Quảng cáo carousel trên Instagram có ý nghĩa gì với các nhãn hàng?

Sự xuất hiện quảng cáo carousel trên Instagram rất có ý nghĩa vì một số lý do sau:
Sự gia tăng của micro-moment
Định dạng này phản ánh sự gia tăng của micro-moment. Google đã đặt ra thuật ngữ để chỉ những trường hợp khi mọi người sử dụng thiết bị di động của họ để quyết định ngay lập tức nên làm gì, đi đâu và mua gì.
Như Google đã chỉ ra một cách rất thuyết phục, sự gia tăng của các thiết bị di động đã đẩy nhanh hành trình của khách hàng. Mọi người đang nhanh chóng tiến triển từ các giai đoạn nhận thức, xem xét và mua hàng tất cả trên một thiết bị.
Đặc biệt khi Google hiển thị trải nghiệm dành cho thiết bị di động đầu tiên trong kết quả tìm kiếm, các doanh nghiệp cần nắm bắt các nền tảng quảng cáo trên điện thoại di động và thương mại điện tử như Instagram. Thật vậy, 30% người mua sắm trực tuyến sẽ mua hàng từ mạng xã hội, với 20% cho biết họ sẽ làm vậy trên Facebook.
Sức mạnh của hình ảnh
Đăng hình ảnh trên Instagram thực sự là nỗ lực tối thiểu cần thiết cho hầu hết các doanh nghiệp để hình thức kinh doanh trực tuyến có ý nghĩa. Theo nhà phân tích Mary Meeker, mọi người tải lên 1,8 tỷ bức ảnh mỗi ngày . Vào năm 2019, lưu lượng truy cập video trên Internet của người tiêu dùng toàn cầu sẽ chiếm 80% tổng lưu lượng truy cập Internet
Nhiều thương hiệu đã phản hồi lại những xu hướng này bằng cách sử dụng Instagram, Snapchat và các nền tảng hình ảnh khác để xây dựng nhận biết thương hiệu. Nhưng các hình thức quảng cáo như carousel lại cho thấy cách thức kể chuyện bằng hình ảnh có thể được tích hợp tính năng mua các sản phẩm và dịch vụ.
Các thương hiệu nên xem xét các định dạng như quảng cáo carousel để loại bỏ những cân nhắc ảnh hưởng quyết định mua hàng trong thời đại thị giác.
Ảnh hưởng của Facebook
Với tất cả các rắc rối Facebook đã phải đối mặt gần đây , nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới vẫn là … nền tảng phương tiện truyền thông xã hội lớn nhất thế giới.
Facebook có một cái bóng rất lớn. Thực tế là quảng cáo carousel lần đầu tiên xuất hiện trên Facebook cho bạn thấy cách Facebook có thể sử dụng chính nó và các doanh nghiệp mà nó sở hữu như một nền tảng chứng minh cho các định dạng quảng cáo trước khi tung nó ra cho các đối tượng lớn hơn.
Đối với một công ty lớn, Facebook có thể khá nhanh nhẹn với việc triển khai sản phẩm, nhanh chóng đuổi kịp các đối thủ cạnh tranh như Snapchat với các tính năng mới sử dụng kích thước và lợi thế của nó. Như chúng ta đã thấy với các thay đổi trong thuật toán của Facebook , Facebook đang đẩy các thương hiệu đến một thế giới quảng cáo đứng đầu và lấn át nội dung gốc. Các thương hiệu sẽ phải trả tiền để chơi trên thế giới mà Facebook đang hình thành.
Khi Instagram, Facebook và Snapchat tăng cường khả năng thương mại điện tử của họ, các doanh nghiệp cần phải đi xa hơn và xem xã hội như là một nền tảng xây dựng thương hiệu. Xuất hiện trên Instagram chỉ là cái giá để một thương hiệu được bắt đầu. Cho phép người tiêu dùng hợp tác kinh doanh với bạn trên Instagram vẫn là lãnh thổ chưa phát triển, nhưng nhiều thương hiệu đang tìm ra cách làm như vậy, vì Instagram cung cấp cho họ nhiều công cụ hơn để thử nghiệm và tìm hiểu.
