Chiến dịch Watermark for Water quyên góp tiền cho những người không có nước sạch

Chiến dịch Watermark for Water quyên góp tiền cho những người không có nước sạch

Getty Images đang xóa bỏ những watermark mang tính biểu tượng của mình để giúp những người thiếu nước sạch trên toàn thế giới với chiến dịch Watermark for Water.

Getty Images đã tạo ra bộ sưu tập “Watermarks for Water” gồm 300 bức ảnh từ các nhiếp ảnh gia hàng đầu minh họa những khó khăn của những người không có nước sạch. Mỗi lần một trong những hình ảnh này được cấp phép, watermark của Getty Images sẽ được gỡ bỏ và 10 phần trăm số tiền thu được sẽ được tặng cho tổ chức từ thiện: nước, một tổ chức chuyên cung cấp nước uống sạch cho người dân ở các nước đang phát triển.

Một video của chiến dịch, được tạo ra với sự cộng tác của FCB Chicago, đặt ra câu hỏi: “Nếu bạn có thể khai thác sức mạnh của nghệ thuật nhiếp ảnh, bạn sẽ làm gì?” khi một loạt hình ảnh mạnh mẽ chạy qua màn hình. Sau đó, nó giới thiệu sáng kiến ​​của Getty Image, với kết luận “Thay đổi thế giới cũng đơn giản như gỡ bỏ một watermark” và hướng người xem vào trang web của chiến dịch

Giám đốc điều hành của Getty Images, Craig Peters, cho biết: “Nước là một trong những yếu tố thiết yếu nhất trong cuộc sống của chúng ta, vì vậy trong Ngày Nước Thế giới năm nay, chúng tôi bắt đầu một hoạt động để giúp nâng cao nhận thức và gây quỹ cho cuộc khủng hoảng nước toàn cầu”.

Liz Tayloz, chief creative officer của FCB Chicago cho biết: “Một trong những điều đáng kính ngạc nhất mà chúng tôi phát hiện khi làm việc với Getty Images trong chiến dịch này là số người chết vì uống nước độc hại nhiều hơn vì chiến tranh. Cái nhìn sâu sắc này dẫn chúng tôi đến một trong những tài sản dễ nhận biết nhất của Getty Images – watermark – và chúng tôi nảy ra ý tưởng: Điều gì sẽ xảy ra nếu chỉ bằng cách loại bỏ watermark, chúng ta có thể bắt đầu một phong trào toàn cầu để mang lại nước sạch cho những người trên thế giới đang thiếu nó? ”





Người dùng truy cập vào trang “Watermarks for Water” được cung cấp tùy chọn cấp phép hình ảnh hoặc chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội. Khi chia sẻ, hình ảnh vẫn giữ lại watermark của nó nhưng kèm theo một sự thật về cuộc khủng hoảng nước thế giới.

Getty Images cũng dành trang chủ của mình cho chiến dịch trong ngày hôm nay cũng như tổ chức một cuộc triển lãm “Watermarks for Water” ở New York.

Quỳnh Hoa/Advertising Vietnam

Nguồn: Adweek

CREDITS

Client: Getty Images

Campaign: Watermarks for Water

Agency: FCB Chicago


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

Black Friday trở thành ngày hội mua sắm hàng đầu thế giới như thế nào?

Thứ sáu đen tối – ngày hội mua sắm hàng đầu thế giới với hàng loạt những ưu đãi cực đặc biệt sắp diễn ra. Không chỉ là thời điểm bận rộn nhất năm đối với các nhãn hàng, Black Friday cũng là dịp người tiêu dùng chi tiêu nhiều nhất. Vậy có bao giờ

5 Tips bán sản phẩm tại các hội chợ, triển lãm thương mại và lễ hội

Ngày nay, với sự phát triển của thương mại điện tử bán lẻ, chào hàng các sản phẩm tại hội chợ, triển lãm thương mại và lễ hội có vẻ như một chiến thuật đã lỗi thời để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Công nghiệp hỗ trợ sẽ được “hưởng” ngân sách Nhà nước

Thông tư nêu rõ mức hỗ trợ tối đa 100% được áp dụng cho các khoản chi phí: Tổ chức đánh giá, xác nhận năng lực doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ; tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ; tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh

#BringArtBackToSchools: Chiến dịch nỗ lực mang nghệ thuật trở lại trong chương trình giảng dạy

Lifewtr – một thương hiệu sáng tạo thiết kế trên các bình nước vừa nỗ lực thực hiện chiến dịch giáo dục nghệ thuật với các trường học ở tỉnh. Theo báo cáo, có 80% các trường học địa phương cắt giảm việc giảng dạy nghệ thuật từ năm 2008. Nguyên nhân

Pepsi ra mắt Drinkfinity – thương hiệu độc quyền trên thương mại điện tử

Trong khi các công ty nước giải khát đang phải vật lộn để tìm phương án đổi mới ngoài việc đa dạng thành phần và hương vị sản phẩm. Thì Pepsi đã phát triển Drinkfinity như một nền tảng đầu tiên tập trung độc quyền vào thương mại điện tử. Với ý

Các nước Đông Nam Á đang thiếu điều kiện gì để thương mại điện tử phát triển bùng nổ?

Những quan chức chính phủ, chuyên gia đều khẳng định tiềm năng phát triển to lớn của thương mại điện tử Đông Nam Á nhưng các quốc gia cần thống nhất được tiếng nói, có hệ sinh thái chung.

“Life Before Ashes” – Chiến dịch về hiến tạng ở Ấn Độ

Theo ước tính, có khoảng 5 triệu người chết ở Ấn Độ mỗi năm do thiếu nội tạng cấy ghép. Mặc dù điều này đã được đưa vào các cuộc hội thoại nhằm nâng cao nhận thức của người dân tại hầu hết các bệnh viện, thế nhưng tỷ lệ hiến tặng nội tạng trong

Chiến dịch Marketing đỉnh cao của người Malaysia đưa đất nước lên một tầm cao mới

Malaysia là một đất nước đa dạng các dân tộc chung sống với nhau từ rất nhiều thế kỉ trước. Dân số hiện tại của quốc gia này là sự cấu thành của 70 dân tộc anh em. Điều đặc biệt ở đây là mỗi dân tộc lại sở hữu văn hóa, di sản, tín ngưỡng hoàn toàn

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt thông báo cước phí điện thoại ngay sau mỗi cuộc gọi

Bạn muốn kiểm soát cước phí điện thoại phát sinh hàng tháng chi tiết đến từng cuộc gọi. Whypay là ứng dụng giúp thông báo cước bạn phải trả ngay sau mỗi cuộc gọi rất dễ dàng và đơn giản.

3 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Euro 2016

Với 3 ứng dụng này, bạn sẽ được sống trong mùa Euro 2016 đầy sôi động và không bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào của trái bóng đang lăn bên đất Pháp

Cách đổi hình nền cuộc trò chuyện trên Mocha

Trong khi trò chuyện bạn hoàn toàn có thể thay đổi được hình nền cuộc trò chuyện bằng một hình ảnh khác có sẵn hoặc do bạn tự chụp. Mẹo nhỏ này sẽ giúp các bạn có được phông nền đẹp và dễ nhìn hơn trong các cuộc trò

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

Sửa lỗi wifi không vào được mạng mặc dù vẫn kết nối, full sóng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi Wifi không vào được mạng và để có thể tìm ra lỗi để khắc phục là không hề đơn giản. Nhưng nếu như bạn đang đọc bài viết này thì sẽ chẳng cần lo lắng vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp