Instagram đã đưa ra một bản cập nhật mới cho quảng cáo trên Instagram giúp các thương hiệu quảng cáo một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.
Giờ đây, khi người dùng tải lên một hình ảnh hoặc đoạn video dưới 15s trong tỉ lệ khung hình của Instagram Feed, nền tảng này sẽ tự động cung cấp hỗ trợ toàn màn hình cho nội dung trên Instagram Stories.
Bản cập nhật này cung cấp khả năng tận dụng sự sáng tạo, tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cho phép người dùng sử dụng bất kỳ nguồn tài nguyên nào của Instagram để tạo ra nội dung quảng cáo toàn màn hình của mình.
Theo Instagram cho biết: “Cho dù là duy nhất hay thông qua nhiều vị trí, các nhà quảng cáo cũng có thể kết nối với mọi người trên Instagram và Facebook một cách liền mạch.”
Các tính năng mới bao gồm:
Công nghệ kết hợp các pixel sẽ tự động chọn một gradient nền để biến quảng cáo thành một định dạng toàn màn hình.
Nếu như nội dung là hình vuông hoặc phong cảnh, một văn bản từ Instagram Feed hoặc Facebook Feed sẽ được thêm vào bên dưới bức ảnh hay video (Họ nói thêm là nếu nội dung cao hơn hình vuông, đoạn caption sẽ không hiển thị vào trường hợp này.)
Tính năng vuốt lên cho phép các nhà quảng cáo thêm các liên kết đính vào quảng cáo hay nội dung của họ.
Trúc Đặng / Advertising Vietnam
Nguồn: Brandinginasia
Video Mới
Xem thêm