Vì sao chạy quảng cáo Facebook lại vô cùng cần thiết

Tính đến thời điểm hiện tịa, quảng cáo Facebook đang là một trong những xu thế marketing hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi 5 lý do sau:

1: Tính hiệu quả cao

Trong những năm trở lại đây, Facebook đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh tiếp thị phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu vì nó được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất giúp thu hút được khách hàng tiềm năng và biến họ thành người trả tiền cho mình.

Vì sao chạy quảng cáo Facebook lại vô cùng cần thiết
Quảng cáo Facebook phù hợp với hầu hết tất cả các sản phẩm đã và có rất nhiều câu chuyện thành công nhờ chạy quảng cáo Facebook nhờ khả năng tiếp thị tăng lên vượt trội. Nếu như bạn đang nghĩ bây giờ là quá muộn để nhảy vào thị trường thì đừng lo lắng vì Facebook vẫn tiếp tục tăng trưởng về số lượng người dùng nên hiệu quả của chúng sẽ khó bị tụt giảm.
Nhiều chuyên gia còn nhận định rằng, ngân sách quảng cáo trên thị trường Social Media đang tăng gấp đôi trên toàn thế giới hai năm qua.

2. Quy trình đơn giản

Bạn không cần phải là một người quá giàu có hay đang có trong tay một số tiền lớn mà vẫn có thể chạy quảng cáo. Thực tế đã chỉ ra rằng, chỉ cần có trong tay vài chục đô là bạn đã có thể quảng cáo Facebook thoải mái. Và điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể cảm nhận được đó chính là chỉ cần vỏn vẹn 10 đô là bạn đã thấy luôn kết quả mà không tốn kém thời gian.
Hơn nữa, mô hình này cũng quản lý khá dễ dàng, bạn có thể dành nhiều thời gian để quản cáo Facebook trước khi set một chiến dịch quảng cáo dành cho riêng mình.
Có thể ngay sau khi đọc xong bài hướng dẫn này bạn có thể ngay lập tức tạo cho mình một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

3. Khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng

Tính đến tháng 1/2017 đã có đến hơn 1 tỷ người xem quảng cáo thông qua  Audience Network mỗi tháng.
Và trong số 1,6 tỷ người đang sử dụng Facebook thì thời gian online trung bình mỗi ngày của họ là 50 phút một ngày. Với quảng cáo Facebook bạn sẽ có cơ hội tiếp cận họ một cách dễ dàng để quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ của mình.
Đối tượng nhắm mục tiêu của Facebook thông thường sẽ có rất nhiều sự lựa chọn ví dụ như dựa vào sở thích, nhân khẩu học, vị trí hành động trên website cảu bạn. Điều này đã khiến cho Facebook trở thành mảng quảng cáo tốt nhất cho các đối tượng mục tiêu.

4. Tùy chỉnh dễ dàng

Việc Facebook liên tục bổ sung những vị trí đặt quảng cáo mới bao gồm quảng cáo video và quảng cáo bài viết sẽ tạo nên rất nhiều cơ hội cho những mẫu quảng cáo của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết.
Ngoài việc dễ dàng tùy chỉnh những mẫu quảng cáo bạn còn có thể tùy chỉnh rất nhiều những yếu tố khác trong chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn bao gồm:
  • Mục tiêu chiến dịch
  • Đối tượng mục tiêu
  • Đấu thầu
  • Tối ưu hóa phân phối
Những tùy chọn này khiến cho Facebook trở thành mạng quảng cáo tùy biến linh hoạt nhất, cho phép bạn có thể tạo ra những chiến dịch quảng cáo chính xác như bạn đã lên kế hoạch.

5. Facebook luôn cập nhật và bổ sung những tính năng hàng tháng

Năm 2017 này Facbook đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới đặc biệt như: Messenger Day, Instagram Stories, cập nhật Live Video, báo cáo quảng cáo được cải thiện.
Cùng với tất cả những cập nhật kể trên của Facbook các nhà quảng cáo sẽ ngày càng có nhiều công cụ và chiến thuật để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu khiến họ bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn.
Cho đến thời điểm hiện tại thì Facebook đã thực hiện trung bình tới 6 cập nhật hàng tháng. Điều này có nghĩa rằng, mỗi năm sẽ có tới hơn 70 tính năng mới cải tiến mà không có mảng quảng cáo nào có thể bắt kịp.
Vì thế, bạn càng gia nhập Facebook nhanh bao nhiêu thì bạn lại càng có cơ hội tiếp cận và khám phá những đối tượng khác hàng tiền năng trên Facebook càng sớm bấy nhiêu. Nếu như bạn chưa đủ kỹ năng để chạy quảng cáo Facebook thì có thể đến với chúng tôi, với kinh nghiệm thực hiện cho hàng nghìn doanh nghiệp, chúng tôi sẽ khiến cho việc quảng cáo Facebook của bạn trở nên dễ dàng hơn để tăng doanh thu bán hàng.

TIN LIÊN QUAN

Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories

Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.

Facebook mở ra cơ hội mới với việc thử nghiệm quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Facebook hiện đang chạy thử nghiệm quảng cáo mới trên thanh tìm kiếm của Facebook. Theo báo cáo từ TeachCrunch, Facebook sẽ chạy quảng cáo này chính thức vào năm 2012.

Khác biệt giữa tạo chiến dịch quảng cáo và chạy quảng cáo bài đăng Facebook

Có nhiều câu hỏi được đặt ra : làm thế nào để bắt đầu?, chúng ta nên chạy quảng cáo cho từng bài đăng hay là tạo một chiến dịch quảng cáo nhắm vào đối tượng mục tiêu cụ thể. Hãy cùng tìm hiểu về sự khác biệt giữa 2 công việc này nhé.

5 tối ưu quảng cáo trên Facebook bất kỳ ai kinh doanh cũng cần biết

Nếu bạn không nhận được nhiều thành công trong chiến dịch quảng cáo Facebook của mình, hay thậm chí là...

Phải làm gì khi chạy quảng cáo Facebook không còn hiệu quả nữa?

Vì muốn giữ vững vị trí bá chủ về mạng xã hội trong mắt người dùng, cũng như quyền lực độc tôn đối với khách hàng quảng cáo, Facebook luôn tìm cách nâng cao, cải tiến giải thuật để phân phối nội dung thú vị đến người dùng, cũng như ngăn không cho

Facebook thử nghiệm tính năng video poll cho các nhà quảng cáo

Facebook đang chạy thử nghiệm tính năng mới – video poll cho phép các nhà quảng cáo có thêm lựa chọn truyền thông tiếp thị cho doanh nghiệp của mình. Các thương hiệu muốn truyền thông trên nền tảng này có thể thêm các cuộc thăm dò video vào quảng

“Facebook quá xem thường cộng đồng marketing Việt Nam”

Hai tuần vừa qua, cộng đồng quảng cáo Facebook tại Việt Nam đã trải qua những bản cập nhật mà họ gọi vui là “cơn bão Facebook”. Nó càn quét những tài khoản “chạy bùng” tiền quảng cáo, và liên lụy cả những người trả tiền nghiêm túc cho nền tảng này.

Tính năng mới của Facebook: Xem toàn bộ Quảng cáo đang chạy trên Page đối thủ

Hôm nay, chúng tôi thực hiện các bước quan trọng để tăng tính minh bạch cho quảng cáo và các Trang trên Facebook. Chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho người dùng về bất kỳ tổ chức nào cũng như các quảng cáo mà họ đang chạy nhằm mục đích tăng cường

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus