“Life Before Ashes” – Chiến dịch về hiến tạng ở Ấn Độ

Tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận của Ấn Độ – The Social Street và MOHAN Foundation đã thực hiện chiến dịch nâng cao nhận thức của người dân về hiến tạng. 

“Life Before Ashes” – Chiến dịch về hiến tạng ở Ấn Độ

Theo ước tính, có khoảng 5 triệu người chết ở Ấn Độ mỗi năm do thiếu nội tạng cấy ghép. Mặc dù điều này đã được đưa vào các cuộc hội thoại nhằm nâng cao nhận thức của người dân tại hầu hết các bệnh viện, thế nhưng tỷ lệ hiến tặng nội tạng trong nước vẫn rất thấp.

Để giải quyết thách thức này, The Social Street và MOHAN Foundation (Tổ chức hỗ trợ về hiến tặng nội tạng) – đây là một tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận của Ấn Độ đã thực hiện chiến dịch “Life Before Ashes” nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và sự khan hiếm về việc hiến tặng nội tạng ở Ấn Độ. 

Chiến dịch đã trưng bày các bản mô phỏng nội tạng của con người để làm nổi bật tính khẩn cấp tình trạng này và làm cho khái niệm hiến tạng dễ chấp nhận hơn. Khu trưng bày gồm 4 bản mô phỏng trái tim con người, gan, nhãn cầu và thận – được làm từ hỗn hợp bùn và tro cốt của những người chết. Một thông điệp rõ ràng và đơn giản để làm cho mọi người nhận ra rằng những gì bây giờ đã trở thành đống tro tàn, có thể là trái tim hoặc thận của một người khỏe mạnh khác.

Nhật Xuyên / Advertising Vietnam

*Nguồn: Brandingasia

TIN LIÊN QUAN

Chiến dịch “Blink To Speak” giúp bệnh nhân vượt qua rào cản về giao tiếp bằng ngôn ngữ ánh mắt

Ngày nay, có rất nhiều bệnh nhân đang phải cố gắng sống sót trong sự cô độc bởi họ không thể giao tiếp với thế giới bên ngoài. TBWA Ấn Độ đã đặt ra vấn đề và giải quyết bằng cách triển khai chiến dịch Blink To Speak: ngôn ngữ mắt đầu tiên trên thế

“What’s on your mind?” – Chiến dịch phòng chống ung thư vú cho phụ nữ

Chiến dịch mang tên “What’s on your mind ?” được bắt nguồn từ câu hỏi mà tất cả chúng ta phải thấy mỗi khi bật Facebook. Chiến dịch nhấn mạnh rõ một sự thực rằng Facebook hoặc các kênh truyền thông khác có thể biết về tất cả những suy nghĩ của

Shutterstock triển khai chiến dịch Marketing sau tận 6 năm nhằm nâng cao vị thế

Shutterstock đã phát hành chiến dịch truyền thông thương hiệu lần đầu tiên trong sáu năm dài nhằm nâng cao vị thế của thương hiệu so với đối thủ. Với chiến dịch này, Shutterstock đã sử dụng nguồn tài nguyên ảnh sống động của chính thương hiệu trên

Chiến dịch Ngày thế giới nhận biết về chứng tự kỷ 2018: “Mỗi đứa trẻ tự kỷ đều rất đặc biệt”

Công ty telecommunication True Corporation Thái Lan vừa qua đã gây sự chú ý bằng một chiến dịch quảng cáo ấn tượng nhân này Ngày thế giới nhận biết về chứng tự kỷ 2018 diễn ra vào mùng 2 tháng 4. Chiến dịch này do GREYnJ United Bangkok phối hợp

Đến lúc cánh đàn ông lên tiếng: “Cậu nhỏ” cũng cần phải bảo vệ

Có thể bạn đã từng bắt gặp rất nhiều chiến dịch truyền thông bảo vệ sức khoẻ cho phụ nữ như chiến dịch phòng chống ung thư vú của các tổ chức y tế hay các chiến dịch của các nhãn hàng mỹ phẩm về quá trình lão hoá da ở phái đẹp. Đôi khi đấng mày râu

Chiến dịch Watermark for Water quyên góp tiền cho những người không có nước sạch

Getty Images đang xóa bỏ những watermark mang tính biểu tượng của mình để giúp những người thiếu nước sạch trên toàn thế giới với chiến dịch Watermark for Water. Getty Images đã tạo ra bộ sưu tập “Watermarks for Water” gồm 300 bức ảnh từ các nhiếp

Chiến dịch “Project Free Period” – Những phép màu đến từ ngày “đèn đỏ”

Lấy bối cảnh từ cuộc sống của những người phụ nữ Ấn Độ, một đất nước vẫn còn rất nặng nề chuyện “trọng nam khinh nữ”. Đối với phụ nữ nơi đây, kỳ kinh nguyệt là một điều không ai muốn nhắc đến và thậm chí còn rất đáng sợ, vào những ngày đến kỳ, nữ

Mùa 3 của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?

Sự bùng nổ truyền thông của Biti’s Hunter được đánh dấu bắt đầu với chiến dịch “Đi để trở về” vào dịp cuối năm 2016 – đầu năm 2017. Influencer “cực đỉnh” với sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP và MV Soobin

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

7 vấn dề thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng máy tính

Cũng giống như cơ thể của một con người, đôi khi bạn chỉ cần bỏ qua một vài dấu hiệu thay đổi dù là nhỏ nhất đối với máy tính của mình, nó cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng quá trình sử dụng. Dưới đây là 7 lvấn đề

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

10 ứng dụng iOS trị giá 33 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả

MakeApp là ứng dụng tiết lộ mặt mộc không phấn son của bất cứ ai trong hình ảnh, sự thật khóa gương mặt theo cách chân thật nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.