Vivo đưa ra chiến dịch mới nhằm truyền cảm hứng cho mọi người nắm bắt khoảnh khắc sôi động tại sân khấu lớn nhất hành tinh – FIFA World Cup 2018 tại Nga.
Vào ngày 23/05/2018, Vivo chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi”. Chiến dịch này sẽ bao gồm các hoạt động quảng cáo và tiếp thị, đặc biệt liên quan đến hình ảnh & âm nhạc. Hai hoạt động chính xuyên suốt chiến dịch này bao gồm:
Vivo Super Fan Photographer: mang đến trải nghiệm chưa từng có cho người hâm mộ thông qua việc tiếp cận khu vực đường biên, sân bóng và các buổi khởi động trước trận đấu.
Vivo Super Time: nâng tầm trải nghiệm của người hâm mộ trong suốt quá trình diễn ra giải đấu FIFA World Cup
Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi
Hoạt động này ủng hộ niềm tin rằng mỗi cá nhân là một cá thể xuất chúng và kêu gọi mọi người trên thế giới nắm bắt những khoảnh khắc đắt giá trong cuộc sống. Thông qua sản phẩm, Vivo hi vọng có thể khơi dậy tiềm năng của mỗi cá nhân, vượt xa việc trở thành người hâm mộ cuồng nhiệt ngay trên khán đài của giải bóng đá đắt giá nhất hành tinh FIFA World Cup, đồng thời còn là thành viên, người sáng tạo để lưu giữ từng khoảnh khắc đắt giá nhất và chia sẻ cùng tất cả người hâm mộ khác trên toàn cầu.
Buổi họp mặt ngôi sao: Vivo Super Fan Photographers.
Tại sự kiện, Vivo công bố chương trình Vivo Super Fan Photographers, chiêu mộ người hâm mộ bóng đá, khách hàng và khách mời đặc biệt có đam mê nhiếp ảnh cùng tham gia giải bóng đá FIFA World Cup 2018 - 2022, để cùng ghi lại những khoảnh khắc lịch sử từ những khu vực trải nghiệm gần sân bóng nhất.
128 người được lựa chọn tham gia chương trình Vivo Super Fan Photographers cho mùa giải FIFA World Cup 2018 sẽ là những ngôi sao sáng giá nhất, không chỉ bao gồm người hâm mộ bóng đá và khách hàng, còn có những người nổi tiếng trên mạng xã hội và các đối tác truyền thông trên khắp thế giới. Trước mỗi trận đấu, Vivo Super Fan Photographers sẽ được cung cấp một chiếc điện Vivo và trao quyền tiếp cận khu vực đường biên và sân bóng để tạo ra những bức ảnh độc đáo của riêng mình và chia sẻ với toàn thế giới.
Đại tiệc âm nhạc: Vivo Super Time
Là một phần trong chiến dịch lần này, Vivo Super Time được khởi động với hàng loạt các hoạt động âm nhạc xuyên suốt theo chủ đề trong mùa giải, gồm Vivo Super DJ show tại tất cả 64 trận đấu nhằm gắn kết tất cả tín đồ bóng đá và người yêu nhạc trên khắp thế giới.
Tại trận Chung kết vào ngày 15/07, Vivo sẽ tạo ra khoảnh khắc Vivo Super Time đặc biệt trong suốt màn biểu diễn bài hát chủ đề. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, FIFA mời một nhà tài trợ tham gia vào buổi biểu diễn bài hát chủ đề trong trận Chung kết.
Phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành riêng cho FIFA World Cup 2018 tại Nga
Ngoài ra, Vivo đã ra mắt phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành riêng cho FIFA World Cup 2018 tại Nga. Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 626, 4GB RAM, phiên bản V9 giới hạn này hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 mới nhất, bên cạnh màn hình tràn có lên đến 90% so với thân máy. Phiên bản điện thoại Vivo V9 giới hạn này sẽ được trưng bày tại Nhà truyền thống của FIFA ở thành phố Zurich, Thụy Sĩ. Theo nguồn tin Vivo, đây là phiên bản điện thoại giới hạn đầu tiên trong lịch sử được đưa vào danh sách những kỉ vật ghi dấu sự phát triển của bóng đá toàn cầu.