Budweiser tung ra chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ ​​trước đến nay cho FIFA World Cup

Chiến dịch của Budweiser nhằm truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực cho 3,2 tỷ người hâm mộ bóng đá thỏa sức đam mê với sự kiện thể thao lớn nhất thế giới mùa hè này. 

Budweiser tung ra chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ ​​trước đến nay cho FIFA World Cup

Chiến dịch mang tên “Light up the FIFA World Cup” được sản xuất bởi agency Anomaly, với mục đích lan toả năng lượng phấn khích chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Chiến dịch thể hiện tính năng giao bia lớn nhất từ trước đến nay và trình làng ly bia Budweiser có ánh sáng màu đỏ dưới đáy ly được kích hoạt bằng tiếng reo hò cỗ vũ.

Budweiser là nhà tài trợ bia chính thức của World Cup trong vòng 32 năm trở lại đây. Với World Cup 2018 diễn ra tại Nga, thương hiệu sẽ ra mắt chiến dịch “Light up the FIFA World Cup” tại hơn 50 quốc gia, đánh dấu sự kích hoạt toàn cầu lớn nhất từ ​​trước tới nay. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=vFL5rm5EP38]

Chiến dịch mở màn bằng một video giao bia đầy tham vọng, với những chiếc máy bay không người lái mang Budweiser từ Nhà máy bia ở St. Louis, Missouri (Mỹ) tới các bữa tiệc chào mừng World Cup, từ Thượng Hải đến Rio de Janeiro và cuối cùng là Sân vận động Luzhniki ở Moscow.

Video sẽ được chia nhỏ thành các quảng cáo 15, 30 và 90 giây cho kênh truyền hình và phương tiện truyền thông xã hội. Đồng thời, nó cũng mang tính năng khuấy động tinh thần người hâm mộ và kích hoạt ly bia độc đáo của Budweiser. Mỗi ly gồm một microphone và ba đèn LED. Hơn tám triệu ly bia sẽ được cung cấp bên trong sân vận động ở Nga và tại các sự kiện xem bóng đá trên khắp thế giới.

Nhật Xuyên / Advertising Vietnam

*Nguồn: Thedrum

TIN LIÊN QUAN

Chiến World Cup 2018 ngay trên Smartphone với FIFA Mobile

Người chơi sẽ được chọn một trong 32 đội bóng tham gia vòng chung kết World Cup 2018. Giống như phiên bản trên console và PC, người chơi cũng có thể chọn một trong 16 quốc gia không vượt qua vòng loại World Cup 2018.

Vivo chính thức khởi động chiến dịch “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi”

Vào ngày 23/05/2018, Vivo chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi”. Chiến dịch này sẽ bao gồm các hoạt động quảng cáo và tiếp thị, đặc biệt liên quan đến hình ảnh & âm nhạc. Hai hoạt

Bản update của FIFA Online 3 cho phép game thủ giao dịch cả thẻ World Best

Chiều hôm nay, FIFA Online 3 Việt Nam công bố toàn bộ những thông tin hot nhất về bản cập nhật tháng 12, bao gồm: Tính năng giao dịch cầu thủ 3.0 và 14 thẻ World Legends mới.

Tản mạn thú vị về FIFA World Cup - Russia 2018

Tổng thống Hàn Quốc thời kỳ những năm 1950 được cho là đã nói với các tuyển thủ Quốc gia rằng... 'đừng về nước' nếu thất bại trước đội tuyển Quốc gia Nhật Bản. Thật may là khi đó Hàn Quốc đã chiến thắng Nhật Bản để chính thức lần đầu tiên dành

Smartphone Vivo đặc biệt FIFA World Cup chính thức xuất hiện

Lễ Bốc thăm nhận được sự chú ý rất lớn vì kết quả của nó sẽ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của các đội tuyển tại vòng Chung kết.

Sau update, FO3 âm thầm tăng tỷ lệ giao dịch 3.0 mở ra hàng loạt World Legend tiền tỷ

Với bản cập nhật này của FIFA Online 3, nhiều game thủ HLV FO3 đã có thể mở ra hàng loạt thẻ cầu thủ World Legend có giá trị tiền tỷ như Pele, Franz Beckenbauer...

THỦ THUẬT HAY

Cáp AAG tiếp tục gặp sự cố, Internet Việt Nam lại bị ảnh hưởng

Theo thông tin từ một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), vào khoảng hơn 17h hôm qua, 18/2/2017, tuyến cáp quang biển quốc tế AAG đã gặp sự cố trên tuyến cáp hướng Việt Nam - HongKong, gây ảnh hưởng đến truy cập

Hướng dẫn toàn tập Word 2016(Phần 17): Chỉnh sửa ảnh trong Word 2016 chuyên nghiệp hơn

Chỉnh sửa ảnh, định dạng ảnh trong Word 2016 sẽ giúp hình ảnh xuất hiện chuyên nghiệp hơn trên Word, bạn có thể làm thiệp, làm card và nhiều kiểu tài liệu khác dễ dàng hơn ngay trong Word 2016 mà không cần thêm phần

Các bước tải ứng dụng trên smart tivi LG chạy hệ điều hành WebOS

Việc tải thêm các ứng dụng trong kho ứng dụng riêng trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng có thêm nhiều nhu cầu giải trí hơn

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Những mẹo thú vị giúp tối ưu hóa Face ID bạn nên biết

Kể từ phiên bản iOS 12 mới, Apple đã bổ sung thêm tùy chọn cài đặt “giao diện thay thế” cho phép người dùng bổ sung một khuôn mặt thứ hai trong Face ID. Trong trường hợp bạn thường thay đổi kiểu tóc, đeo kính, khăn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.