BBDO tạo ra cuốn sách chống đạn để khuyến khích phụ nữ Pakistan đến trường

BBDO tạo ra cuốn sách chống đạn để khuyến khích phụ nữ Pakistan đến trường

Vào Ngày Sách thế giới, SOC Outreach công bố cuốn sách chống đạn đầu tiên trên thế giới kể câu chuyện về những cô gái mạnh mẽ Shazia, Kainat và Malala

Để giúp giáo dục các cô gái ở Pakistan, SOC Outreach và BBDO đã hợp tác để tạo ra cuốn sách chống đạn đầu tiên trên thế giới . Một cuốn tiểu thuyết được viết bởi Sanam Maher, “Knowledge is Bulletproof” kể về câu chuyện của ShaziaRamzan, KainatRiaz và Malala, những người đã bị bắn khi đang trên đường đi học bằng xe buýt. Sau đó họ đã trở thành những người đại diện cho quyền đi học của những cô gái.



Cuốn sách có khoảng 150 trang và được gắn với một lớp đặc biệt sợi Kevlar XP chống đạn có khả năng đẩy lùi một viên đạn 9mm bắn từ gần 5 mét.

Dự án là một hoạt động được BBDO thiết kế nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giáo dục, truyền cảm hứng và thúc đẩy các cô gái và phụ nữ đi học bất kể rào cản, nhấn mạnh sức mạnh của những phụ nữ Pakistan được giáo dục và khẳng định khả năng phục hồi của Pakistan.

Dự án sẽ tìm cách gây quỹ thông qua việc bán những cuốn sách này để quyên góp để mang lại lợi ích giáo dục cho trẻ em gái ở miền Bắc Pakistan, đặc biệt là ở những vùng bị ảnh hưởng bởi Taliban, và sẽ tài trợ cho việc xây dựng lại trường học.



Cuốn sách với những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Insiya Syed, sẽ là một phiên bản giới hạn được trưng bày vào Ngày Sách thế giới và cũng sẽ được bán đấu giá để thu tiền.

Quỳnh Hoa/Advertising Vietnam

Nguồn: Bnew99


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

BBDO Ukraine cho marketer thấy những kiến thức kinh điển cũng có thời hạn sử dụng

Ukrainian Marketing Forum là một cơ hội thường niên cho các marketer để update kiến thức. Nhưng một vài người lại phớt lờ cơ hội này vì cho rằng những kiến thức học thuật nền tảng của họ vẫn còn thích hợp. Vẫn còn nhiều điều cần phải học được từ

Snickers tiếp tục tung tuyệt chiêu hài hước trong quảng cáo về chàng họa sĩ đói bụng

Nói đến sự vui nhộn, không thể bỏ qua những chiến dịch quảng cáo hài hước của Snickers. Thương hiệu lại tiếp tục tung ra quảng cáo để “vạch trần” về cơn đói bụng của mọi người. Chiến dịch được thực hiện bởi BBDO Guerrero tạo ra ở Philippines. BBDO

Ford quyết định chọn BBDO làm “Creative Lead” cho các chiến lược marketing của mình

BBDO sẽ làm việc với bộ phận marketing nội bộ và các agency khác của Ford để tiến hành nhận công việc bàn giao vào ngày 1 tháng 11. Bên cạnh đó, 2 digital agency trực thuộc Omnicom là Organic và TLGG cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động marketing của thương

BBDO Bangkok tạo ra giày cho muỗi để diệt trừ chúng

Phát minh mới được gọi là “Giày Nano”, bao phủ chân của muỗi bằng thuốc diệt ấu trùng BTI, một loại vi khuẩn tự nhiên được tổng hợp để gây ứ nước muỗi. Điều đó có nghĩa là khi muỗi bay đi để sinh sản, tự chúng trở thành kẻ diệt chủng.

BBDO Bangkok “mang giày” cho muỗi để diệt trừ chúng

Phát minh mới được gọi là “Giày Nano”, bao phủ chân của muỗi bằng thuốc diệt ấu trùng BTI, một loại vi khuẩn tự nhiên được tổng hợp để gây ứ nước muỗi. Điều đó có nghĩa là khi muỗi bay đi để sinh sản, tự chúng trở thành kẻ diệt chủng.

Khởi nghiệp tinh gọn là gì? 3 cuốn sách khởi nghiệp tinh gọn bạn cần biết

Nếu bạn đã đầu tư và tìm hiểu về những phương thức khởi nghiệp, chắc chắn bạn đã từng nghe qua khái niệm khởi nghiệp tinh gọn. Đây là phương pháp bắt nguồn từ Lean Manufacturing của Toyota nhằm giảm thiểu các hao phí trong quá trình sản xuất xe ô

Cùng gặp Grant – Người đàn ông được thiết kế để “sống sót” trong thế giới quảng cáo khắc nghiệt

Năm ngoái, chiến dịch “Meet Graham” của agency Clemenger BBDO ở Úc, mô tả một người đàn ông có một hộp sọ dày và xương sườn được gia cố để bảo vệ chống lại các tác động của tốc độ cao. Graham là người duy nhất sống sót từ tai nạn giao thông với vẻ

Chứng kiến sự khốc liệt trong ngành quảng cáo với chiến dịch “Meet Grant” – phiên bản chế của Meet Graham

Lật lại năm ngoái, chiến dịch “Meet Graham” của Clemenger BBDO có một hộp sọ dày và xương sườn được gia cố để bảo vệ chống lại các tác động tốc độ cao. Với insight chúng ta thường quên mất hoặc xem nhẹ sự thật rằng cơ thể con người rất dễ bị tổn

THỦ THUẬT HAY

Focus Mode là gì? Cách sử dụng Focus Mode trên iOS 15

Focus Mode là tính năng mới có trên iOS 15. Vậy Focus Mode là gì, cách sử dụng ra sao, cùng tìm hiểu nhé!

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