Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories

Các đối tác Marketing của Facebook hiện đang được đề nghị thử nghiệm tính năng quảng cáo Facebook Stories. 

Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories

Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.

Facebook đang tiến gần hơn đến ngày ra mắt chính thức tính năng Facebook Stories Ads. Theo chuyên gia social media marketing Matt Navarra – người đã chia sẻ thông báo của Facebook đến mạng lưới marketing partner của Facebook: Hiện nay, Facebook đang đề nghị các đối tác của họ chạy các campaign trong quá trình thử nghiệm beta của tính năng stories ads. 

Theo báo báo tháng 6, Instagram hiện đang có hơn 250 triệu lượt xem mỗi ngày với Instagram Stories. Tuy nhiên, Facebook chỉ đang dừng ở con số 150 triệu lượt xem. Để bán được nhiều quảng cáo hơn với tính năng này, Facebook sẽ cần phát triển nhiều hơn nữa về mảng nội dung. 

Facebook đã bắt đầu thử nghiệm Stories Ads tại thị trường US, Mexico và Brazil từ tháng 5/2018. Cũng như việc chuẩn bị cho tính năng mới này, Facebook vẫn đang thúc đẩy các Page Owner tận dụng nhiều hơn định dạng stories cho page của mình.

Uyển My / Advertising Vietnam

Nguồn: MarketingLand

TIN LIÊN QUAN

Instagram đem đến sự lựa chọn mới trong việc chia sẻ nội dung trên IGTV

Để đảm bảo khai thác cả hai xu hướng video và Stories, Facebook cần phải tìm cách kiếm tiền từ nền tảng Instagram một cách tốt hơn – đó là điều mà cả hai bản cập nhật mới Instagram đều hội tụ đủ những yếu tố thu hút người dùng.

Báo cáo về tiềm năng của định dạng Stories Facebook với doanh nghiệp

Để cung cấp những thông tin chi tiết về tiềm năng của Stories dành cho doanh nghiệp, Facebook đã xuất bản một báo cáo mới về điều này. Báo cáo do Ipsos thực hiện, kết hợp phản hồi từ hơn 18.000 người, từ 13 đến 54 tuổi, trên 12 quốc gia, bằng cách

Tại sao “Stories” được dự đoán là tương lai của Social Sharing?

Trong cuộc khảo sát của Facebook IQ, có 68% người bảo rằng họ dùng Stories của hơn 3 ứng dụng ít nhất là mỗi tuần 1 lần. Những định dạng Stories như Instagram Stories và Facebook Stories có khả năng thúc đẩy việc mua hàng như thế nào và khách hàng

YouTube cho ra mắt YouTube Stories chỉ giới hạn cho một số người dùng

Snapchat bắt đầu tính năng stories ngay từ những ngày đầu, và sau đó Facebook sao chép tính năng thú vị này. Bây giờ thậm chí LinkedIn có biến thể riêng của Stories trong ứng dụng. Và do tính chất của Stories là định dạng video, nên Youtube chính

Tại sao Stories – Câu chuyện chính là giải pháp quảng cáo thương hiệu hàng đầu hiện nay?

Định dạng Stories – Câu chuyện là một trong những định dạng được mọi người ưa chuông và vẫn có xu hướng gia tăng trong tương lai. Các định dạng Stories như Facebook Stories, Instagram Stories, Messenger Stories, Snapchat Stories mặc dù chỉ tồn tại

Những xu hướng quảng cáo trên Instagram bạn cần nắm bắt

Mới ra mắt gần đây bởi Facebook, IGTV là nền tảng xem video mới dành riêng cho người dùng di động trên Instagram. Tính năng này được thiết kế dành cho việc phát video theo chiều dọc tràn màn hình tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Đây chính là

Instagram vấp phải sự phản đối của người dùng khi ra mắt tính năng cuộn ngang

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, mới đây ứng dụng Instagram đã thiết kế thêm giao diện mới với tính năng lướt web ngang. Tuy nhiên, thay vì sự ủng hộ mà Instagram mong đợi, thương hiệu vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

Một số xu hướng marketing được dự kiến sẽ phổ biến trên Instagram vào năm 2019

Ra mắt vào tháng 6, IGTV là platform video mới dành riêng cho người dùng di động. Không giống như Youtube hay các platform videostreaming khác, IGTV được thiết kế dành cho việc phát lại các video theo chiều dọc, vô cùng thích hợp cho các marketer

THỦ THUẬT HAY

Quick Charge 3.0 và 2.0 hỗ trợ sạc nhanh

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay có rất nhiều tính năng được ra đời nhưng không phải tính năng nào cũng được tích hợp cho tất cả các dòng điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ.

Cách đăng ký Netflix trên điện thoại cực nhanh

Netflix là dịch vụ nổi tiếng thế giới với kho chương trình truyền hình, phim truyện,… cực lớn và chất lượng cao. Trong bài viết dưới đây mình sẽ chỉ bạn cách đăng ký Netflix trên điện thoại để có thể giải trí thả ga

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc