Chiến dịch của Budweiser nhằm truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực cho 3,2 tỷ người hâm mộ bóng đá thỏa sức đam mê với sự kiện thể thao lớn nhất thế giới mùa hè này.
Chiến dịch mang tên “Light up the FIFA World Cup” được sản xuất bởi agency Anomaly, với mục đích lan toả năng lượng phấn khích chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Chiến dịch thể hiện tính năng giao bia lớn nhất từ trước đến nay và trình làng ly bia Budweiser có ánh sáng màu đỏ dưới đáy ly được kích hoạt bằng tiếng reo hò cỗ vũ.
Budweiser là nhà tài trợ bia chính thức của World Cup trong vòng 32 năm trở lại đây. Với World Cup 2018 diễn ra tại Nga, thương hiệu sẽ ra mắt chiến dịch “Light up the FIFA World Cup” tại hơn 50 quốc gia, đánh dấu sự kích hoạt toàn cầu lớn nhất từ trước tới nay.
Chiến dịch mở màn bằng một video giao bia đầy tham vọng, với những chiếc máy bay không người lái mang Budweiser từ Nhà máy bia ở St. Louis, Missouri (Mỹ) tới các bữa tiệc chào mừng World Cup, từ Thượng Hải đến Rio de Janeiro và cuối cùng là Sân vận động Luzhniki ở Moscow.
Video sẽ được chia nhỏ thành các quảng cáo 15, 30 và 90 giây cho kênh truyền hình và phương tiện truyền thông xã hội. Đồng thời, nó cũng mang tính năng khuấy động tinh thần người hâm mộ và kích hoạt ly bia độc đáo của Budweiser. Mỗi ly gồm một microphone và ba đèn LED. Hơn tám triệu ly bia sẽ được cung cấp bên trong sân vận động ở Nga và tại các sự kiện xem bóng đá trên khắp thế giới.
Nhật Xuyên / Advertising Vietnam
*Nguồn: Thedrum