25 gợi ý quà noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi cực thú vị
Định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest mở ra tiềm năng cho thương hiệu
Pinterest vừa công bố định dạng quảng cáo quay vòng mới, cho phép nhà quảng cáo đưa tối đa năm hình ảnh trong một quảng cáo để kể những câu chuyện tuyệt vời trên mạng xã hội này. Được dự đoán sẽ đem lại thêm nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp phát triển trên mảnh đất màu mỡ này, định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest đang được rất nhiều nhà quảng cáo và người dùng trải nghiệm.
(Video: Pinterest)
Định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest mở ra tiềm năng cho thương hiệu
Như bạn có thể thấy từ video, định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest trông giống như các Pin (Ghim) thông thường trong nguồn cấp dữ liệu chính, nhưng với một loạt chấm màu xám bên dưới, biểu thị rằng có nhiều hình ảnh trong đó. Bạn có thể cuộn qua các hình ảnh đó chỉ với những thao tác kéo chuột trái phải, hoặc có thể nhấp vào Pin và vuốt qua để xem hình ảnh đầy đủ.
Mỗi thẻ trong băng chuyền có thể có hình ảnh, tiêu đề, mô tả và trang đích khác nhau, cung cấp một loạt tùy chọn mới cho các nhà quảng cáo trên nền tảng xã hội này.
Người dùng trên mạng xã hội Pinterest độc đáo, cởi mở với nguồn cảm hứng vô tận cho việc khám phá, vì vậy quảng cáo quay vòng cho phép các doanh nghiệp khai thác tư duy đó bằng trải nghiệm phong phú. Pinterest tin rằng trải nghiệm này chắc chắn sẽ tạo ra làn sóng phấn khích cho sản phẩm và dịch vụ đến từ phía người tiêu dùng.
Định dạng quảng cáo quay vòng của Pinterest trông giống như các Pin thông thường (Ảnh: Pinterest)
Xem thêm: Pinterest là gì? Cách marketing cho doanh nghiệp trên Pinterest
Tại sao lại lựa chọn định dạng quảng cáo quay vòng?
Định dạng quảng cáo quay vòng có sẵn cho các doanh nghiệp trên Pinterest. Nếu thương hiệu muốn tìm cách đạt được mục tiêu nhận thức hoặc mục tiêu hiệu suất như lưu lượng truy cập và chuyển đổi, định dạng này chắc chắn là giải pháp lý tưởng. Định dạng này có thể trình bày nhiều tính năng của một sản phẩm, thúc đẩy mua hàng bổ sung bằng cách hiển thị nhiều mục trong Pin hoặc tăng nhận thức với câu chuyện thương hiệu đa hình ảnh.
Quảng cáo định dạng quay vòng đã chứng minh thành công trên Instagram và Facebook, và LinkedIn đã thêm biến thể riêng của mình vào đầu năm nay. Trên Pinterest, bạn có thể tưởng tượng rằng lựa chọn này sẽ không chỉ có lợi cho thương hiệu, mà còn có lợi cho cả người dùng, bởi nó cung cấp phương thức để giới thiệu nhiều khía cạnh hơn của sản phẩm thông qua các phương tiện tương tác.
Thương hiệu có thể dễ dàng khai thác và làm nổi bật nhiều khía cạnh của sản phẩm hoặc tương hiệu chỉ trong một Pin duy nhất. Các thương hiệu như Toyota, Away, Everlane, Cheerios, REI, DSW, COVERGIRL và Rothy’s đang sử dụng Promoted Carousel để đưa chiến dịch Pinterest của họ lên cấp độ cao hơn, tiếp cận xuất sắc hơn tới người tiêu dùng.
Trên Pinterest, bạn có thể tưởng tượng rằng lựa chọn này sẽ không chỉ có lợi cho thương hiệu, mà còn có lợi cho cả người dùng (Ảnh: Social Media Today)
Các đối tác truy cập sử dụng định dạng này đã chia sẻ một số kết quả đầy hứa hẹn như:
COVERGIRL đã nhìn thấy cơ hội để làm nổi bật mọi khía cạnh của nền tảng TruBlend mới của họ với định dạng quảng cáo xoay vòng, và nó đã được đền đáp với mức tăng 3.8 điểm nhận thức về thương hiệu và nâng cao nhận thức quảng cáo lên 6.1 điểm.
DSW đã cải thiện hiệu suất quảng cáo lên 20% khi họ giới thiệu quảng cáo với định dạng mới mẻ này.
Chiến dịch Carousel của Everlane cho chiếc quần jeans đích thực cũng thúc đẩy sự tương tác gấp 3 lần những gì từ phía khách hàng.
