Lộ smartphone BlackBerry mới 2 SIM tầm trung

Ảnh: The Paper PC

Dựa trên cấu hình, có thể thấy đây là một thiết bị tầm trung, giá rẻ với màn hình 5.5 inch HD, chip xử lý Snapdragon 425, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 13MP, camera trước 8MP và pin 3000 mAh.


Một điểm đặc biệt, đây có lẽ là thiết bị đầu tiên của BlackBerry hỗ trợ 2 SIM. Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin, hình ảnh hay ngày ra mắt nào bị rò rỉ, có lẽ chúng ta vẫn phải chờ một thời gian nữa để có thêm nhiều thông tin về chiếc BlackBerry bí ẩn này.


Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry chuẩn bị ra smartphone bình dân, hỗ trợ 2 SIM đầu tiên

Có vẻ như BlackBerry sẽ sớm công bố smartphone bình dân mới trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425. Đây là smartphone đầu tiên của “Dâu đen” hỗ trợ 2 SIM.

BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ

Hé lộ cấu hình chi tiết của điện thoại BlackBerry DTEK60

Nguồn tin về chiếc smartphone Android mới BlackBerry DTEK60 này chắc chắn chính xác vì nguồn hé lộ là trang web chính thức của hãng BlackBerry, sau đó đã bị tháo bỏ.

Thông tin xác nhận BlackBerry DTEK60 tồn tại: Snapdragon 820, RAM 4 GB

Sau khi bác bỏ tin đồn khai tử mảng di động, bên cạnh đó BlackBerry cũng sẽ mang chiếc smartphone Argon về Việt Nam trong tháng 10 tới thì bây giờ thông tin rò rỉ cho biết sản phẩm này...

Smartphone của Blackberry sẽ ra mắt ngay đầu năm 2017

Hai tuần nữa, sẽ có thêm smartphone của Blackberry được trình làng, chạy hệ điều hành Android.

TCL Ấn định ngày ra mắt BlackBerry Mercury

Thời điểm ra mắt BlackBerry Mercury đã được TCL tiết lộ. TCL là đối tác sản xuất phần cứng cho BlackBerry hiện tại và trong tương lai.

Lộ thông số camera sau của BlackBerry Mercury

Mặc dù đã được giới thiệu ở Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng thế giới CES 2017 nhưng Mercury vẫn...

Rò rỉ hình ảnh BlackBerry DTEK60, rất giống Alcatel IDOL 4S

Hình ảnh rò rỉ rất rõ nét của chiếc điện thoại mới BlackBerry DTEK60, dự kiến ra mắt tại Việt Nam khoảng giữa tháng 10.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows 7/8/10

Microsoft đã ẩn tài khoản Admin trong hệ điều hành Windows 7, 8, 10 hoặc Vista để đảm bảo hệ thống không bị can thiệp sâu cũng như bị ảnh hưởng bởi các thiết lập của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiều chương

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

8 thủ thuật Microsoft Edge hay nhất không thể bỏ qua

Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới thú vị. Dưới đây là 8 thủ thuật mà bạn không thể bỏ qua để có trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho smartphone iOS và Android

Chúng ta có rất nhiều các ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các điện thoại thông minh trên cả 2 nền tảng là iOS và Android. Nhưng đâu sẽ là ứng dụng đáng dùng nhất?

Sửa giao diện Blogger bị mã hóa Javascript thật dễ dàng

Hưỡng dẫn sửa giao diện trên các Template của Blogger bị mã hóa jаvascript với các bước hưỡng dẫn chi tiết và thật dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng