Tính năng mới của Facebook: Xem toàn bộ Quảng cáo đang chạy trên Page đối thủ

Một trong những tính năng mới nhất đến từ Facebook có thể làm “tăng tính minh bạch” cho các quảng cáo và các trang. Dưới đây là chia sẻ của ông Rob Leathern, Giám đốc Quản lý Sản phẩm và Emma Rodgers, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm về sáng kiến này.

Hôm nay, chúng tôi thực hiện các bước quan trọng để tăng tính minh bạch cho quảng cáo và các Trang trên Facebook. Chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho người dùng về bất kỳ tổ chức nào cũng như các quảng cáo mà họ đang chạy nhằm mục đích tăng cường trách nhiệm giải trình cho các nhà quảng cáo và giúp ngăn chặn lạm dụng trên Facebook.

Xem các Quảng cáo đang hoạt động:

Ví dụ khi truy cập vào một trang bất kì như brandsjob.asia bạn có thể nhìn thấy quảng cáo của page này đang chạy trên Facebook, Instagram, Messenger và mạng lưới đối tác của Facebook dù quảng cáo ấy không được hiển thị với bạn. Bạn chỉ cần đăng nhập Facebook, truy cập bất kỳ Trang nào và chọn “Thông tin và Quảng cáo”. Bạn sẽ thấy quảng cáo sáng tạo và các bản sao, và bạn có thể gắn cờ bất kỳ nội dung nào bạn thấy nghi ngờ bằng cách nhấp vào “Báo cáo Quảng cáo”.

Thêm thông tin về Trang:

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về các Trang cả khi họ không quảng cáo. Ví dụ, bạn có thể thấy các thay đổi về tên và thời gian mà Trang đã thực hiện gần đây. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm thông tin về Trang trong những tuần tới. 

Tính năng mới của Facebook: Xem toàn bộ Quảng cáo đang chạy trên Page đối thủ

Chúng tôi cũng muốn chia sẻ rằng chúng tôi sẽ sớm dán nhãn và lưu trữ các quảng cáo chính trị tại Brazil trước khi cuộc tổng tuyển cử tháng 10 diễn ra (chúng tôi đã thực hiện chương trình này tại Mỹ vào tháng 5). Bất kỳ ai chạy quảng cáo chính trị tại Brazil có thể bắt đầu đăng ký từ tháng sau. Người dân Brazil sẽ sớm thấy các quảng cáo chính trị ở đất nước họ được dán nhãn – và tất cả các quảng cáo này sẽ được lưu trữ trong hệ thống dữ liệu của chúng tôi.

Phần lớn quảng cáo trên Facebook được chạy bởi các tổ chức hợp pháp – cho dù đó là một doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm khách hàng mới, một nhóm vận động quyên góp tiền vì mục đích cụ thể hay một chính trị gia đang tham gia chiến dịch tranh cử. Tuy nhiên, cũng có những người tìm cách lạm dụng tính năng này. Đây mới chỉ là những bước khởi đầu và chúng tôi luôn tìm cách để liên tục cải thiện. Bằng cách tăng cường tính minh bạch cho các quảng cáo và các Trang đang chạy quảng cáo, việc phát hiện sự lạm dụng trở nên dễ dàng hơn – giúp đảm bảo những nhà quảng cáo với mục đích xấu phải có trách nhiệm giải trình.

TIN LIÊN QUAN

Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories

Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.

Facebook mở ra cơ hội mới với việc thử nghiệm quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Facebook hiện đang chạy thử nghiệm quảng cáo mới trên thanh tìm kiếm của Facebook. Theo báo cáo từ TeachCrunch, Facebook sẽ chạy quảng cáo này chính thức vào năm 2012.

Khác biệt giữa tạo chiến dịch quảng cáo và chạy quảng cáo bài đăng Facebook

Có nhiều câu hỏi được đặt ra : làm thế nào để bắt đầu?, chúng ta nên chạy quảng cáo cho từng bài đăng hay là tạo một chiến dịch quảng cáo nhắm vào đối tượng mục tiêu cụ thể. Hãy cùng tìm hiểu về sự khác biệt giữa 2 công việc này nhé.

Facebook giới thiệu công cụ kiểm tra A/B

Nhà quảng cáo và agency có quyền truy cập vào quy trình Ads Manager Guided Creation có thể truy cập thử nghiệm và tìm hiểu về quảng cáo và phân khúc phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu.

Vì sao chạy quảng cáo Facebook lại vô cùng cần thiết

Trong những năm trở lại đây, Facebook đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh tiếp thị phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu vì nó được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất giúp thu hút được khách hàng tiềm năng

Facebook thử nghiệm tính năng video poll cho các nhà quảng cáo

Facebook đang chạy thử nghiệm tính năng mới – video poll cho phép các nhà quảng cáo có thêm lựa chọn truyền thông tiếp thị cho doanh nghiệp của mình. Các thương hiệu muốn truyền thông trên nền tảng này có thể thêm các cuộc thăm dò video vào quảng

“Đào vàng” trên Facebook không khó chỉ với vài mẹo nhỏ cực đơn giản

Facebook hiện là mạng xã hội thu hút người dùng đông đảo nhất hiện nay. Bạn là một chủ shop... Read more »

Phải làm gì khi chạy quảng cáo Facebook không còn hiệu quả nữa?

Vì muốn giữ vững vị trí bá chủ về mạng xã hội trong mắt người dùng, cũng như quyền lực độc tôn đối với khách hàng quảng cáo, Facebook luôn tìm cách nâng cao, cải tiến giải thuật để phân phối nội dung thú vị đến người dùng, cũng như ngăn không cho

THỦ THUẬT HAY

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 để có nhiều thay đổi mới trên ứng dụng

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 1 đến người dùng sau khi ra mắt iOS 15 chính thức. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 trên iPhone cho bạn...

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Touch ID trên MacBook Pro 2016

Touch ID giúp bạn nhanh chóng mở khóa máy Mac, xác thực Apple Pay để thanh toán, mua hàng trong ứng dụng và iTunes Stores,… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thiết lập và sử dụng Touch ID trên MacBook Pro 2016.

Cách thay đổi kích thước ảnh JPEG

Bạn cần thay đổi kích thước tập tin JPEG khi muốn gửi nhiều ảnh vào email hay đăng tải lên trang web. Thay đổi kích thước ảnh sẽ làm giảm nhẹ chất lượng và phóng to kích thước ảnh gốc có thể làm mờ ảnh. Bạn có thể thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.