TCL Ấn định ngày ra mắt BlackBerry Mercury

Thời điểm ra mắt BlackBerry Mercury đã được TCL tiết lộ. TCL là đối tác sản xuất phần cứng cho BlackBerry hiện tại và trong tương lai.





TCL Ấn định ngày ra mắt BlackBerry Mercury



Thời điểm ra mắt BlackBerry Mercury cuối cùng cũng đã được ấn định


25/2 được ấn định là ngày ra mắt Blackberry Mercury. Đây cũng là ngày đầu tiên diễn ra sự kiện MWC 2017 được tổ chức tại Barcelona. Cũng trong sự kiện này, hàng loạt smartphone đình đám của nhiều hãng sản xuất khác nhau cũng sẽ được trình làng.


BlackBerry Mercury là cái tên được khá nhiều người trong giới công nghệ nhắc đến. Mới đây nhất, tại CES 2017 vừa qua, thiết bị cũng đã được trưng bày để người dùng chiêm ngưỡng. Tuy nhiên, đó cũng mới chỉ là mẫu thử nghiệm chưa hoàn chỉnh được BlackBerry trưng bày nên sự trải nghiệm vẫn chưa quá rõ ràng.





BlackBerry Mercury cũng đã xuất hiện tại CES 2017 trước đó ít lâu


Thông tin ngày ra mắt được đại diện của TCL tiết lộ qua Twitter tằng, chiếc smartphone có bàn phím cứng độc đáo BlackBerry Mercury sẽ sớm được ra mắt vào này 25/2/2017. Thời điểm này cũng trùng với ngày khai mạc của MWC 2017 nên khả năng lớn nhất chính là BlackBerry cũng sẽ tham dự trong sự kiện này.








MWC 2017 là sự kiện công nghệ lớn của thế giới đầu năm nay


Nhìn lại những thông tin BlackBerry giới thiệu Mercury tại CES 2017 vừa qua, chúng ta mới chỉ chiêm ngưỡng được thiết kế bên ngoài. Toàn bộ thông tin cấu hình máy cũng như tính năng vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, tất cả những thông tin này cũng như giá bán sẽ được đại diện của TCL tiết lộ hoàn toàn trong dịp lễ ra mắt này.








Thông tin về cấu hình và tính năng mới chỉ nằm ở dạng tin đồn


Qua một số tin đồn, người ta dự đoán rằng BlackBerry Mercury sẽ có màn hình 4,5 inch cho độ phân giải Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3.400mAh và cũng sẽ được tích hợ bảo mật vân tay. Camea chính cho độ phân giải 18MP và 8MP là độ phân giải của camera selfie.








Mức giá BlackBerry Mercury sẽ chỉ ngang ngửa với DTEK 50


Theo các chuyên gia dự đoán, mức giá của các thiết bị BlackBerry trong tương lai sẽ khá hợp lý do mảng sản xuất phần cứng hiện nay thuộc về TCL. Đây cũng là một công ty chuyên sản xuất đồ điện tử hàng đầu Trung Quốc. 300 USD là con số hợp lý, tương đương với giá thành của DTEK 50.


Tên gọi Mercury cũng có khả năng sẽ được thay đổi. Kế hoạch giới thiệu và ấn định giá bán cho từng thị trường cụ thể cũng đã được chuẩn bị, nhưng thời điểm lên kệ dự đoán kể từ khi ra mắt BlackBerry Mercury cũng sẽ không thể nhanh được do những hạn chế nhất định về kênh phân phối.



Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ

Lộ thông số camera sau của BlackBerry Mercury

Mặc dù đã được giới thiệu ở Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng thế giới CES 2017 nhưng Mercury vẫn...

Lộ smartphone BlackBerry mới 2 SIM tầm trung

Theo GSMArena, cấu hình của một thiết bị BlackBerry lạ có tên mã BBC100-1 đã được hé lộ bởi tài khoản Twitter của Roland Quandt sau khi bị phát hiện trên một trang web của Indonesia tháng 12 năm ngoái.

BlackBerry chuẩn bị ra smartphone bình dân, hỗ trợ 2 SIM đầu tiên

Có vẻ như BlackBerry sẽ sớm công bố smartphone bình dân mới trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425. Đây là smartphone đầu tiên của “Dâu đen” hỗ trợ 2 SIM.

Smartphone của Blackberry sẽ ra mắt ngay đầu năm 2017

Hai tuần nữa, sẽ có thêm smartphone của Blackberry được trình làng, chạy hệ điều hành Android.

Hé lộ cấu hình chi tiết của điện thoại BlackBerry DTEK60

Nguồn tin về chiếc smartphone Android mới BlackBerry DTEK60 này chắc chắn chính xác vì nguồn hé lộ là trang web chính thức của hãng BlackBerry, sau đó đã bị tháo bỏ.

Điểm danh những chiếc điện thoại sắp ra mắt đáng chú ý ngay trong tháng 2 này

Nhiều chiếc điện thoại sắp ra mắt trong các buổi giới thiệu của các hãng công nghệ trong khuôn khổ MWC 2017 diễn ra cuối tháng 2 này.

Apple nói gì về việc BlackBerry ngừng sản xuất điện thoại?

CEO Tim Cook thẳng thừng tuyên bố sự ra đi của BlackBerry khỏi mảng sản xuất smartphone là cơ hội lớn mà Apple cần tận dụng để bành trướng thị phần.

THỦ THUẬT HAY

4 bước bảo mật thông tin cá nhân cực kỳ cần thiết trước khi mang điện thoại hoặc laptop đi sửa chữa

Bảo mật thông tin cá nhân của mình trước khi mang điện thoại hoặc laptop đi sửa như thế nào? Hãy cùng xem qua bài viết này để được hướng dẫn chi tiết.

Thủ thuật ngăn Windows tự động update các driver cụ thể

Trên hệ điều hành Windows, đặc biệt là Windows 10 thường tự động cài đặt update driver (cập nhật driver) cho các phần cứng ngay cả khi được yêu cầu hay không yêu cầu. Nếu không muốn tự động cập nhật dirver, bạn có thể

Không nên bỏ qua 10 mẹo bảo mật này khi tạo một trang web mới

Khi thiết lập trang web mới, điều quan trọng là đảm bảo rằng trang web đó được an toàn. May mắn thay, hầu hết những điều bạn cần làm là rất dễ dàng. Một số mẹo bảo mật sẽ mất một ít thời gian, nhưng đó là một sự “đầu

“5 điều tôi học được từ MIT và Harvard”

Chia sẻ từ Desmond Lim - một doanh nhân khởi nghiệp trước đây đã từng quyết định rời bỏ 'việc tốt, lương cao' để quay lại Harvard và MIT học cao học và với ông, quyết định này chưa bao giờ là sai lầm.

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm