Chiến dịch cảnh báo cha mẹ dừng chia sẻ hình ảnh con cái

Mục tiêu của chiến dịch Kids For Privacy là lan tỏa hình ảnh những đứa trẻ cầm bảng “Bảo mật, làm ơn” cùng hashtag #PottyTraining và #NakedKids để cảnh báo cha mẹ về mối nguy hiểm khi chia sẻ hình ảnh con cái trên mạng xã hội.

Tháng 4 là Tháng phòng chống lạm dụng trẻ em quốc gia, và Liên minh Cứu trợ Trẻ em (CRC), một tổ chức phi lợi nhuận làm việc với các cơ quan thực thi pháp luật để theo dõi, bắt giữ và truy tố những kẻ lạm dụng tình dục trẻ em, với sự trợ giúp của agency David & Goliath, muốn giáo dục cha mẹ về những rủi ro của việc phơi bày hình ảnh con của họ trên phương tiện truyền thông xã hội.

David Angelo, người sáng lập và chủ tịch của D&G, cho rằng: “Đã đến lúc cha mẹ suy nghĩ kĩ trước khi họ đưa hình ảnh lên mạng. Mặc dù các bậc cha mẹ đang gửi những bức ảnh thân mật và chi tiết về con cái của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội, họ không hề biết những hình ảnh này có thể được chụp và tải xuống bởi những kẻ săn mồi và những kẻ phạm tội tình dục, những người có thể thao túng, lợi dụng và repost chúng trên các trang web khác.”

Là một phần của chiến dịch, CRC và D&G tạo ra hoạt động @KidsForPrivacy vì lợi ích cộng đồng, bao gồm video 60 giây dưới đây, cũng như một trang trên Instagram. Ở đó, cha mẹ có thể tìm hiểu về sự nguy hiểm của việc phơi bày con cái của họ trên phương tiện truyền thông xã hội, cũng như các mẹo và thông tin về cách bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của trẻ em. 

Chiến dịch cũng hy vọng các hashtag #PottyTraining và #NakedKids sẽ được chia sẻ với hình ảnh của trẻ em đang nắm giữ các biển báo nói rằng “Bảo mật, làm ơn.”

Angelo cho biết: “Chúng tôi đã rất ngạc nhiên bởi sứ mệnh của CRC và công nghệ mà họ tạo ra, cho phép việc thực thi luật pháp tiếp cận với thông tin mà cha mẹ thậm chí không biết. Thông qua phong trào này, chúng tôi muốn nâng cao nhận thức về vấn đề này và giúp cha mẹ hiểu rằng tất cả trẻ em đều có quyền riêng tư trên mạng.”

Quỳnh Hoa/Advertising Vietnam

Nguồn: Adweek

TIN LIÊN QUAN

“What’s on your mind?” – Chiến dịch phòng chống ung thư vú cho phụ nữ

Chiến dịch mang tên “What’s on your mind ?” được bắt nguồn từ câu hỏi mà tất cả chúng ta phải thấy mỗi khi bật Facebook. Chiến dịch nhấn mạnh rõ một sự thực rằng Facebook hoặc các kênh truyền thông khác có thể biết về tất cả những suy nghĩ của

Procurement là gì? 5 cách để cải thiện phương pháp Procurement Marketing trong doanh nghiệp

Procurement là một nghiệp vụ quan trọng quyết định nên sự thành bại của doanh nghiệp. Có thể nói, procurement có mối quan hệ mật thiết với ngành truyền thông xã hội. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng marketer. Cùng TCN tìm

Procurement là gì?5 cách cải thiện phương pháp Procurement Marketing

Procurement là một nghiệp vụ quan trọng quyết định nên sự thành bại của doanh nghiệp. Có thể nói, procurement có mối quan hệ mật thiết với ngành truyền thông xã hội. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng marketer. Cùng

Gã khổng lồ máy tính ASUS “trao gửi” global account cho  J. Walter Thompson APAC 

Nhiệm vụ của agency này là lên chiến lược cho các chiến dịch, thương hiệu, digital và truyền thông, cụ thể mọi quy trình này sẽ diễn ra ở trụ sở của J. Walter Thompson tại Singapore. Được biết, đây là chiến dịch marketing truyền thông toàn cầu duy

Những sản phẩm, dịch vụ và hành vi bị cấm quảng cáo theo luật quảng cáo Việt Nam năm 2012

Luật quảng cáo đề cập đến nội dung luật liên quan đến phương tiện và phương thức truyền đạt thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ cho công chúng. Rõ ràng, truyền thông tiếp thị hiệu quả là chìa khóa cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào, nhưng

4 lí do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018

So với các nước đang phát triển trong khu vực châu Á, hạ tầng kĩ thuật Internet của Việt Nam đang phát triển tốt hơn rất nhiều – chúng ta có các thiết bị thông minh, tốc độ đường truyền cao, độ xâm nhập của Internet tại các vùng nông thôn lên đến

Budweiser tung ra chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ ​​trước đến nay cho FIFA World Cup

Chiến dịch mang tên “Light up the FIFA World Cup” được sản xuất bởi agency Anomaly, với mục đích lan toả năng lượng phấn khích chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Chiến dịch thể hiện tính năng giao bia lớn nhất từ trước đến nay và

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 1)

Những chiến dịch truyền thông quảng cáo tuyệt vời gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ, lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Do đó, một chiến dịch truyền thông có dấu ấn sẽ đem lại rất nhiều thành công cho

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad đã Jailbreak

Spotlight là một tính năng khá quen thuộc đối với người dùng iOS, giúp tìm kiếm nhanh nội dung trên thiết bị. Mặc dù các kết quả được lưu vào bộ nhớ tạm để tiếp tục sử dụng ở những lần tiếp theo. y.

Windows Phone đã chết

Đó là tiêu đề từ trang công nghệ The Verge của Mỹ khi phân tích số liệu kinh doanh tệ hại của Windows Phone.

Cách kích hoạt và tối ưu sử dụng 4G trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những sự lựa chọn khá tốt ở phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao đang dần phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt