Instagram đem đến sự lựa chọn mới trong việc chia sẻ nội dung trên IGTV

Facebook nhấn mạnh sự tăng trưởng của cả video và Stories trong báo cáo thu nhập gần đây nhất của mình. Những con số rõ ràng đã chứng tỏ rằng Stories chính là tương lai của nền tảng chia sẻ thông tin xã hội và nhu cầu người dùng muốn xem video trên nền tảng Instagram vẫn còn cực kì cao. Do đó, IGTV ra đời. 

 

Instagram đem đến cho Marketer sự lựa chọn mới trong việc chia sẻ nội dung trên IGTV

Để đảm bảo khai thác cả hai xu hướng video và Stories, Facebook cần phải tìm cách kiếm tiền từ nền tảng Instagram một cách tốt hơn – đó là điều mà cả hai bản cập nhật mới Instagram đều hội tụ đủ những yếu tố thu hút người dùng.

Instagram đã thêm một tùy chọn mới để chia sẻ nội dung IGTV qua Stories

IGTV đã không phát triển vượt bậc theo cách mà Instagram mong đợi, nhưng CEO Facebook Mark Zuckerberg đã nói rằng họ có kế hoạch phát triển cho sự lựa chọn này. Kế hoạch đó bao gồm việc tối đa hóa trên quy mô lớn lượng người truy cập của Facebook. Do đó, với các tùy chọn này, Instagram cho phép chia sẻ nội dung IGTV dễ dàng hơn, quảng cáo hữu cơ thông qua các kênh hiện có cũng trở nên dễ dàng hơn.

Đơn giản khi người dùng tìm kiếm sản phẩm trên Facebook, quảng cáo về sản phẩm đó cũng xuất hiện trên trang khám phá Instagram của họ.

Tuy nhiên, thật khó để biết chính xác liệu IGTV có thực sự phù hợp với Instagram hay không. Nó không phải là một nền tảng video như YouTube hay Facebook Watch, mặc dù dung lượng vẫn dài hơn những đoạn phim ngắn mà Instagram đã có. Facebook nên trả lời câu hỏi liệu rằng việc tạo ra một nhu cầu sản phẩm trung gian giữa hai sản phẩm quá thành công liệu có cần thiết.

Now you can share your favorite IGTV videos to your story. Tap the paper airplane at the bottom of the video you want to share. When friends see your story, they can tap the preview to watch the whole video in IGTV. pic.twitter.com/oaatUoOqZY

— Instagram (@instagram) November 1, 2018

Instagram cũng thử nghiệm một tùy chọn mới để quảng cáo cho Stories trên Instagram 

Được phát hiện bởi chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra, TechCrunch đã xác nhận rằng tùy chọn này hiện đang được thử nghiệm với một số người dùng.

Khả năng đưa Stories của bạn vào thanh trên cùng trong màn hình ứng dụng của đối tượng mục tiêu sẽ khiến khách hàng giảm thiểu tối đa sự nghi ngờ rằng đó chính là quảng cáo, trong khi bạn cũng sẽ có tùy chọn thêm liên kết trực tiếp vào trang web của mình (trái ngược với hồ sơ Insta), có thể giúp tăng lưu lượng truy cập.

Instagram sẽ cần phải cẩn thận – việc điền vào thanh Stories với quá nhiều quảng cáo sẽ khiến người dùng cụt hứng. Tuy nhiên đây vẫn được coi là một tùy chọn quảng cáo tốt, mở rộng các tùy chọn sáng tạo có sẵn cho kế hoạch tiếp thị của bạn.

Như đã lưu ý, Facebook tin tưởng chắc chắn rằng Stories là tương lai, với tất cả các chỉ số chứng tỏ rằng Stories là con đường phía trước cho tương tác truyền thông xã hội. Do đó, các thương hiệu sẽ cần phải bắt đầu chuyển sang định dạng Stories cho các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số – và để đưa ra điều này, bạn có thể mong đợi Facebook tiếp tục thêm vào các công cụ và tùy chọn mới để kiếm thêm thu nhập từ những người tìm kiếm để xây dựng câu chuyện của họ.

Kết

Mặc dù liên tục đưa ra những tính năng mới vào Instagram, nhưng Mark Zuckerberg cần tự hỏi rằng liệu những tính năng ấy có thực sự thành công hay chỉ khiến Instagram trở thành chiến trường hỗn loạn như trang Facebook. Chúng ta cùng chờ xem sự thay đổi từ phía ông lớn nền tảng xã hội này.

Nguồn: Social Media Today

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/instagram-dem-den-su-lua-chon-moi-trong-viec-chia-se-noi-dung-tren-igtv/

TIN LIÊN QUAN

Những bản cập nhật mới của Instagram trong năm 2018 (Phần 2)

Nghiên cứu cho thấy mọi người xem nhiều video dài hơn trên điện thoại di động, do đó, không có gì ngạc nhiên khi Instagram tìm cách tăng cường cung cấp video với việc ra mắt IGTV vào tháng 6 năm nay. Đem đến cho người dùng cơ hội chia sẻ video theo

Những xu hướng quảng cáo trên Instagram bạn cần nắm bắt

Mới ra mắt gần đây bởi Facebook, IGTV là nền tảng xem video mới dành riêng cho người dùng di động trên Instagram. Tính năng này được thiết kế dành cho việc phát video theo chiều dọc tràn màn hình tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Đây chính là

Một số xu hướng marketing được dự kiến sẽ phổ biến trên Instagram vào năm 2019

Ra mắt vào tháng 6, IGTV là platform video mới dành riêng cho người dùng di động. Không giống như Youtube hay các platform videostreaming khác, IGTV được thiết kế dành cho việc phát lại các video theo chiều dọc, vô cùng thích hợp cho các marketer

4 Xu hướng Instagram Marketing sẽ lên ngôi vào năm 2019

Instagram là một trong những kênh Marketing quan trọng và mạnh mẽ hiện nay. Đây vừa là một kênh tốt để làm Content Marketing và quảng cáo, đồng thời có tác động tích cực tới truyền thông và dịch vụ khách hàng. Instagram đã phát triển đạt mốc 1 tỷ

Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories

Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.

Tại sao “Stories” được dự đoán là tương lai của Social Sharing?

Trong cuộc khảo sát của Facebook IQ, có 68% người bảo rằng họ dùng Stories của hơn 3 ứng dụng ít nhất là mỗi tuần 1 lần. Những định dạng Stories như Instagram Stories và Facebook Stories có khả năng thúc đẩy việc mua hàng như thế nào và khách hàng

Instagram cập nhật tính năng mới hỗ trợ toàn màn hình cho nội dung

Instagram đã đưa ra một bản cập nhật mới cho quảng cáo trên Instagram giúp các thương hiệu quảng cáo một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, khi người dùng tải lên một hình ảnh hoặc đoạn video dưới 15s trong tỉ lệ khung hình của Instagram Feed,

Báo cáo về tiềm năng của định dạng Stories Facebook với doanh nghiệp

Để cung cấp những thông tin chi tiết về tiềm năng của Stories dành cho doanh nghiệp, Facebook đã xuất bản một báo cáo mới về điều này. Báo cáo do Ipsos thực hiện, kết hợp phản hồi từ hơn 18.000 người, từ 13 đến 54 tuổi, trên 12 quốc gia, bằng cách

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Macbook mới của Apple chạy vi xử lý M1 có thể chạy được các ứng dụng, phần mềm iOS, iPadOS rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1. Vì vậy hãy làm theo hướng dẫn dưới

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST

Để giúp các bạn có thể sử dụng tủ lạnh của mình hiệu quả hơn, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST nhé.

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công