Đến lúc cánh đàn ông lên tiếng: “Cậu nhỏ” cũng cần phải bảo vệ

Một chiến dịch bảo vệ sức khoẻ cho nam giới không hề phản cảm, thay vào đó thật tế nhị và hài hước.

Có thể bạn đã từng bắt gặp rất nhiều chiến dịch truyền thông bảo vệ sức khoẻ cho phụ nữ như chiến dịch phòng chống ung thư vú của các tổ chức y tế hay các chiến dịch của các nhãn hàng mỹ phẩm về quá trình lão hoá da ở phái đẹp. Đôi khi đấng mày râu bị cho “ra rìa” trong khi họ cũng cần những sự nhắc nhở về sức khoẻ của chính mình, đặc biệt là những căn bệnh nguy hiểm như ung thư tuyến tiền liệt. Điều đáng nói là làm sao để tế nhị chia sẻ với họ bởi đây là một câu chuyện không hề mới nhưng ít cánh đàn ông nào quan tâm đến.

Ung thư tuyến tiền liệt là loại ung thư thường bị phát hiện ở nam giới từ 15 đến 35 tuổi theo trung tâm y tế Colombia. Cách phòng chống căn bệnh này là tập luyện thể thao đều đặn, đơn giản nhất là bằng chạy bộ. Chính vì thế chiến dịch “Run for your balls” ra đời nhằm khuyến khích nam giới chạy bộ, lưu lại hành trình của mình để hưởng ứng và đóng góp vào Quỹ y tế Colombia. Điều thú vị là đoạn đường mỗi tình nguyện viên đồng ý chạy phải được chắp nối thành hình “cậu nhỏ” như một biểu tượng của chiến dịch này.

Người tham gia có thể tương tác với ứng dụng để trao đổi về hành trình họ sẽ đi, chia sẻ thành tích mà họ đạt được.

Về kết quả, trong vòng 4 tuần “Run for your balls” đã thu nhận nguồn ủng hộ gấp nhiều lần so với 5 năm trở lại đây. Số lượng nam giới quyết định thăm khám ở các bệnh viện tăng 21%. Trong khi đó, 110 ca ung thư được phát hiện đúng thời điểm và 220 ca được cứu thành công.

Dưới đây là hình ảnh mà các tình nguyện viên chia sẻ về đường chạy “độc đáo” của mình: 

 
 

My Nhon / Advertising Vietnam

TIN LIÊN QUAN

“What’s on your mind?” – Chiến dịch phòng chống ung thư vú cho phụ nữ

Chiến dịch mang tên “What’s on your mind ?” được bắt nguồn từ câu hỏi mà tất cả chúng ta phải thấy mỗi khi bật Facebook. Chiến dịch nhấn mạnh rõ một sự thực rằng Facebook hoặc các kênh truyền thông khác có thể biết về tất cả những suy nghĩ của

Chiến dịch “Blink To Speak” giúp bệnh nhân vượt qua rào cản về giao tiếp bằng ngôn ngữ ánh mắt

Ngày nay, có rất nhiều bệnh nhân đang phải cố gắng sống sót trong sự cô độc bởi họ không thể giao tiếp với thế giới bên ngoài. TBWA Ấn Độ đã đặt ra vấn đề và giải quyết bằng cách triển khai chiến dịch Blink To Speak: ngôn ngữ mắt đầu tiên trên thế

Chứng kiến sự khốc liệt trong ngành quảng cáo với chiến dịch “Meet Grant” – phiên bản chế của Meet Graham

Lật lại năm ngoái, chiến dịch “Meet Graham” của Clemenger BBDO có một hộp sọ dày và xương sườn được gia cố để bảo vệ chống lại các tác động tốc độ cao. Với insight chúng ta thường quên mất hoặc xem nhẹ sự thật rằng cơ thể con người rất dễ bị tổn

“Life Before Ashes” – Chiến dịch về hiến tạng ở Ấn Độ

Theo ước tính, có khoảng 5 triệu người chết ở Ấn Độ mỗi năm do thiếu nội tạng cấy ghép. Mặc dù điều này đã được đưa vào các cuộc hội thoại nhằm nâng cao nhận thức của người dân tại hầu hết các bệnh viện, thế nhưng tỷ lệ hiến tặng nội tạng trong

Zantiis và Dentsu One Bangkok khuyến khích rửa tay trong 20s với thanh xà phòng nhấp nháy

Norovirus – virus gây ra căn bệnh nôn mửa vào mùa đông rất nguy hiểm. Hiện nay, chúng ta vẫn chưa có loại vắc xin nào chống lại loại virus này trong khi các loại gel rửa tay không thể loại bỏ chúng. Tuy nhiên, theo chỉ dẫn của trung tâm kiểm soát

Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào

Budweiser tung ra chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ ​​trước đến nay cho FIFA World Cup

Chiến dịch mang tên “Light up the FIFA World Cup” được sản xuất bởi agency Anomaly, với mục đích lan toả năng lượng phấn khích chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Chiến dịch thể hiện tính năng giao bia lớn nhất từ trước đến nay và

Lời cảnh tỉnh từ 84 nạn nhân trong chiến dịch chống tự tử ở Anh

Tổ chức CALM – một tổ chức từ thiện tập trung vào việc phòng chống tự tử ở Anh đã bắt tay với agency Adam&Eva DDB thực hiện “Project 84”. Dự án nằm trong chiến dịch chống tự tử để nâng cao nhận thức của mọi người về tình trạng báo động này, đặc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Đăng ký nhận ngay 100$ EC2 của Amazon

Chào các độc giả thân mến hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cách đăng ký nhân ngay 100 USD miễn phí để có thể chạy được dịch vụ máy chủ đám mây EC2 nổi tiếng của Amazon. Chỉ với 100$ các bạn có thể chạy được 600 giờ miễn

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp