Coca-Cola nhảy vào thị trường cà phê lon tại Việt Nam mang tên Georgia Coffee Max

Coca-Cola Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm cà phê uống liền mang tên Georgia Coffee Max từ 100% nguồn nguyên liệu cà phê Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến của doanh nghiệp trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng Việt trong cuộc sống hiện đại.

Coca-Cola nhảy vào thị trường cà phê lon tại Việt Nam mang tên Georgia Coffee Max

Georgia Coffee Max 100% nguồn cà phê Việt Nam

Phát biểu tại Lễ ra mắt sản phẩm, ông Lê Trung Tín, Giám đốc nhãn hàng Georgia Coffee Max cho biết, đây là sản phẩm toàn cầu mang hương vị Việt Nam. Georgia Coffee Max được sản xuất hoàn toàn từ nguồn cà phê robusta chất lượng cao của vùng Tây Nguyên.

Việc Coca-Cola sử dụng 100% nguồn nguyên liệu cà phê Việt Nam góp phần cơ cấu hóa các giai đoạn trồng trọt và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ giải quyết đầu ra cho nông sản Việt, đồng thời khẳng định chất lượng và vị thế cạnh tranh của hạt cà phê Việt Nam, ông Lê Trung Tín nhấn mạnh.

Cà phê uống liền Georgia Coffee Max được kỳ vọng sẽ chinh phục được thị trường Việt.

Bà Lê Từ Cẩm Ly – Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại của Coca-Coca Đông Dương chia sẻ, sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới (cà phê uống liền Georgia Coffee Max) kế thừa thành công về quy trình sản xuất, chất lượng và uy tín của nhãn hàng quốc tế, kết hợp cùng nguồn nguyên liệu địa phương, một lần nữa minh chứng cho định hướng phát triển của Coca-Cola với tâm thế của một “Thương hiệu toàn cầu, Am hiểu địa phương”.

Ông Adam Sitkoff – Giám đốc điều hành AmCham Vietnam phát biểu tại Lễ ra mắt cà phê uống liền Georgia Coffee Max.

Ông Adam Sitkoff – Giám đốc điều hành AmCham Vietnam đánh giá, việc sử dụng hoàn toàn nguyên liệu cà phê Việt Nam để tạo ra sản phẩm cà phê uống liền Georgia Coffee Max thể hiện cam kết của Coca-Cola trong việc đồng hành cùng phát triển, hỗ trợ nâng cao năng lực cho chuỗi giá trị trong nước. Đây là bước đệm để Việt Nam gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Theo VOV.VN

Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/10/coca-cola-nhay-vao-thi-truong-ca-phe-lon-tai-viet-nam-mang-ten-georgia-coffee-max/

TIN LIÊN QUAN

Đánh vào tâm lý chung, Coca Cola tìm ra chiến lược lôi kéo giới trẻ thành công

Theo đó, Coca-Cola đã đáp ứng kỳ vọng của nhà đầu tư trong báo cáo lợi nhuận hàng quý và ghi nhận tăng trưởng hai con số một phần nhờ vào dòng sản phẩm đồ uống cho người ăn kiêng.

Coca-Cola ra mắt đồ uống có cồn đầu tiên tại Nhật Bản

Lần đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu nước giải khát Coca-Cola chính thức góp mặt vào thị trường đồ uống có cồn với một sản phẩm đóng chai tại Nhật Bản. Nhà sản xuất nước giải khát có ga hàng đầu thế giới cho biết họ sẽ bắt đầu sản xuất

Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola

Coca Cola vốn là một “ông lớn” trong thị trường nước ngọt có ga. Trong những năm 1950, sản phẩm Coke của họ bán nhiều hơn Pepsi gấp 5 lần. Tuy nhiên, nhờ những chiến dịch marketing thiên tài, Pepsi đã tự định vị lại và trở thành thức uống dành cho

Bạn biết gì về các chiến lược quảng cáo nổi tiếng của Coca-Cola

Đám đông nhanh chóng bị thu hút với cách thức dùng thử sản phẩm kỳ diệu này, dù trước đó, nhánh nước ngọt không đường Coke Zero không mấy phổ biến trong tâm trí người Mỹ.

Các thương hiệu chạy đua vào chung kết cùng đội tuyển Việt Nam mùa AFF Cup 2018

Cơn sốt bóng đá chưa bao giờ ngừng hot cùng đội tuyển Bóng đá Việt Nam kéo theo trào lưu Marketing thể thao bùng nổ theo từng mùa giải có sự tham dự của “Đội bóng thế hệ vàng”. Không nằm ngoài kỳ vọng của người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam đã giành

Tổng kết 2018: Những xu hướng nổi bật Marketer cần lưu ý (Phần 2)

Đến hẹn lại lên, năm 2018 đã chuẩn bị kết thúc với một loạt những xu hướng nổi bật. Cùng MarketingAI tổng kết 2018 với những thương vụ và tin tức nổi bật mà các nhà tiếp thị cần lưu tâm thông qua bài viết dưới đây.

6 chiến lược marketing online “mê hoặc” các mạng xã hội (Phần 2)

Cùng tìm hiểu thêm những chiến lược marketing online trên mạng xã hội từ các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Intuit, Squre…và “ghi chép” những bài học kinh nghiệm phù hợp...

"Cuộc vật lộn" khi mở quán cà phê ở Sài Gòn

Tiền chỉ mới chỉ là bước đầu, mặt bằng mới thật sự là “cuộc chiến”, nhất là với những thương hiệu lớn. Các ông chủ quán cà phê phải cạnh tranh với nhau, với các đơn vị thức uống khác và với các đơn vị bán lẻ nói chung để có mặt bằng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều

Cách tắt thông báo “Is Displaying Over Other Apps” trên Android Oreo

Trong phiên bản Oreo, Android đã cho hiển thị thông báo hệ thống để người dùng biết ứng dụng nào đang chạy đồng thời trong ứng dụng khác. Điều này vô cùng hữu ích nhưng một số người dùng lại không quan tâm và đôi khi

Làm thế nào để xóa lịch sử truy cập internet trên Galaxy S7 và S7 edge?

Sẽ thật phiền phức nếu bạn bè hoặc người thân của bạn mượn chiếc Galaxy S7 của bạn và phát hiện ra điều gì đó không mấy hay ho. Chẳng hạn như bạn vừa truy...

Hướng dẫn cách tắt định dạng ảnh HEIF trên iOS 11

Với iOS 11, Apple mang tới định dạng ảnh hoàn toàn mới giúp iPhone khỏi bị hết bộ nhớ vì lưu trữ ảnh. Tuy vậy, có một điểm trừ với định dạng này là khả năng tương thích.

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...