Chiến dịch Watermark for Water quyên góp tiền cho những người không có nước sạch

Chiến dịch Watermark for Water quyên góp tiền cho những người không có nước sạch

Getty Images đang xóa bỏ những watermark mang tính biểu tượng của mình để giúp những người thiếu nước sạch trên toàn thế giới với chiến dịch Watermark for Water.

Getty Images đã tạo ra bộ sưu tập “Watermarks for Water” gồm 300 bức ảnh từ các nhiếp ảnh gia hàng đầu minh họa những khó khăn của những người không có nước sạch. Mỗi lần một trong những hình ảnh này được cấp phép, watermark của Getty Images sẽ được gỡ bỏ và 10 phần trăm số tiền thu được sẽ được tặng cho tổ chức từ thiện: nước, một tổ chức chuyên cung cấp nước uống sạch cho người dân ở các nước đang phát triển.

Một video của chiến dịch, được tạo ra với sự cộng tác của FCB Chicago, đặt ra câu hỏi: “Nếu bạn có thể khai thác sức mạnh của nghệ thuật nhiếp ảnh, bạn sẽ làm gì?” khi một loạt hình ảnh mạnh mẽ chạy qua màn hình. Sau đó, nó giới thiệu sáng kiến ​​của Getty Image, với kết luận “Thay đổi thế giới cũng đơn giản như gỡ bỏ một watermark” và hướng người xem vào trang web của chiến dịch

Giám đốc điều hành của Getty Images, Craig Peters, cho biết: “Nước là một trong những yếu tố thiết yếu nhất trong cuộc sống của chúng ta, vì vậy trong Ngày Nước Thế giới năm nay, chúng tôi bắt đầu một hoạt động để giúp nâng cao nhận thức và gây quỹ cho cuộc khủng hoảng nước toàn cầu”.

Liz Tayloz, chief creative officer của FCB Chicago cho biết: “Một trong những điều đáng kính ngạc nhất mà chúng tôi phát hiện khi làm việc với Getty Images trong chiến dịch này là số người chết vì uống nước độc hại nhiều hơn vì chiến tranh. Cái nhìn sâu sắc này dẫn chúng tôi đến một trong những tài sản dễ nhận biết nhất của Getty Images – watermark – và chúng tôi nảy ra ý tưởng: Điều gì sẽ xảy ra nếu chỉ bằng cách loại bỏ watermark, chúng ta có thể bắt đầu một phong trào toàn cầu để mang lại nước sạch cho những người trên thế giới đang thiếu nó? ”





Người dùng truy cập vào trang “Watermarks for Water” được cung cấp tùy chọn cấp phép hình ảnh hoặc chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội. Khi chia sẻ, hình ảnh vẫn giữ lại watermark của nó nhưng kèm theo một sự thật về cuộc khủng hoảng nước thế giới.

Getty Images cũng dành trang chủ của mình cho chiến dịch trong ngày hôm nay cũng như tổ chức một cuộc triển lãm “Watermarks for Water” ở New York.

Quỳnh Hoa/Advertising Vietnam

Nguồn: Adweek

CREDITS

Client: Getty Images

Campaign: Watermarks for Water

Agency: FCB Chicago


Video Mới
Xem thêm

TIN LIÊN QUAN

Black Friday trở thành ngày hội mua sắm hàng đầu thế giới như thế nào?

Thứ sáu đen tối – ngày hội mua sắm hàng đầu thế giới với hàng loạt những ưu đãi cực đặc biệt sắp diễn ra. Không chỉ là thời điểm bận rộn nhất năm đối với các nhãn hàng, Black Friday cũng là dịp người tiêu dùng chi tiêu nhiều nhất. Vậy có bao giờ

5 Tips bán sản phẩm tại các hội chợ, triển lãm thương mại và lễ hội

Ngày nay, với sự phát triển của thương mại điện tử bán lẻ, chào hàng các sản phẩm tại hội chợ, triển lãm thương mại và lễ hội có vẻ như một chiến thuật đã lỗi thời để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Công nghiệp hỗ trợ sẽ được “hưởng” ngân sách Nhà nước

Thông tư nêu rõ mức hỗ trợ tối đa 100% được áp dụng cho các khoản chi phí: Tổ chức đánh giá, xác nhận năng lực doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ; tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ; tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh

#BringArtBackToSchools: Chiến dịch nỗ lực mang nghệ thuật trở lại trong chương trình giảng dạy

Lifewtr – một thương hiệu sáng tạo thiết kế trên các bình nước vừa nỗ lực thực hiện chiến dịch giáo dục nghệ thuật với các trường học ở tỉnh. Theo báo cáo, có 80% các trường học địa phương cắt giảm việc giảng dạy nghệ thuật từ năm 2008. Nguyên nhân

Pepsi ra mắt Drinkfinity – thương hiệu độc quyền trên thương mại điện tử

Trong khi các công ty nước giải khát đang phải vật lộn để tìm phương án đổi mới ngoài việc đa dạng thành phần và hương vị sản phẩm. Thì Pepsi đã phát triển Drinkfinity như một nền tảng đầu tiên tập trung độc quyền vào thương mại điện tử. Với ý

Các nước Đông Nam Á đang thiếu điều kiện gì để thương mại điện tử phát triển bùng nổ?

Những quan chức chính phủ, chuyên gia đều khẳng định tiềm năng phát triển to lớn của thương mại điện tử Đông Nam Á nhưng các quốc gia cần thống nhất được tiếng nói, có hệ sinh thái chung.

“Life Before Ashes” – Chiến dịch về hiến tạng ở Ấn Độ

Theo ước tính, có khoảng 5 triệu người chết ở Ấn Độ mỗi năm do thiếu nội tạng cấy ghép. Mặc dù điều này đã được đưa vào các cuộc hội thoại nhằm nâng cao nhận thức của người dân tại hầu hết các bệnh viện, thế nhưng tỷ lệ hiến tặng nội tạng trong

Chiến dịch Marketing đỉnh cao của người Malaysia đưa đất nước lên một tầm cao mới

Malaysia là một đất nước đa dạng các dân tộc chung sống với nhau từ rất nhiều thế kỉ trước. Dân số hiện tại của quốc gia này là sự cấu thành của 70 dân tộc anh em. Điều đặc biệt ở đây là mỗi dân tộc lại sở hữu văn hóa, di sản, tín ngưỡng hoàn toàn

THỦ THUẬT HAY

5 bí quyết xử lý nhanh điện thoại rơi vào nước tránh mất chục triệu

Điện thoại rơi vào nước là điều mà bất kỳ người dùng nào không mong muốn. Do sự bất cẩn hoặc người khác tác động khiến bạn làm rơi nhưng bạn không biết cách xử lý như thế nào để điện thoại không hỏng. Trangcongnghe.vn

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Nacho Notch: Ứng dụn "cắt tai thỏ" trên mọi smartphone Android

Nếu như Huawei P20 và P20 Pro có chế độ cho người dùng “cắt tai thỏ' thì ứng dụng Nacho Notch cũng mang đến khả năng tương tự. Sau khi cài đặt, ứng dụng này sẽ hiển thị một đường đen hai bên “notch', giúp bạn có cảm

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Loại bỏ gần như hoàn toàn quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Công cụ Adblock Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store. Mặc dù miễn phí nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể, quảng cáo hầu như bị loại bỏ hoàn toàn trên các ứng dụng của bên thứ ba. Đồng thời, ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.