Trong kỷ nguyên của micro-moment, Instagram cung cấp một cách để thương hiệu thu hẹp hành trình của khách hàng, từ khám phá đến mua hàng, chỉ trên một nền tảng.
Quỳnh Hoa/Advertising Vietnam
Nguồn: Adweek
TIN LIÊN QUAN
Tăng doanh thu trên mạng xã hội Instagram tại sao không ?
Chúng ta đã quá quen thuộc với Facebook Ads, nhưng với quảng cáo trên Instagram liệu có gì khác biệt? làm sao để bạn tận dụng tối đa sức mạnh của mạng xã hội chia sẻ ảnh này? Sau đây là 5 mẹo quan trọng nhất mà bất kỳ chủ shop kinh doanh nào cũng
Instagram phát triển tính năng mới giúp doanh nghiệp tăng doanh thu
Instagram phát triển tính năng mới giúp các thương hiệu xác định được liệu người dùng có đang lưu lại các sản phẩm nào để dành cho lần mua sắm tiếp theo. Tính năng này được dự đoán sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trong thời gian tới. Cùng
Instagram cập nhật tính năng mới hỗ trợ toàn màn hình cho nội dung
Instagram đã đưa ra một bản cập nhật mới cho quảng cáo trên Instagram giúp các thương hiệu quảng cáo một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, khi người dùng tải lên một hình ảnh hoặc đoạn video dưới 15s trong tỉ lệ khung hình của Instagram Feed,
Định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest mở ra tiềm năng cho thương hiệu
Pinterest vừa công bố định dạng quảng cáo quay vòng mới, cho phép nhà quảng cáo đưa tối đa năm hình ảnh trong một quảng cáo để kể những câu chuyện tuyệt vời trên mạng xã hội này. Được dự đoán sẽ đem lại thêm nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp phát
Instagram đem đến sự lựa chọn mới trong việc chia sẻ nội dung trên IGTV
Để đảm bảo khai thác cả hai xu hướng video và Stories, Facebook cần phải tìm cách kiếm tiền từ nền tảng Instagram một cách tốt hơn – đó là điều mà cả hai bản cập nhật mới Instagram đều hội tụ đủ những yếu tố thu hút người dùng.
Những xu hướng quảng cáo trên Instagram bạn cần nắm bắt
Mới ra mắt gần đây bởi Facebook, IGTV là nền tảng xem video mới dành riêng cho người dùng di động trên Instagram. Tính năng này được thiết kế dành cho việc phát video theo chiều dọc tràn màn hình tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Đây chính là
Cập nhật bức tranh toàn cảnh Marketing thời đại mới tại Vietnam Mobile Day 2018
Omni Channel Retail Platform – Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh khi khách hàng có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau do sử dụng các phương tiện truyền thông khác nhau như Facebook, Zalo, Viber… Khách hàng vừa muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm online
Google tung ra thị trường định dạng quảng cáo video mới mà không cần YouTube
Thay vì các hoạt động về video phải phụ thuộc vào Youtube như trước, giờ đây Google sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo và agency một công cụ quảng cáo video mới nằm ngoài công cụ tìm kiếm Google – công cụ tìm kiếm video lớn nhất thế giới. Các nhà
THỦ THUẬT HAY
Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng
iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải
Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả
Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.
5 tuyệt chiêu biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn
Hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu ngay với những màn hình nền trên iOS độc lạ, có 1-0-2 mà mình chuẩn bị chia sẽ cho các bạn dưới đây. Nếu bạn muốn biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn thì hãy
Bỏ túi ngay cách chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến bạn không nên bỏ qua
Bạn đang tập quay những đoạn video để đăng lên Youtube hoặc lên các nền tảng mạng xã hội. Bạn muốn sử dụng phương pháp thuyết minh cho video mà không muốn sử dụng giọng thật của bạn nhưng lại không biết cách.
Những điều bạn không thể bỏ qua về Diablo 4 Beta của Blizzard
Chuẩn bị đối mặt với lũ địa ngục vào cuối tháng này. Người chơi Diablo 4 Beta sẽ chuẩn bị đối mặt với “địa ngục” mới trong phiên bản mới vào cuối tháng này. Hãy để Trangcongnghe.vn đưa bạn đi tìm hiểu kỹ hơn về phiên
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích
Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.
Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ
Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ
Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp
Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc