Bản update của FIFA Online 3 cho phép game thủ giao dịch cả thẻ World Best

Chiều hôm nay, FIFA Online 3 Việt Nam công bố toàn bộ những thông tin hot nhất về bản cập nhật tháng 12, bao gồm: Tính năng giao dịch cầu thủ 3.0 và 14 thẻ World Legends mới.

Đầu tiên phải kể đến là vào lần cập nhật tới, FIFA Online 3 Việt Nam sẽ cho ra mắt 14 huyền thoại bao gồm Franz Beckenbauer, Franco Baresi, Brian Laudrup, Michael Laudrup, Alan Shearer, Emilo Butragueno, Peter Schmeichel, Andreas Brehme, Bobby Moore, Laurent Blanc, Roy Keane, Hristo Stoichkov, Carlos Valderrama và Jay-Jay Okocha. Thông tin cụ thể về 14 huyền thoại này dự kiến sẽ được công bố chính thức tại trang chủ.


Bên cạnh các huyền thoại, bản cập nhật tháng 12 sẽ còn mang đến những thay đổi mang tính bước ngoặc đối với tính năng giao dịch cầu thủ, gọi là tính năng giao dịch 3.0 với những ưu điểm vượt trội so với giao dịch cầu thủ truyền thống vốn đã gắn bó với người chơi FO3 trong suốt 3 năm qua.


Cụ thể:

Thứ nhất, người chơi vẫn có thể giao dịch cầu thủ như bình thường bằng tính năng giao dịch cầu thủ thường.

Thứ hai, các tính năng giao dịch cầu thủ nâng cao sẽ có những yêu cầu đặc biệt hơn về các cầu thủ dùng để giao dịch, thời gian giao dịch và lợi ích VIP hoặc PC. Theo đó, nếu như có thể đáp ứng được các điều kiện giao dịch trên, người chơi có thể có cơ hội để nhận được những cầu thủ có giá trị cao đến kinh người, thậm chí là các World Best.


Thứ ba, người chơi sẽ không cần phải lo lắng bị mất những cầu thủ vô cùng giá trị vì giao dịch nhầm nữa! Vì giờ đây, tính năng giao dịch sẽ không cho phép người chơi thực hiện giao dịch nếu tổng giá trị của các cầu thủ trao đổi nằm ở mức từ 3 tỷ EP trở lên.


Độc giả có thể xem videoclip giới thiệu bản cập nhật tháng 12 tại:


Cập nhật FIFA Online 3!

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : update, FIFA, Online, cho, game, giao, World, Best

TIN LIÊN QUAN

Sau update, FO3 âm thầm tăng tỷ lệ giao dịch 3.0 mở ra hàng loạt World Legend tiền tỷ

Với bản cập nhật này của FIFA Online 3, nhiều game thủ HLV FO3 đã có thể mở ra hàng loạt thẻ cầu thủ World Legend có giá trị tiền tỷ như Pele, Franz Beckenbauer...

Hoàng đế bóng đá Franz Beckenbauer chính thức xuất hiện trong FIFA Online 3

Cuối cùng thì những fan của ‘xe tăng’ và bóng đá Đức đã được chạm vào hoàng đế của họ trong FIFA Online 3.

FIFA Online 3 Hàn Quốc sắp "chào hàng" 10 thẻ World Legend

Danh sách tên tuổi của 10 danh thủ FIFA Online 3 này vẫn chưa được EA & Nexon công bố chính thức.

Những cặp anh em nổi tiếng nhất trong FIFA Online 3

Rất nhiều cặp anh em, thậm chí là sinh đôi rất nổi tiếng trong thế giới bóng đá. Và bạn có thể ‘tậu’ cả hai về chơi chung trong đội bóng của mình trong FIFA Online 3.

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

Các thay đổi trong bản cập nhật FIFA Online 4 Hàn ngày 13/09

Theo nhiều dự đoán trên các diễn đàn thì nhiều khả năng thẻ cầu thủ mới sẽ là phiên bản thứ hai của các huyền thoại (Ronaldo, Carlos, Gullit, Ronaldinho...) khi họ đang ở đỉnh cao phong độ. Dự đoán này dựa trên các UL trong FIFA truyền thống, các

"Mưa thẻ HOT" ngập tràn thị trường chuyển nhượng FIFA Online Việt Nam

Chiều hôm qua 8/12/2016, sau khi tính năng giao dịch 3.0 ra mắt, TTCN FIFA Online 3 Việt Nam biến động mãnh liệt!

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4