là một nghiệp vụ quan trọng quyết định nên sự thành bại của doanh nghiệp. Có thể nói, procurement có mối quan hệ mật thiết với ngành truyền thông xã hội. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng marketer. Cùng TCN tìm

CEO The Purpose Group: Cân bằng giữa công việc và gia đình là áp lực lớn nhất cho phụ nữ

Toàn bộ con đường sự nghiệp của tôi có thể chia thành 3 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là làm việc cho clien. Tôi đã từng làm marketing và sau đó brand manager ở P&G. Giai đoạn thứ hai là làm cho một công ty mang tính chất vừa là client vừa là

P&G thành lập agency riêng để giảm chi phí quảng cáo

Theo Wall Street Journal (WSJ), agency độc lập mới của P&G sẽ bao gồm các nhân tài từ Saatchi & Saatchi, Gray, Hearts & Science và Marina Maher Communications. Agency mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay và chưa được đặt tên, do

Giảm vai trò của các agency, Unilever tiết kiệm được 30% chi phí

Thay vì tốn chi phí thuê các agency, sử dụng các studio in-house của riêng mình đang trở thành xu hướng với những khách hàng khổng lồ của ngành công nghiệp quảng cáo. Unilever đã phải thực hiện rất nhiều lần các hành động để chiến đấu với áp lực lớn

Puma chọn Havas Media làm agency toàn cầu

Thương hiệu muốn thay đổi cách tiếp cận đối với khách hàng của mình. Adam Petrick, giám đốc thương hiệu và marketing toàn cầu của Puma cho biết họ ấn tượng với “kỹ năng ra chiến lược và tư duy tiến bộ” của Havas Media. Peter Mears, CEO toàn cầu của

THỦ THUẬT HAY

Windows Phone đã chết

Đó là tiêu đề từ trang công nghệ The Verge của Mỹ khi phân tích số liệu kinh doanh tệ hại của Windows Phone.

5 mẹo để chụp ảnh bay lơ lửng bằng camera trên smartphone ưng ý

Trào lưu chụp ảnh bay lơ lửng hay không trọng lượng chưa bao giờ hết hot dù xuất hiện khá lâu. Vài mẹo nhỏ để chụp được một bức ảnh như ý trên smartphone nhé.

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều