Instagram đem đến sự lựa chọn mới trong việc chia sẻ nội dung trên IGTV

Facebook nhấn mạnh sự tăng trưởng của cả video và Stories trong báo cáo thu nhập gần đây nhất của mình. Những con số rõ ràng đã chứng tỏ rằng Stories chính là tương lai của nền tảng chia sẻ thông tin xã hội và nhu cầu người dùng muốn xem video trên nền tảng Instagram vẫn còn cực kì cao. Do đó, IGTV ra đời. 

 

Instagram đem đến cho Marketer sự lựa chọn mới trong việc chia sẻ nội dung trên IGTV

Để đảm bảo khai thác cả hai xu hướng video và Stories, Facebook cần phải tìm cách kiếm tiền từ nền tảng Instagram một cách tốt hơn – đó là điều mà cả hai bản cập nhật mới Instagram đều hội tụ đủ những yếu tố thu hút người dùng.

Instagram đã thêm một tùy chọn mới để chia sẻ nội dung IGTV qua Stories

IGTV đã không phát triển vượt bậc theo cách mà Instagram mong đợi, nhưng CEO Facebook Mark Zuckerberg đã nói rằng họ có kế hoạch phát triển cho sự lựa chọn này. Kế hoạch đó bao gồm việc tối đa hóa trên quy mô lớn lượng người truy cập của Facebook. Do đó, với các tùy chọn này, Instagram cho phép chia sẻ nội dung IGTV dễ dàng hơn, quảng cáo hữu cơ thông qua các kênh hiện có cũng trở nên dễ dàng hơn.

Đơn giản khi người dùng tìm kiếm sản phẩm trên Facebook, quảng cáo về sản phẩm đó cũng xuất hiện trên trang khám phá Instagram của họ.

Tuy nhiên, thật khó để biết chính xác liệu IGTV có thực sự phù hợp với Instagram hay không. Nó không phải là một nền tảng video như YouTube hay Facebook Watch, mặc dù dung lượng vẫn dài hơn những đoạn phim ngắn mà Instagram đã có. Facebook nên trả lời câu hỏi liệu rằng việc tạo ra một nhu cầu sản phẩm trung gian giữa hai sản phẩm quá thành công liệu có cần thiết.

Now you can share your favorite IGTV videos to your story. Tap the paper airplane at the bottom of the video you want to share. When friends see your story, they can tap the preview to watch the whole video in IGTV. pic.twitter.com/oaatUoOqZY

— Instagram (@instagram) November 1, 2018

Instagram cũng thử nghiệm một tùy chọn mới để quảng cáo cho Stories trên Instagram 

Được phát hiện bởi chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra, TechCrunch đã xác nhận rằng tùy chọn này hiện đang được thử nghiệm với một số người dùng.

Khả năng đưa Stories của bạn vào thanh trên cùng trong màn hình ứng dụng của đối tượng mục tiêu sẽ khiến khách hàng giảm thiểu tối đa sự nghi ngờ rằng đó chính là quảng cáo, trong khi bạn cũng sẽ có tùy chọn thêm liên kết trực tiếp vào trang web của mình (trái ngược với hồ sơ Insta), có thể giúp tăng lưu lượng truy cập.

Instagram sẽ cần phải cẩn thận – việc điền vào thanh Stories với quá nhiều quảng cáo sẽ khiến người dùng cụt hứng. Tuy nhiên đây vẫn được coi là một tùy chọn quảng cáo tốt, mở rộng các tùy chọn sáng tạo có sẵn cho kế hoạch tiếp thị của bạn.

Như đã lưu ý, Facebook tin tưởng chắc chắn rằng Stories là tương lai, với tất cả các chỉ số chứng tỏ rằng Stories là con đường phía trước cho tương tác truyền thông xã hội. Do đó, các thương hiệu sẽ cần phải bắt đầu chuyển sang định dạng Stories cho các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số – và để đưa ra điều này, bạn có thể mong đợi Facebook tiếp tục thêm vào các công cụ và tùy chọn mới để kiếm thêm thu nhập từ những người tìm kiếm để xây dựng câu chuyện của họ.