Chiến dịch quảng cáo định dạng quay vòng của Cheerios tập trung vào lòng tốt đã dẫn đến mức tăng 11,4 điểm về nhận thức quảng cáo và tăng 8,6 điểm trong liên kết thông báo.
Kết
Pinterest khẳng định rằng định dạng mới nâng cao nhận thức về thương hiệu cũng như lưu lượng truy cập hiệu quả hơn so với quảng cáo thông thường. Ngoài ra, việc truyền tải thông điệp bằng cách trình bày sản phẩm ở nhiều khía cạnh khác nhau trở nên dễ dàng hơn. Nhà quảng cáo có thể sử dụng quảng cáo định dạng quay vòng để hiển thị nhiều mục trong một Ghim hoặc tạo câu chuyện thương hiệu dài hơn bằng nhiều hình ảnh.
Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/dinh-dang-quang-cao-quay-vong-cua-pinterest-mo-ra-tiem-nang-cho-thuong-hieu/
TIN LIÊN QUAN
Dự đoán xu hướng truyền thông mạng xã hội 2016
Một chủ shop kinh doanh online, social media đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích từ khách hàng cho đến hình ảnh. Cùng tìm hiểu những xu hướng phát triển của Instagram, Pinterest và Youtube trong năm 2016 để chuẩn bị thật tốt trong chiến lược social
Facebook mở ra cơ hội mới với việc thử nghiệm quảng cáo trên thanh tìm kiếm
Facebook hiện đang chạy thử nghiệm quảng cáo mới trên thanh tìm kiếm của Facebook. Theo báo cáo từ TeachCrunch, Facebook sẽ chạy quảng cáo này chính thức vào năm 2012.
Facebook thử nghiệm tính năng video poll cho các nhà quảng cáo
Facebook đang chạy thử nghiệm tính năng mới – video poll cho phép các nhà quảng cáo có thêm lựa chọn truyền thông tiếp thị cho doanh nghiệp của mình. Các thương hiệu muốn truyền thông trên nền tảng này có thể thêm các cuộc thăm dò video vào quảng
Google tung ra thị trường định dạng quảng cáo video mới mà không cần YouTube
Thay vì các hoạt động về video phải phụ thuộc vào Youtube như trước, giờ đây Google sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo và agency một công cụ quảng cáo video mới nằm ngoài công cụ tìm kiếm Google – công cụ tìm kiếm video lớn nhất thế giới. Các nhà
Doanh thu quảng cáo tiếp tục giảm, triển vọng ngành báo ảm đạm
Moody’s dự kiến doanh thu quảng cáo báo in sẽ giảm ở mức khoảng 10-15% trong nửa đầu năm 2018, và giảm mạnh hơn ở các tờ báo quốc gia so với các tờ báo cộng đồng.
Snapchat là gì? Snapchat có đáng để các doanh nghiệp đầu tư Marketing không?
Snapchat hiện có 150 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và là một trong những nền tảng quảng cáo hấp dẫn nhất hiện nay. Vậy bạn đã nắm bắt được Snapchat là gì và liệu doanh nghiệp bạn có nên đầu tư Marketing trên Snapchat?
YouTube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo với chiến thuật mới
YouTube luôn hiểu rằng quảng cáo giữa video có thể gây phiền nhiễu, nhưng quảng cáo lại chính là cách nền tảng này kiếm được doanh thu tỉ đô mỗi tháng. Vì vậy, Youtube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo bằng cách khiến người dùng
Vì sao chạy quảng cáo Facebook lại vô cùng cần thiết
Trong những năm trở lại đây, Facebook đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh tiếp thị phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu vì nó được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất giúp thu hút được khách hàng tiềm năng
THỦ THUẬT HAY
Mẹo tiết kiệm pin tối đa cho điện thoại Samsung
Thời lượng pin là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại quan tâm. Với những thủ thuật đơn giản sau đây, bạn sẽ không lo 'dế yêu' hết pin quá...
13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến
Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.
Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube
Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.
Hướng dẫn tạo chương trình giảm giá cho cửa hàng trên Zalo
Với giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn ngay từ khi mới ra mắt Zalo Shop được đông đảo người dùng đón nhận rất nhiệt tình. Ngoài việc cho phép đăng bán sản phẩm, cập nhật sản phẩm mới,
Cách chặn Windows 10 tự động cập nhật nhanh chóng, đơn giản
Ứng dụng miễn phí mang tên StopUpdates10 sẽ giúp bạn làm điều đó. Đầu tiên hãy tải StopUpdates10 ở link dưới, rồi khởi động ứng dụng.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt
Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.
Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng
Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.
Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt
Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.