Chiến dịch mang tên Go Finding, xuất phát từ một insight khá thú vị của mọi người đi “sắm sửa”, đặc biệt là với phái đẹp. Khi đi mua hàng, chúng ta luôn có cảm giác thích thú với việc khám phá ra điều gì đó mới mẻ, tuyệt vời, chứ không chỉ đơn thuần bước vào cửa hàng chọn đại vài thức trong tích tắc rồi đi ra. Cũng vì lẽ đó, McCann đã biến HomeGoods thành những vùng đất mới, những miền đất hứa với từng bối cảnh khác nhau để bạn có thể đi lang thang, lấy cảm hứng và thu nhặt những đồ vật mà chính mình “tìm” được. Cảm giác phấn khởi và mang tính thám hiểm, không còn coi đó là việc shopping bình thường nữa.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=y---mGknGlY]
Không giống các nhà bán lẻ truyền thống, HomeGoods có sự lựa chọn hàng hoá luôn thay đổi – mỗi cửa hàng đều khác nhau và mỗi bộ sưu tập trong mỗi cửa hàng đều khác nhau mỗi khi bạn bước vào. Chiến dịch Go Finding đã thực sự khiến người mua hàng giải phóng sự sáng tạo của mình, khám phá sự đặc biệt tại HomeGoods.
Võ Tú / Advertising Vietnam
*Nguồn: thedrum