“Life Before Ashes” – Chiến dịch về hiến tạng ở Ấn Độ

Tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận của Ấn Độ – The Social Street và MOHAN Foundation đã thực hiện chiến dịch nâng cao nhận thức của người dân về hiến tạng. 

“Life Before Ashes” – Chiến dịch về hiến tạng ở Ấn Độ

Theo ước tính, có khoảng 5 triệu người chết ở Ấn Độ mỗi năm do thiếu nội tạng cấy ghép. Mặc dù điều này đã được đưa vào các cuộc hội thoại nhằm nâng cao nhận thức của người dân tại hầu hết các bệnh viện, thế nhưng tỷ lệ hiến tặng nội tạng trong nước vẫn rất thấp.

Để giải quyết thách thức này, The Social Street và MOHAN Foundation (Tổ chức hỗ trợ về hiến tặng nội tạng) – đây là một tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận của Ấn Độ đã thực hiện chiến dịch “Life Before Ashes” nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và sự khan hiếm về việc hiến tặng nội tạng ở Ấn Độ. 

Chiến dịch đã trưng bày các bản mô phỏng nội tạng của con người để làm nổi bật tính khẩn cấp tình trạng này và làm cho khái niệm hiến tạng dễ chấp nhận hơn. Khu trưng bày gồm 4 bản mô phỏng trái tim con người, gan, nhãn cầu và thận – được làm từ hỗn hợp bùn và tro cốt của những người chết. Một thông điệp rõ ràng và đơn giản để làm cho mọi người nhận ra rằng những gì bây giờ đã trở thành đống tro tàn, có thể là trái tim hoặc thận của một người khỏe mạnh khác.

Nhật Xuyên / Advertising Vietnam

*Nguồn: Brandingasia

TIN LIÊN QUAN

Chiến dịch “Blink To Speak” giúp bệnh nhân vượt qua rào cản về giao tiếp bằng ngôn ngữ ánh mắt

Ngày nay, có rất nhiều bệnh nhân đang phải cố gắng sống sót trong sự cô độc bởi họ không thể giao tiếp với thế giới bên ngoài. TBWA Ấn Độ đã đặt ra vấn đề và giải quyết bằng cách triển khai chiến dịch Blink To Speak: ngôn ngữ mắt đầu tiên trên thế

“What’s on your mind?” – Chiến dịch phòng chống ung thư vú cho phụ nữ

Chiến dịch mang tên “What’s on your mind ?” được bắt nguồn từ câu hỏi mà tất cả chúng ta phải thấy mỗi khi bật Facebook. Chiến dịch nhấn mạnh rõ một sự thực rằng Facebook hoặc các kênh truyền thông khác có thể biết về tất cả những suy nghĩ của

Shutterstock triển khai chiến dịch Marketing sau tận 6 năm nhằm nâng cao vị thế

Shutterstock đã phát hành chiến dịch truyền thông thương hiệu lần đầu tiên trong sáu năm dài nhằm nâng cao vị thế của thương hiệu so với đối thủ. Với chiến dịch này, Shutterstock đã sử dụng nguồn tài nguyên ảnh sống động của chính thương hiệu trên

Chiến dịch Ngày thế giới nhận biết về chứng tự kỷ 2018: “Mỗi đứa trẻ tự kỷ đều rất đặc biệt”

Công ty telecommunication True Corporation Thái Lan vừa qua đã gây sự chú ý bằng một chiến dịch quảng cáo ấn tượng nhân này Ngày thế giới nhận biết về chứng tự kỷ 2018 diễn ra vào mùng 2 tháng 4. Chiến dịch này do GREYnJ United Bangkok phối hợp

Đến lúc cánh đàn ông lên tiếng: “Cậu nhỏ” cũng cần phải bảo vệ

Có thể bạn đã từng bắt gặp rất nhiều chiến dịch truyền thông bảo vệ sức khoẻ cho phụ nữ như chiến dịch phòng chống ung thư vú của các tổ chức y tế hay các chiến dịch của các nhãn hàng mỹ phẩm về quá trình lão hoá da ở phái đẹp. Đôi khi đấng mày râu

Chiến dịch Watermark for Water quyên góp tiền cho những người không có nước sạch

Getty Images đang xóa bỏ những watermark mang tính biểu tượng của mình để giúp những người thiếu nước sạch trên toàn thế giới với chiến dịch Watermark for Water. Getty Images đã tạo ra bộ sưu tập “Watermarks for Water” gồm 300 bức ảnh từ các nhiếp

Chiến dịch “Project Free Period” – Những phép màu đến từ ngày “đèn đỏ”

Lấy bối cảnh từ cuộc sống của những người phụ nữ Ấn Độ, một đất nước vẫn còn rất nặng nề chuyện “trọng nam khinh nữ”. Đối với phụ nữ nơi đây, kỳ kinh nguyệt là một điều không ai muốn nhắc đến và thậm chí còn rất đáng sợ, vào những ngày đến kỳ, nữ

Mùa 3 của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?

Sự bùng nổ truyền thông của Biti’s Hunter được đánh dấu bắt đầu với chiến dịch “Đi để trở về” vào dịp cuối năm 2016 – đầu năm 2017. Influencer “cực đỉnh” với sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP và MV Soobin

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu website bị ẩn trên mọi thiết bị

Đa phần các trình duyệt web hiện nay đều có khả năng lưu trữ mật khẩu, tuy nhiên, đôi khi chúng ta cần phải đăng nhập vào một website từ chiếc máy tính mới nhưng lại không thể nhớ nổi mật khẩu là gì! TECHRUM sẽ cung

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Hướng dẫn cách sao lưu và đồng bộ danh bạ trên điện thoại Android

Vậy ngay từ bây giờ bạn hãy 'phòng hơn tránh' sao lưu danh bạ của mình ra bộ nhớ trong điện thoại hay thẻ nhớ SD để tiện lưu trữ hay sao chép sang các thiết bị khác. Hoặc bạn có thể sao lưu sang cả máy tính nữa để

Sao lưu và phục hồi Windows 10 từ System image

Windows 10 system image sẽ cho phép bạn phục hồi máy tính của mình về trạng thái trước đó trong trường hợp hệ thống bị lỗi nghiêm trọng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sao lưu và phục hồi Windows 10

Những phần mềm ảo hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng phần mềm máy ảo dựa trên ứng dụng, hệ điều hành trên máy tính bạn đang dùng thường được gọi là máy chủ. Hệ điều hành thứ hai chạy trên giao diện máy ảo là máy khách. Trong khi một số hệ điều hành “khách”

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.