Sau thành công của chiến dịch #ManBoobsforBoobs năm 2016, Tổ chức về nhận thức của bệnh ung thư vú, viết tắt là MACMA tiếp tục hợp tác với DAVID Buenos Aires để phát động chiến dịch phòng chống ung thư vú cho phụ nữ.
Chiến dịch mang tên “What’s on your mind ?” được bắt nguồn từ câu hỏi mà tất cả chúng ta phải thấy mỗi khi bật Facebook. Chiến dịch nhấn mạnh rõ một sự thực rằng Facebook hoặc các kênh truyền thông khác có thể biết về tất cả những suy nghĩ của chúng ta, cụ thể là phụ nữ, những gì họ thích hay ghét về một sự vật, sự kiện,… qua một khối lượng lớn về dữ liệu. Tuy nhiên, các kênh này không thể biết được tình trạng sức khỏe như thế nào, không có một con số cụ thể có thể đo lường được. Và vô hình chung, cũng chính chúng ta đang sử dụng các social platform hằng ngày này đều như vậy.
Vì thế, “What’s on your mind?” là một ý tưởng tuyệt vời như một “cái cớ” để nói về những gì mà thực sự chúng ta phải quan tâm: Ung thư vú.
Chiến dịch được chia sẻ với các hashtag #EarlyDetection và #Macma. Qua đó, MCMA muốn mọi người chú ý nhiều hơn và giúp phụ nữ ngăn ngừa được bệnh ung thư vú sớm.
Võ Tú / Advertising Vietnam
*Nguồn: thedrum