Hoàng đế bóng đá Franz Beckenbauer chính thức xuất hiện trong FIFA Online 3

Cuối cùng thì những fan của ‘xe tăng’ và bóng đá Đức đã được chạm vào hoàng đế của họ trong FIFA Online 3.

Không ít lời nhận định cho rằng Beckenbauer có vị thế chẳng kém gì Pele hay Maradona trong lịch sử bóng đá. Với bóng đá Đức, và những gì ông đã làm được cho câu lạc bộ cũng như bản thân mình, “Der Kaiser” có lẽ rất xứng đáng với những lời ca ngợi hoa mĩ từ các chuyên gia và những huyền thoại bóng đá khác. Dù vị trí ông chơi là libero - một trong những điểm độc đáo nhất của môn thể thao này.

Hoàng đế bóng đá Franz Beckenbauer chính thức xuất hiện trong FIFA Online 3

 

Thời trẻ, ông chơi cho 1860 Munich, kình địch của “hùm xám” Bayern Munich ngày nay. Sau một cái tát vì mâu thuẫn, cầu thủ trẻ Franz chuyển sang Bayern Munich và đưa đội bóng này lên vị thế bá đạo cho đến ngày nay.

Trong cả tư cách cầu thủ và HLV, ông đều đã vô địch thế giới. Chưa có ai trong lịch sử làm được điều này: vô địch World Cup với tư cách HLV & cầu thủ. Thậm chí trong vai trò lãnh đạo & tư vấn, chính Beckenbauer đã góp phần cất cánh cho tuyển Đức giành chức vô địch thế giới ngay tại Brazil năm 2014.

 

Dù hoàng đế mới xuất hiện trong loạt thẻ World Legend cuối tuần trước – bản cập nhật tháng 12 của FIFA Online 3 Việt Nam, cơ hội bạn sở hữu thẻ Beckenbauer là cực kì thấp. Nhưng cuối cùng vẫn có thanh niên ‘trúng số’, may mắn mở được thần tượng của biết bao người. Giá trị của thẻ lúc mở được tạm đánh giá là hơn 2 tỉ EP. Nhìn chỉ số CDM 93 là biết đẹp trai nhất đội hình rồi.

 

 

Không chỉ vì chỉ số đẹp, sở hữu hoàng đế bóng đá Đức còn là một điều thi vị. Người đã khai đưa vị trí Libero lên một tầm cao không tưởng trong lịch sử bóng đá: trung vệ quét có khả năng tấn công. Cách chơi Libero (từ này xuất phát từ tiếng Ý có nghĩa là tự do) của Beckenbauer đã thể hiện trí tuệ và khuynh hướng làm những điều phi thường, lãng mạn của cầu thủ có mái tóc xoăn lãng tử này.

Bức ảnh khoe hàng đăng trên fanpage FIFA Online 3 Việt Nam.

 

Thời điểm chúng tôi viết bài thì vẫn chưa kiểm tra được giá bán thẻ +1 này, đồng nghĩa chưa có bất kì ai đưa thẻ Beckenbauer lên TTCN trong game cả. Bạn cứ việc mơ mộng về một ngày hoàng đế về với đội của mình đi.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Franz, Beckenbauer, trong, FIFA, Online

TIN LIÊN QUAN

Sau update, FO3 âm thầm tăng tỷ lệ giao dịch 3.0 mở ra hàng loạt World Legend tiền tỷ

Với bản cập nhật này của FIFA Online 3, nhiều game thủ HLV FO3 đã có thể mở ra hàng loạt thẻ cầu thủ World Legend có giá trị tiền tỷ như Pele, Franz Beckenbauer...

Vì sao nên thử quản lý một đội tuyển quốc gia trong Football Manager?

Ngày đó một đội bóng chỉ có một ngôi sao đúng nghĩa, với Napoli cùng cậu bé vàng Maradona, là Santos cùng vua bóng đá Pele hay Bayern Munich cùng Beckenbauer.

Những cặp anh em nổi tiếng nhất trong FIFA Online 3

Rất nhiều cặp anh em, thậm chí là sinh đôi rất nổi tiếng trong thế giới bóng đá. Và bạn có thể ‘tậu’ cả hai về chơi chung trong đội bóng của mình trong FIFA Online 3.

Đội hình nhiều cầu thủ World Legend cộng cao liệu có phải là mạnh nhất?

Nếu được dẫn dắt một đội hình toàn siêu sao đương đại World Best như C.Ronaldo, Messi, Buffon, Neymar, L. Suarez hay World Legend như Pele, Franz Beckenbauer, Ryan Giggs thì chắc hẳn game thủ nào cũng vô cùng tự hào, tự tin với đội hình của mình..

Tám CLB bóng đá Đức được cho là đang có ý định “nhảy” vào eSports

(GameSao.vn) – Ngoài Bayern Munich và Bayer Leverkusen sẽ còn có thêm tới sáu CLB nữa đang tìm kiếm tiềm năng trong lĩnh vực đang phát triển cực thịnh.

Tiết lộ bí mật về cầu thủ cùi nhất FIFA 18, chuyên dùng để đá chấp người

Nhắc đến PES và FIFA thì chúng ta có thể dễ dàng tìm tới những cầu thủ có chỉ số khủng nhất game. Thế còn những cầu thủ có chỉ số tệ đến mức có thể coi là… không biết đá bóng thì sao?

Điểm qua 5 ngôi sao U20 sáng giá nhất trong FIFA Online 3

Đầu tư vào lứa cầu thủ trẻ là thử thách thú vị cho dù là ở các đội bóng ngoài đời hay trong game FIFA Online 3.

Chỉ số mùa cuối FM của sáu huyền thoại vừa treo giày năm 2017

Trong 23 mùa giải liên tiếp, Totti đều có bàn thắng ở Serie A, một kỷ lục rất khó lặp lại. Với tổng cộng 250 bàn, anh là chân sút vĩ đại thứ nhì lịch sử giải đấu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Hướng dẫn tắt thông báo "lớp phủ màn hình" phiền phức trên Android

Screen Overlay (lớp phủ màn hình), là thông báo phiền phức gây ra nhiều ức chế cho người dùng smartphone Android . Và hôm nay, mình sẽ hướng dẫn...

Sử dụng máy hiệu quả hơn khi lên đời Android 8 Oreo

Với một số app, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh những gì được thông báo. Ví dụ nhé, với Gmail trước giờ cái gì nó cũng báo ra notification hết, nhưng bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường

Cách thức gọi trợ lý ảo Siri khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018

Siri là trợ lý ảo của Apple trang bị cho các thiết bị của mình, bao gồm nền tảng iOS. Cách thức gọi trợ lý này đã thay đổi khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018.

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại