Tuổi Thìn là con gì? Sinh năm nào? Tính cách & giải mã tử vi chi tiết
Những cập nhật quan trọng của Instagram trong năm 2018
Với hơn một tỷ người dùng đang hoạt động, cùng với các công cụ tương tác tuyệt vời hướng tới việc cung cấp sân chơi thương mại điện tử đầy đủ chức năng, Instagram là một trong những nền tảng truyền thông các doanh nghiệp không thể bỏ lỡ. Cùng TCN tìm hiểu những cập nhật quan trọng của Instagram trong năm 2018 mà doanh nghiệp chắc chắn phải hiểu rõ.
Quảng cáo trên Stories
Với 400 triệu người dùng hàng ngày, Stories trên Instagram đã trở thành một trong những cập nhật phổ biến nhất của nền tảng này. Và giờ đây, với Quảng cáo trong Stories, doanh nghiệp có thể chèn quảng cáo toàn màn hình, xen kẽ giữa các Stories về những người mà người dùng theo dõi.
Thách thức lớn nhất đối với các thương hiệu chính là việc thu hút sự chú ý của người theo dõi ngay tức khắc trước khi họ nhận ra quảng cáo và nhấn nút thoát khỏi Stories. Do đó, quảng cáo Story cần phải có chất lượng cao, thu hút ngay lập tức và phù hợp với giao diện mà khán giả mong đợi.
Doanh nghiệp có thể chèn quảng cáo toàn màn hình, xen kẽ giữa các Stories của người dùng (Ảnh: Social Media Today)
Thẻ mua sắm (Shopping Tags)
Instagram đã trả lời những lời cầu nguyện của các nhà tiếp thị trên toàn thế giới khi mở rộng việc tung ra các thẻ mua sắm (shopping tag) vào tháng 3 vừa rồi. Với thẻ mua sắm, thương hiệu có thể làm nổi bật các sản phẩm riêng lẻ trong một hình ảnh và liên kết đến trang thương mại điện tử của họ, đảm bảo chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng cho doanh nghiệp. Chức năng này cũng đã được thêm vào Stories trên Instagram.
Nghiên cứu cho thấy rằng người tiêu dùng có ít thời gian hơn và chú ý ít hơn bao giờ hết, vì vậy việc tinh giản hành trình mua sắm là điều cần thiết. Thẻ mua sắm cung cấp cho người tiêu dùng một cửa ngõ rõ ràng để mua sắm tại thời điểm họ tương tác với sản phẩm, giảm thiểu các rào cản và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Với thẻ mua sắm, thương hiệu có thể làm nổi bật các sản phẩm riêng lẻ trong một hình ảnh và liên kết đến trang thương mại điện tử (Ảnh: Social Media Today)
Công cụ tương tác
Cho đến năm nay, lượt thích, nhận xét và lượt xem Stories là một trong số nhiều biện pháp tăng khả năng tương tác của khách hàng đối với doanh nghiệp. Sau đó, Instagram giới thiệu các nhãn tương tác cho Stories, bao gồm thanh trượt biểu tượng cảm xúc, cuộc thăm dò ý kiến và câu hỏi, tất cả đều cung cấp các cách mới để thu hút sự tham gia và thu thập phản hồi từ khán giả của bạn.
Vào tháng 7, hình dán câu hỏi xuất hiện và những người có ảnh hưởng nhanh chóng tận dụng khán giả tham gia của họ để thử nghiệm chức năng, khuyến khích người theo dõi hỏi họ bất cứ điều gì, sau đó đăng câu trả lời trên Stories, giúp tất cả những người theo dõi của họ có cơ hội để biết nhiều về họ hơn. Cách kết nối này có thể dễ dàng được các thương hiệu chấp nhận một cách nhanh chóng để tăng mức độ tương tác, thu thập phản hồi và thậm chí hỗ trợ dịch vụ khách hàng.
Cho đến năm nay, lượt thích, nhận xét và lượt xem Stories là một trong số nhiều biện pháp tăng khả năng tương tác của khách hàng đối với doanh nghiệp (Ảnh: Social Media Today)
Xác minh của Instagram
Chính thức dành riêng cho những người nổi tiếng, năm nay Instagram đã khiến trải nghiệm người dùng được dễ dàng và xác thực hơn với dấu tick màu xanh.
Là một phần của cách tiếp cận minh bạch hơn, Instagram đã thực hiện quy trình ba bước công khai và có sẵn trong ứng dụng. Người dùng có số lượng người theo dõi lớn hơn giờ đây có thể yêu cầu xác minh trong Cài đặt.