Kết

Mặc dù liên tục đưa ra những tính năng mới vào Instagram, nhưng Mark Zuckerberg cần tự hỏi rằng liệu những tính năng ấy có thực sự thành công hay chỉ khiến Instagram trở thành chiến trường hỗn loạn như trang Facebook. Chúng ta cùng chờ xem sự thay đổi từ phía ông lớn nền tảng xã hội này.

Nguồn: Social Media Today

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/instagram-dem-den-su-lua-chon-moi-trong-viec-chia-se-noi-dung-tren-igtv/

TIN LIÊN QUAN

Những bản cập nhật mới của Instagram trong năm 2018 (Phần 2)

Nghiên cứu cho thấy mọi người xem nhiều video dài hơn trên điện thoại di động, do đó, không có gì ngạc nhiên khi Instagram tìm cách tăng cường cung cấp video với việc ra mắt IGTV vào tháng 6 năm nay. Đem đến cho người dùng cơ hội chia sẻ video theo

Những xu hướng quảng cáo trên Instagram bạn cần nắm bắt

Mới ra mắt gần đây bởi Facebook, IGTV là nền tảng xem video mới dành riêng cho người dùng di động trên Instagram. Tính năng này được thiết kế dành cho việc phát video theo chiều dọc tràn màn hình tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Đây chính là

Một số xu hướng marketing được dự kiến sẽ phổ biến trên Instagram vào năm 2019

Ra mắt vào tháng 6, IGTV là platform video mới dành riêng cho người dùng di động. Không giống như Youtube hay các platform videostreaming khác, IGTV được thiết kế dành cho việc phát lại các video theo chiều dọc, vô cùng thích hợp cho các marketer

4 Xu hướng Instagram Marketing sẽ lên ngôi vào năm 2019

Instagram là một trong những kênh Marketing quan trọng và mạnh mẽ hiện nay. Đây vừa là một kênh tốt để làm Content Marketing và quảng cáo, đồng thời có tác động tích cực tới truyền thông và dịch vụ khách hàng. Instagram đã phát triển đạt mốc 1 tỷ

Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories

Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.

Tại sao “Stories” được dự đoán là tương lai của Social Sharing?

Trong cuộc khảo sát của Facebook IQ, có 68% người bảo rằng họ dùng Stories của hơn 3 ứng dụng ít nhất là mỗi tuần 1 lần. Những định dạng Stories như Instagram Stories và Facebook Stories có khả năng thúc đẩy việc mua hàng như thế nào và khách hàng

Instagram cập nhật tính năng mới hỗ trợ toàn màn hình cho nội dung

Instagram đã đưa ra một bản cập nhật mới cho quảng cáo trên Instagram giúp các thương hiệu quảng cáo một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, khi người dùng tải lên một hình ảnh hoặc đoạn video dưới 15s trong tỉ lệ khung hình của Instagram Feed,

Báo cáo về tiềm năng của định dạng Stories Facebook với doanh nghiệp

Để cung cấp những thông tin chi tiết về tiềm năng của Stories dành cho doanh nghiệp, Facebook đã xuất bản một báo cáo mới về điều này. Báo cáo do Ipsos thực hiện, kết hợp phản hồi từ hơn 18.000 người, từ 13 đến 54 tuổi, trên 12 quốc gia, bằng cách

THỦ THUẬT HAY

Cách mở các tab vừa đóng trên iPhone hoặc iPad

Các trình duyệt trên điện thoại di động hiện đại cho phép bạn mở lại các tab vừa đóng, giống như các trình duyệt trên máy tính để bàn. Trong trình duyệt Safari của Apple dành cho iPhone và iPad, tính năng này ẩn, nhưng

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Smarty Uninstaller: Công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm đang miễn phí bản quyền chính chủ

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm Your Uninstaller! Tuy nhiên thay vì sử dụng một phiên bản 'bẻ khóa' và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho thiết bị của mình, TCN xin chia sẻ cùng bạn đọc

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản