Huyền thoại smartwatch mang thương hiệu BlackBerry sắp thành sự thật?

Trong những năm vừa qua, BlackBerry đã không còn là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực điện thoại và hãng cũng không có thêm bất kỳ một sản phẩm công nghệ nào nổi bật. Tuy nhiên sắp tới đây, bằng cách ký thoả thuận với nhiều công ty khác, BlackBerry có thể sẽ có smartwatch.

Theo Ubergizmo, BlackBerry đã ký hợp đồng cấp phép bằng sáng chế với Timex Group – Một tập đoàn chuyên sản xuất đồng hồ. Thỏa thuận này sẽ cung cấp các khoản thanh toán từ Timex sang BlackBerry. Tuy nhiên các điều khoản trong thỏa thuận này là bí mật.

BlackBerry có danh mục bằng sáng chế gồm hơn 40.000 bằng và ứng dụng trên toàn thế giới, bao gồm nhiều công nghệ như truyền thông không dây, cơ sở hạ tầng mạng, nhắn tin, âm thanh, phần mềm doanh nghiệp, an ninh mạng…

Jerald Gnuschke, Giám đốc cấp phép Sở hữu Trí tuệ tại BlackBerry, cho biết 'Thỏa thuận cấp phép với Timex này cho thấy sức mạnh của danh mục các bằng sáng chế của BlackBerry và sẽ cho phép chúng tôi tập trung vào các cơ hội cấp phép bằng sáng chế khác trong thị trường truyền thông di động.”

Dù “Dâu Đen” vẫn chưa đưa ra gợi ý về kế hoạch sản phẩm nào nhưng thỏa thuận giữa họ với Timex đã mở đường cho một chiếc smartwatch BlackBerry trong tương lai ra đời. Liệu điều này có xảy ra hay không? Thời gian sẽ trả lời chúng ta. 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry chuẩn bị ra smartphone bình dân, hỗ trợ 2 SIM đầu tiên

Có vẻ như BlackBerry sẽ sớm công bố smartphone bình dân mới trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425. Đây là smartphone đầu tiên của “Dâu đen” hỗ trợ 2 SIM.

Lộ smartphone BlackBerry mới 2 SIM tầm trung

Theo GSMArena, cấu hình của một thiết bị BlackBerry lạ có tên mã BBC100-1 đã được hé lộ bởi tài khoản Twitter của Roland Quandt sau khi bị phát hiện trên một trang web của Indonesia tháng 12 năm ngoái.

Hé lộ cấu hình chi tiết của điện thoại BlackBerry DTEK60

Nguồn tin về chiếc smartphone Android mới BlackBerry DTEK60 này chắc chắn chính xác vì nguồn hé lộ là trang web chính thức của hãng BlackBerry, sau đó đã bị tháo bỏ.

BlackBerry sẽ không tự sản xuất bất cứ sản phẩm điện thoại nào nữa

BlackBerry vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2 của năm tài chính 2016 nhưng đáng chú ý nhất lại là thông tin công ty Canada sẽ đóng cửa mảng thiết bị di động.

BlackBerry tuyên bố ngừng sản xuất smartphone

Khoản lỗ trong quý vừa qua lên đến 372 triệu USD là nguyên nhân chính khiến BlackBerry đi đến quyết định đáng buồn này và cho biết họ sẽ tập trung vào mảng phần mềm.

Cơ hội mua điện thoại BlackBerry giá rẻ trong dịp Black Friday

Black Friday là cơ hội vàng để người dùng có thể mua được những chiếc điện thoại BlackBerry giá rẻ.

BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ

Smartphone của Blackberry sẽ ra mắt ngay đầu năm 2017

Hai tuần nữa, sẽ có thêm smartphone của Blackberry được trình làng, chạy hệ điều hành Android.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.