Định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest mở ra tiềm năng cho thương hiệu

Pinterest vừa công bố định dạng quảng cáo quay vòng mới, cho phép nhà quảng cáo đưa tối đa năm hình ảnh trong một quảng cáo để kể những câu chuyện tuyệt vời trên mạng xã hội này. Được dự đoán sẽ đem lại thêm nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp phát triển trên mảnh đất màu mỡ này, định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest đang được rất nhiều nhà quảng cáo và người dùng trải nghiệm.




(Video: Pinterest)


Định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest mở ra tiềm năng cho thương hiệu


Như bạn có thể thấy từ video, định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest trông giống như các Pin (Ghim) thông thường trong nguồn cấp dữ liệu chính, nhưng với một loạt chấm màu xám bên dưới, biểu thị rằng có nhiều hình ảnh trong đó. Bạn có thể cuộn qua các hình ảnh đó chỉ với những thao tác kéo chuột trái phải, hoặc có thể nhấp vào Pin và vuốt qua để xem hình ảnh đầy đủ.


Mỗi thẻ trong băng chuyền có thể có hình ảnh, tiêu đề, mô tả và trang đích khác nhau, cung cấp một loạt tùy chọn mới cho các nhà quảng cáo trên nền tảng xã hội này.


Người dùng trên mạng xã hội Pinterest độc đáo, cởi mở với nguồn cảm hứng vô tận cho việc khám phá, vì vậy quảng cáo quay vòng cho phép các doanh nghiệp khai thác tư duy đó bằng trải nghiệm phong phú. Pinterest tin rằng trải nghiệm này chắc chắn sẽ tạo ra làn sóng phấn khích cho sản phẩm và dịch vụ đến từ phía người tiêu dùng.



Định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest mở ra tiềm năng cho thương hiệu

Định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest trông giống như các Pin thông thường (Ảnh: Pinterest)


Xem thêm: Pinterest là gì? Cách marketing cho doanh nghiệp trên Pinterest


Tại sao lại lựa chọn định dạng quảng cáo quay vòng?


Định dạng quảng cáo quay vòng có sẵn cho các doanh nghiệp trên Pinterest. Nếu thương hiệu muốn tìm cách đạt được mục tiêu nhận thức hoặc mục tiêu hiệu suất như lưu lượng truy cập và chuyển đổi, định dạng này chắc chắn là giải pháp lý tưởng. Định dạng này có thể trình bày nhiều tính năng của một sản phẩm, thúc đẩy mua hàng bổ sung bằng cách hiển thị nhiều mục trong Pin hoặc tăng nhận thức với câu chuyện thương hiệu đa hình ảnh.


Quảng cáo định dạng quay vòng đã chứng minh thành công trên Instagram và Facebook, và LinkedIn đã thêm biến thể riêng của mình vào đầu năm nay. Trên Pinterest, bạn có thể tưởng tượng rằng lựa chọn này sẽ không chỉ có lợi cho thương hiệu, mà còn có lợi cho cả người dùng, bởi nó cung cấp phương thức để giới thiệu nhiều khía cạnh hơn của sản phẩm thông qua các phương tiện tương tác.


Thương hiệu có thể dễ dàng khai thác và làm nổi bật nhiều khía cạnh của sản phẩm hoặc tương hiệu chỉ trong một Pin duy nhất. Các thương hiệu như Toyota, Away, Everlane, Cheerios, REI, DSW, COVERGIRL và Rothy’s đang sử dụng Promoted Carousel để đưa chiến dịch Pinterest của họ lên cấp độ cao hơn, tiếp cận xuất sắc hơn tới người tiêu dùng.




Trên Pinterest, bạn có thể tưởng tượng rằng lựa chọn này sẽ không chỉ có lợi cho thương hiệu, mà còn có lợi cho cả người dùng (Ảnh: Social Media Today)


Các đối tác truy cập sử dụng định dạng này đã chia sẻ một số kết quả đầy hứa hẹn như:


COVERGIRL đã nhìn thấy cơ hội để làm nổi bật mọi khía cạnh của nền tảng TruBlend mới của họ với định dạng quảng cáo xoay vòng, và nó đã được đền đáp với mức tăng 3.8 điểm nhận thức về thương hiệu và nâng cao nhận thức quảng cáo lên 6.1 điểm.
DSW đã cải thiện hiệu suất quảng cáo lên 20% khi họ giới thiệu quảng cáo với định dạng mới mẻ này.
Chiến dịch Carousel của Everlane cho chiếc quần jeans đích thực cũng thúc đẩy sự tương tác gấp 3 lần những gì từ phía khách hàng.
Chiến dịch quảng cáo định dạng quay vòng của Cheerios tập trung vào lòng tốt đã dẫn đến mức tăng 11,4 điểm về nhận thức quảng cáo và tăng 8,6 điểm trong liên kết thông báo.