Những lợi ích của việc này cho các doanh nghiệp gia tăng độ tin cậy đối với người dùng, đồng thời cũng giúp ngăn chặn các tài khoản giả mạo. Tại thời điểm Instagram đang chuyển dịch nhiều hơn vào không gian thương mại điện tử, sự tin tưởng thêm này khiến những người theo dõi của bạn tin tưởng hơn vào thương hiệu.
Dấu tick xanh quyền lực trên Instagram (Ảnh: Selena Gomez)
Kết
Trên đây là một số công cụ quan trọng mà Instagram đã thêm vào trong năm nay – có nhiều tùy chọn và công cụ sáng tạo khác mà bạn có thể sử dụng để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu và xây dựng sự tương tác với khán giả.
Nguồn: Social Media Today
Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/nhung-cap-nhat-moi-cua-instagram-trong-nam-2018-ma-thuong-hieu-can-nam-ro-phan-1/
TIN LIÊN QUAN
Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories
Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.
Instagram đem đến sự lựa chọn mới trong việc chia sẻ nội dung trên IGTV
Để đảm bảo khai thác cả hai xu hướng video và Stories, Facebook cần phải tìm cách kiếm tiền từ nền tảng Instagram một cách tốt hơn – đó là điều mà cả hai bản cập nhật mới Instagram đều hội tụ đủ những yếu tố thu hút người dùng.
Báo cáo về tiềm năng của định dạng Stories Facebook với doanh nghiệp
Để cung cấp những thông tin chi tiết về tiềm năng của Stories dành cho doanh nghiệp, Facebook đã xuất bản một báo cáo mới về điều này. Báo cáo do Ipsos thực hiện, kết hợp phản hồi từ hơn 18.000 người, từ 13 đến 54 tuổi, trên 12 quốc gia, bằng cách
Tại sao Stories – Câu chuyện chính là giải pháp quảng cáo thương hiệu hàng đầu hiện nay?
Định dạng Stories – Câu chuyện là một trong những định dạng được mọi người ưa chuông và vẫn có xu hướng gia tăng trong tương lai. Các định dạng Stories như Facebook Stories, Instagram Stories, Messenger Stories, Snapchat Stories mặc dù chỉ tồn tại
Những bản cập nhật mới của Instagram trong năm 2018 (Phần 2)
Nghiên cứu cho thấy mọi người xem nhiều video dài hơn trên điện thoại di động, do đó, không có gì ngạc nhiên khi Instagram tìm cách tăng cường cung cấp video với việc ra mắt IGTV vào tháng 6 năm nay. Đem đến cho người dùng cơ hội chia sẻ video theo
Tại sao “Stories” được dự đoán là tương lai của Social Sharing?
Trong cuộc khảo sát của Facebook IQ, có 68% người bảo rằng họ dùng Stories của hơn 3 ứng dụng ít nhất là mỗi tuần 1 lần. Những định dạng Stories như Instagram Stories và Facebook Stories có khả năng thúc đẩy việc mua hàng như thế nào và khách hàng
Những xu hướng quảng cáo trên Instagram bạn cần nắm bắt
Mới ra mắt gần đây bởi Facebook, IGTV là nền tảng xem video mới dành riêng cho người dùng di động trên Instagram. Tính năng này được thiết kế dành cho việc phát video theo chiều dọc tràn màn hình tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Đây chính là
Một số xu hướng marketing được dự kiến sẽ phổ biến trên Instagram vào năm 2019
Ra mắt vào tháng 6, IGTV là platform video mới dành riêng cho người dùng di động. Không giống như Youtube hay các platform videostreaming khác, IGTV được thiết kế dành cho việc phát lại các video theo chiều dọc, vô cùng thích hợp cho các marketer
THỦ THUẬT HAY
Mẹo tự động bật/tắt màn hình không sợ hư phím cứng
Hầu hết các smartphone hiện nay đều sử dụng phím nguồn để mở sáng màn hình. Tuy nhiên, việc bật tắt liên tục sẽ làm cho nút này bị lờn đi và có...
Làm phim không khó với phần mềm Shotcut
Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem
Đổi Touchbar trên Macbook Pro thành phím truyền thống
Với những cải tiến mới trên Macbook Pro không phải ai cũng thích đặc biệt là dãy phím F1 đến F12 truyền thống biến mất tiêu đâu rồi. Để có thể lấy lại được dãy phím đó trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn
Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính
Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều
ĐÁNH GIÁ NHANH
Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn
Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm
Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans
Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.
Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime
Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.