Chiến dịch Watermark for Water quyên góp tiền cho những người không có nước sạch

Chiến dịch Watermark for Water quyên góp tiền cho những người không có nước sạch

Getty Images đang xóa bỏ những watermark mang tính biểu tượng của mình để giúp những người thiếu nước sạch trên toàn thế giới với chiến dịch Watermark for Water.

Getty Images đã tạo ra bộ sưu tập “Watermarks for Water” gồm 300 bức ảnh từ các nhiếp ảnh gia hàng đầu minh họa những khó khăn của những người không có nước sạch. Mỗi lần một trong những hình ảnh này được cấp phép, watermark của Getty Images sẽ được gỡ bỏ và 10 phần trăm số tiền thu được sẽ được tặng cho tổ chức từ thiện: nước, một tổ chức chuyên cung cấp nước uống sạch cho người dân ở các nước đang phát triển.

Một video của chiến dịch, được tạo ra với sự cộng tác của FCB Chicago, đặt ra câu hỏi: “Nếu bạn có thể khai thác sức mạnh của nghệ thuật nhiếp ảnh, bạn sẽ làm gì?” khi một loạt hình ảnh mạnh mẽ chạy qua màn hình. Sau đó, nó giới thiệu sáng kiến ​​của Getty Image, với kết luận “Thay đổi thế giới cũng đơn giản như gỡ bỏ một watermark” và hướng người xem vào trang web của chiến dịch

Giám đốc điều hành của Getty Images, Craig Peters, cho biết: “Nước là một trong những yếu tố thiết yếu nhất trong cuộc sống của chúng ta, vì vậy trong Ngày Nước Thế giới năm nay, chúng tôi bắt đầu một hoạt động để giúp nâng cao nhận thức và gây quỹ cho cuộc khủng hoảng nước toàn cầu”.

Liz Tayloz, chief creative officer của FCB Chicago cho biết: “Một trong những điều đáng kính ngạc nhất mà chúng tôi phát hiện khi làm việc với Getty Images trong chiến dịch này là số người chết vì uống nước độc hại nhiều hơn vì chiến tranh. Cái nhìn sâu sắc này dẫn chúng tôi đến một trong những tài sản dễ nhận biết nhất của Getty Images – watermark – và chúng tôi nảy ra ý tưởng: Điều gì sẽ xảy ra nếu chỉ bằng cách loại bỏ watermark, chúng ta có thể bắt đầu một phong trào toàn cầu để mang lại nước sạch cho những người trên thế giới đang thiếu nó? ”





Người dùng truy cập vào trang “Watermarks for Water” được cung cấp tùy chọn cấp phép hình ảnh hoặc chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội. Khi chia sẻ, hình ảnh vẫn giữ lại watermark của nó nhưng kèm theo một sự thật về cuộc khủng hoảng nước thế giới.

Getty Images cũng dành trang chủ của mình cho chiến dịch trong ngày hôm nay cũng như tổ chức một cuộc triển lãm “Watermarks for Water” ở New York.

Quỳnh Hoa/Advertising Vietnam

Nguồn: Adweek

CREDITS

Client: Getty Images

Campaign: Watermarks for Water

Agency: FCB Chicago


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

Black Friday trở thành ngày hội mua sắm hàng đầu thế giới như thế nào?

Thứ sáu đen tối – ngày hội mua sắm hàng đầu thế giới với hàng loạt những ưu đãi cực đặc biệt sắp diễn ra. Không chỉ là thời điểm bận rộn nhất năm đối với các nhãn hàng, Black Friday cũng là dịp người tiêu dùng chi tiêu nhiều nhất. Vậy có bao giờ

5 Tips bán sản phẩm tại các hội chợ, triển lãm thương mại và lễ hội

Ngày nay, với sự phát triển của thương mại điện tử bán lẻ, chào hàng các sản phẩm tại hội chợ, triển lãm thương mại và lễ hội có vẻ như một chiến thuật đã lỗi thời để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Công nghiệp hỗ trợ sẽ được “hưởng” ngân sách Nhà nước

Thông tư nêu rõ mức hỗ trợ tối đa 100% được áp dụng cho các khoản chi phí: Tổ chức đánh giá, xác nhận năng lực doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ; tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ; tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh

#BringArtBackToSchools: Chiến dịch nỗ lực mang nghệ thuật trở lại trong chương trình giảng dạy

Lifewtr – một thương hiệu sáng tạo thiết kế trên các bình nước vừa nỗ lực thực hiện chiến dịch giáo dục nghệ thuật với các trường học ở tỉnh. Theo báo cáo, có 80% các trường học địa phương cắt giảm việc giảng dạy nghệ thuật từ năm 2008. Nguyên nhân

Pepsi ra mắt Drinkfinity – thương hiệu độc quyền trên thương mại điện tử

Trong khi các công ty nước giải khát đang phải vật lộn để tìm phương án đổi mới ngoài việc đa dạng thành phần và hương vị sản phẩm. Thì Pepsi đã phát triển Drinkfinity như một nền tảng đầu tiên tập trung độc quyền vào thương mại điện tử. Với ý

Các nước Đông Nam Á đang thiếu điều kiện gì để thương mại điện tử phát triển bùng nổ?

Những quan chức chính phủ, chuyên gia đều khẳng định tiềm năng phát triển to lớn của thương mại điện tử Đông Nam Á nhưng các quốc gia cần thống nhất được tiếng nói, có hệ sinh thái chung.

“Life Before Ashes” – Chiến dịch về hiến tạng ở Ấn Độ

Theo ước tính, có khoảng 5 triệu người chết ở Ấn Độ mỗi năm do thiếu nội tạng cấy ghép. Mặc dù điều này đã được đưa vào các cuộc hội thoại nhằm nâng cao nhận thức của người dân tại hầu hết các bệnh viện, thế nhưng tỷ lệ hiến tặng nội tạng trong

Chiến dịch Marketing đỉnh cao của người Malaysia đưa đất nước lên một tầm cao mới

Malaysia là một đất nước đa dạng các dân tộc chung sống với nhau từ rất nhiều thế kỉ trước. Dân số hiện tại của quốc gia này là sự cấu thành của 70 dân tộc anh em. Điều đặc biệt ở đây là mỗi dân tộc lại sở hữu văn hóa, di sản, tín ngưỡng hoàn toàn

THỦ THUẬT HAY

iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID

Sau hơn một ngày sự cố diễn ra, hãng Apple mới chính thức lên tiếng và thông báo iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID.

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

Cách phân biệt Ví MoMo thật và Ví MoMo giả

Trên Facebook gần đây, có một số đối tượng giả mạo Ví MoMo đi xin thông tin/ảnh chụp (SĐT, mã OTP, MẬT KHẨU) rồi đánh cắp tài khoản và lấy tiền của người dùng.

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.