Đến lúc cánh đàn ông lên tiếng: “Cậu nhỏ” cũng cần phải bảo vệ

Một chiến dịch bảo vệ sức khoẻ cho nam giới không hề phản cảm, thay vào đó thật tế nhị và hài hước.

Có thể bạn đã từng bắt gặp rất nhiều chiến dịch truyền thông bảo vệ sức khoẻ cho phụ nữ như chiến dịch phòng chống ung thư vú của các tổ chức y tế hay các chiến dịch của các nhãn hàng mỹ phẩm về quá trình lão hoá da ở phái đẹp. Đôi khi đấng mày râu bị cho “ra rìa” trong khi họ cũng cần những sự nhắc nhở về sức khoẻ của chính mình, đặc biệt là những căn bệnh nguy hiểm như ung thư tuyến tiền liệt. Điều đáng nói là làm sao để tế nhị chia sẻ với họ bởi đây là một câu chuyện không hề mới nhưng ít cánh đàn ông nào quan tâm đến.

Ung thư tuyến tiền liệt là loại ung thư thường bị phát hiện ở nam giới từ 15 đến 35 tuổi theo trung tâm y tế Colombia. Cách phòng chống căn bệnh này là tập luyện thể thao đều đặn, đơn giản nhất là bằng chạy bộ. Chính vì thế chiến dịch “Run for your balls” ra đời nhằm khuyến khích nam giới chạy bộ, lưu lại hành trình của mình để hưởng ứng và đóng góp vào Quỹ y tế Colombia. Điều thú vị là đoạn đường mỗi tình nguyện viên đồng ý chạy phải được chắp nối thành hình “cậu nhỏ” như một biểu tượng của chiến dịch này.

Người tham gia có thể tương tác với ứng dụng để trao đổi về hành trình họ sẽ đi, chia sẻ thành tích mà họ đạt được.

Về kết quả, trong vòng 4 tuần “Run for your balls” đã thu nhận nguồn ủng hộ gấp nhiều lần so với 5 năm trở lại đây. Số lượng nam giới quyết định thăm khám ở các bệnh viện tăng 21%. Trong khi đó, 110 ca ung thư được phát hiện đúng thời điểm và 220 ca được cứu thành công.

Dưới đây là hình ảnh mà các tình nguyện viên chia sẻ về đường chạy “độc đáo” của mình: 

 
 

My Nhon / Advertising Vietnam

TIN LIÊN QUAN

“What’s on your mind?” – Chiến dịch phòng chống ung thư vú cho phụ nữ

Chiến dịch mang tên “What’s on your mind ?” được bắt nguồn từ câu hỏi mà tất cả chúng ta phải thấy mỗi khi bật Facebook. Chiến dịch nhấn mạnh rõ một sự thực rằng Facebook hoặc các kênh truyền thông khác có thể biết về tất cả những suy nghĩ của

Chiến dịch “Blink To Speak” giúp bệnh nhân vượt qua rào cản về giao tiếp bằng ngôn ngữ ánh mắt

Ngày nay, có rất nhiều bệnh nhân đang phải cố gắng sống sót trong sự cô độc bởi họ không thể giao tiếp với thế giới bên ngoài. TBWA Ấn Độ đã đặt ra vấn đề và giải quyết bằng cách triển khai chiến dịch Blink To Speak: ngôn ngữ mắt đầu tiên trên thế

Chứng kiến sự khốc liệt trong ngành quảng cáo với chiến dịch “Meet Grant” – phiên bản chế của Meet Graham

Lật lại năm ngoái, chiến dịch “Meet Graham” của Clemenger BBDO có một hộp sọ dày và xương sườn được gia cố để bảo vệ chống lại các tác động tốc độ cao. Với insight chúng ta thường quên mất hoặc xem nhẹ sự thật rằng cơ thể con người rất dễ bị tổn

“Life Before Ashes” – Chiến dịch về hiến tạng ở Ấn Độ

Theo ước tính, có khoảng 5 triệu người chết ở Ấn Độ mỗi năm do thiếu nội tạng cấy ghép. Mặc dù điều này đã được đưa vào các cuộc hội thoại nhằm nâng cao nhận thức của người dân tại hầu hết các bệnh viện, thế nhưng tỷ lệ hiến tặng nội tạng trong

Zantiis và Dentsu One Bangkok khuyến khích rửa tay trong 20s với thanh xà phòng nhấp nháy

Norovirus – virus gây ra căn bệnh nôn mửa vào mùa đông rất nguy hiểm. Hiện nay, chúng ta vẫn chưa có loại vắc xin nào chống lại loại virus này trong khi các loại gel rửa tay không thể loại bỏ chúng. Tuy nhiên, theo chỉ dẫn của trung tâm kiểm soát

Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào

Budweiser tung ra chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ ​​trước đến nay cho FIFA World Cup

Chiến dịch mang tên “Light up the FIFA World Cup” được sản xuất bởi agency Anomaly, với mục đích lan toả năng lượng phấn khích chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Chiến dịch thể hiện tính năng giao bia lớn nhất từ trước đến nay và

Lời cảnh tỉnh từ 84 nạn nhân trong chiến dịch chống tự tử ở Anh

Tổ chức CALM – một tổ chức từ thiện tập trung vào việc phòng chống tự tử ở Anh đã bắt tay với agency Adam&Eva DDB thực hiện “Project 84”. Dự án nằm trong chiến dịch chống tự tử để nâng cao nhận thức của mọi người về tình trạng báo động này, đặc

THỦ THUẬT HAY

Mã hóa email trên hệ điều hành iOS 7 không an toàn?

Được biết, iOS 7.1.1, bản cập nhật iOS mới nhất của Apple, đang phải đối mặt với rủi ro an ninh mạng.

2 bước vào Facebook nhanh nhất

Trong thời gian gần đây nhiều người rất khó chịu khi nhà mạng (FPT, VNPT...) đang chặn Facebook và cũng thấy phiền toái khi sử dụng các thủ thuật rắc rối mà không chắc có tổn hại máy tính của bạn không. Sau đây TCN sẽ

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.