Smartphone của Blackberry sẽ ra mắt ngay đầu năm 2017

Hai tuần nữa, sẽ có thêm smartphone của Blackberry được trình làng, chạy hệ điều hành Android.


Smartphone của Blackberry sẽ ra mắt ngay đầu năm 2017

Smartphone của Blackberry sẽ ra mắt trong 2 tuần nữa

Blackberry đã từ bỏ mảng sản xuất phần cứng di động và tập trung phát triển phần mềm. Smartphone của Blackberry sắp tới sẽ do TCL phụ trách đảm nhiệm. Những chiếc điện thoại này sẽ được trình làng tại CES 2017.


Đó sẽ là sự kết hợp giữa phần cứng của TCL là phần mềm Blackberry trên nền tảng Android

Về phía TCL, hãng cũng đã chính thức xác nhận thông tin. Hội chợ triển lãm công nghệ CES 2017 sẽ được lựa chọn là nơi diễn ra buổi ra mắt. Sự kiện diễn ra kéo dài từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 8 tháng 1, nghĩa là chỉ hơn 2 tuần nữa.


Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ CES 2017

Thông tin cụ thể thiết bị của BlackBerry sắp ra mắt vẫn nằm trong màn bí ẩn. Một số tin đồn không chính thức cho rằng, đó sẽ là một thiết bị có bàn phím vật lý và có mức giá tầm trung.


Blackberry Mecury sẽ được ra mắt ngay đầu năm 2017?

Một thiết bị có tên mã Mecury trùng khớp với những lời đồn đoán này cũng đã bị rò rỉ thiết kế và cấu hình hoàn toàn cách đây khoảng 1 tháng. Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 625, RAM 3Gb và màn hình 4,5 inch cho độ phân giải 720p. Hệ điều hành Mecury sử dụng là Android 7.0 Nougat, đi kèm với bộ phần mềm bảo mật cao cấp riêng của Backberry.

Hi vọng, thiết bị khi ra mắt sẽ là một khởi đầu tốt đẹp cho Blackberry trong năm 2017. Với việc thay đổi toàn diện tư tưởng của mình, hứa hẹn smartphone của Blackberry năm 2017 sẽ lại một lần nữa gây sốt cho người dùng như quá khứ họ làm được.

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Smartphone, Blackberry, ngay

TIN LIÊN QUAN

Lộ smartphone BlackBerry mới 2 SIM tầm trung

Theo GSMArena, cấu hình của một thiết bị BlackBerry lạ có tên mã BBC100-1 đã được hé lộ bởi tài khoản Twitter của Roland Quandt sau khi bị phát hiện trên một trang web của Indonesia tháng 12 năm ngoái.

BlackBerry chuẩn bị ra smartphone bình dân, hỗ trợ 2 SIM đầu tiên

Có vẻ như BlackBerry sẽ sớm công bố smartphone bình dân mới trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425. Đây là smartphone đầu tiên của “Dâu đen” hỗ trợ 2 SIM.

BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ

Hé lộ cấu hình chi tiết của điện thoại BlackBerry DTEK60

Nguồn tin về chiếc smartphone Android mới BlackBerry DTEK60 này chắc chắn chính xác vì nguồn hé lộ là trang web chính thức của hãng BlackBerry, sau đó đã bị tháo bỏ.

Smartphone của Blackberry tiếp tục được sản xuất bất chấp tuyên bố của hãng

Hành động trái ngược với các tuyên bố trước đó, giới công nghệ những ngày qua ghi nhận được nhiều tin đồn về sự xuất hiện của chiếc smartphone của Blackberry tiếp theo.

TCL Ấn định ngày ra mắt BlackBerry Mercury

Thời điểm ra mắt BlackBerry Mercury đã được TCL tiết lộ. TCL là đối tác sản xuất phần cứng cho BlackBerry hiện tại và trong tương lai.

BlackBerry tuyên bố ngừng sản xuất smartphone

Khoản lỗ trong quý vừa qua lên đến 372 triệu USD là nguyên nhân chính khiến BlackBerry đi đến quyết định đáng buồn này và cho biết họ sẽ tập trung vào mảng phần mềm.

Lộ thông số camera sau của BlackBerry Mercury

Mặc dù đã được giới thiệu ở Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng thế giới CES 2017 nhưng Mercury vẫn...

THỦ THUẬT HAY

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Sở hữu phần mềm chỉnh video chuyên nghiệp VEGAS Movie Studio 14 dễ dàng

Theo nhà phát triển giới thiệu, VEGAS Movie Studio 14 không chỉ đơn thuần là một phần mềm chỉnh sửa video thông thường, mà đây là một người cộng sự đắc lực, giúp bạn 'hô biến' những sáng tạo trong suy nghĩ trở thành

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để người lạ không quét được

Mỗi người sẽ có mã QR VNEID riêng và trên mã sẽ có những thông tin cá nhân của bạn. Hãy xem ngay cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để bảo vệ mình nhé...

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Hướng dẫn chỉnh sửa tài liệu PDF trực tuyến miễn phí

Để chỉnh sửa file PDF, chúng ta có thể sử dụng công cụ PDFescape trực tuyến hoàn toàn miễn phí như trong bài viết mà Quản trị mạng hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.