Kết


Pinterest khẳng định rằng định dạng mới nâng cao nhận thức về thương hiệu cũng như lưu lượng truy cập hiệu quả hơn so với quảng cáo thông thường. Ngoài ra, việc truyền tải thông điệp bằng cách trình bày sản phẩm ở nhiều khía cạnh khác nhau trở nên dễ dàng hơn. Nhà quảng cáo có thể sử dụng quảng cáo định dạng quay vòng để hiển thị nhiều mục trong một Ghim hoặc tạo câu chuyện thương hiệu dài hơn bằng nhiều hình ảnh.

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/dinh-dang-quang-cao-quay-vong-cua-pinterest-mo-ra-tiem-nang-cho-thuong-hieu/

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán xu hướng truyền thông mạng xã hội 2016

Một chủ shop kinh doanh online, social media đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích từ khách hàng cho đến hình ảnh. Cùng tìm hiểu những xu hướng phát triển của Instagram, Pinterest và Youtube trong năm 2016 để chuẩn bị thật tốt trong chiến lược social

Facebook mở ra cơ hội mới với việc thử nghiệm quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Facebook hiện đang chạy thử nghiệm quảng cáo mới trên thanh tìm kiếm của Facebook. Theo báo cáo từ TeachCrunch, Facebook sẽ chạy quảng cáo này chính thức vào năm 2012.

Facebook thử nghiệm tính năng video poll cho các nhà quảng cáo

Facebook đang chạy thử nghiệm tính năng mới – video poll cho phép các nhà quảng cáo có thêm lựa chọn truyền thông tiếp thị cho doanh nghiệp của mình. Các thương hiệu muốn truyền thông trên nền tảng này có thể thêm các cuộc thăm dò video vào quảng

Google tung ra thị trường định dạng quảng cáo video mới mà không cần YouTube

Thay vì các hoạt động về video phải phụ thuộc vào Youtube như trước, giờ đây Google sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo và agency một công cụ quảng cáo video mới nằm ngoài công cụ tìm kiếm Google – công cụ tìm kiếm video lớn nhất thế giới. Các nhà

Doanh thu quảng cáo tiếp tục giảm, triển vọng ngành báo ảm đạm

Moody’s dự kiến doanh thu quảng cáo báo in sẽ giảm ở mức khoảng 10-15% trong nửa đầu năm 2018, và giảm mạnh hơn ở các tờ báo quốc gia so với các tờ báo cộng đồng.

Snapchat là gì? Snapchat có đáng để các doanh nghiệp đầu tư Marketing không?

Snapchat hiện có 150 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và là một trong những nền tảng quảng cáo hấp dẫn nhất hiện nay. Vậy bạn đã nắm bắt được Snapchat là gì và liệu doanh nghiệp bạn có nên đầu tư Marketing trên Snapchat?

YouTube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo với chiến thuật mới

YouTube luôn hiểu rằng quảng cáo giữa video có thể gây phiền nhiễu, nhưng quảng cáo lại chính là cách nền tảng này kiếm được doanh thu tỉ đô mỗi tháng. Vì vậy, Youtube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo bằng cách khiến người dùng

Vì sao chạy quảng cáo Facebook lại vô cùng cần thiết

Trong những năm trở lại đây, Facebook đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh tiếp thị phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu vì nó được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất giúp thu hút được khách hàng tiềm năng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng iPhone 6s mới đúng cách

Bạn đang sở hữu trên tay chiếc điện thoại iPhone 6s sành điệu của Apple nhưng bạn đã biết sử dụng iPhone 6s mới như thế nào cho đúng cách chưa? Bạn phải làm gì để bảo vệ và giữ gìn điện thoại của mình 1 cách tốt nhất?

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

Cài đặt tính năng tự động xoay màn hình chính ở chế độ nằm ngang như trên Galaxy S9

Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S9/ S9+ vào ngày 25 tháng 2 vừa qua. Ngoài các tính năng nổi bật như camera hai khẩu độ, AR Emoji, Âm thanh vòm,... bộ đôi này còn sở hữu tính năng tự động xoay màn hình chính

Cách chụp ảnh toàn cảnh Panorama trên iOS, Android

Tính năng chụp ảnh toàn Panorama trên smartphone sẽ cho phép bạn chụp ảnh với khung cảnh rộng hơn rất nhiều và chất lượng ảnh sắc nét, không hề bị giảm dung lượng.

eType Hỗ trợ soạn thảo đa ngôn ngữ

eType là từ điển đa ngôn ngữ trực tuyến với các bản dịch và thay thế từ hầu như bất kỳ ngôn ngữ trên thế giới. Hướng dẫn bằng văn bản cho phép bạn gõ nhanh hơn và tăng mức độ của sự tự tin trong văn bản. Ngoài ra giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7