Các đối tác Marketing của Facebook hiện đang được đề nghị thử nghiệm tính năng quảng cáo Facebook Stories.
Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.
Facebook đang tiến gần hơn đến ngày ra mắt chính thức tính năng Facebook Stories Ads. Theo chuyên gia social media marketing Matt Navarra – người đã chia sẻ thông báo của Facebook đến mạng lưới marketing partner của Facebook: Hiện nay, Facebook đang đề nghị các đối tác của họ chạy các campaign trong quá trình thử nghiệm beta của tính năng stories ads.
Theo báo báo tháng 6, Instagram hiện đang có hơn 250 triệu lượt xem mỗi ngày với Instagram Stories. Tuy nhiên, Facebook chỉ đang dừng ở con số 150 triệu lượt xem. Để bán được nhiều quảng cáo hơn với tính năng này, Facebook sẽ cần phát triển nhiều hơn nữa về mảng nội dung.
Facebook đã bắt đầu thử nghiệm Stories Ads tại thị trường US, Mexico và Brazil từ tháng 5/2018. Cũng như việc chuẩn bị cho tính năng mới này, Facebook vẫn đang thúc đẩy các Page Owner tận dụng nhiều hơn định dạng stories cho page của mình.
Uyển My / Advertising Vietnam
Nguồn: MarketingLand