Smartphone của Blackberry tiếp tục được sản xuất bất chấp tuyên bố của hãng

Hành động trái ngược với các tuyên bố trước đó, giới công nghệ những ngày qua ghi nhận được nhiều tin đồn về sự xuất hiện của chiếc smartphone của Blackberry tiếp theo.

Smartphone của Blackberry tiếp tục được sản xuất bất chấp tuyên bố của hãng

Blackberry được cho là sẽ chuẩn bị tung ra một smartphone sở hữu bàn phím QWERTY tiếp theo

Như đã đưa tin trước đó, smartphone của Blackberry đã được CEO của hãng này tuyên bố khai tử, đồng nghĩa Blackberry sẽ không còn sản xuất điện thoại thông minh nữa, nhưng có vẻ như có gì đó... sai sai.


Blackberry tiếp tục sản xuất smartphone để tri ân khách hàng

Dù đã tuyên bố ngừng sản xuất smartphone nhưng CEO BlackBerry mới đây đã cho biết công ty có thể phát hành một chiếc smartphone nữa với bàn phím QWERTY nhằm tri ân khách hàng.

Được biết, doanh số DTEK50 không được như trông đợi nhưng BlackBerry vẫn sẽ tiếp tục tung ra thị trường các mẫu smartphone tiếp theo. Kể từ khi tuyên bố ngừng sản xuất smartphone, những mẫu điện thoại của BlackBerry vẫn được công ty này cấp phép cho các đối tác thực hiện.


Smartphone ra mắt gần đây nhất của Blackberry không đạt được doanh số như mong đợi

Ngoài ra, CEO của Blackberry cũng tiết lộ việc BlackBerry đã đàm phán với 2 công ty để phát hành smartphone trong thời gian tới. Tuy nhiên, ông từ chối tiết lộ tên của các đối tác vào thời điểm này ngoại trừ thông tin họ đến từ Trung Quốc và Ấn Độ.


Liệu Blackberry có ảo vọng vào quá khứ đã từng quá thành công?

Chúng ta đã quá hiểu sự thống trị của Blackberry trong một thế giới đầy hỗn độn những sản phẩm điện thoại phổ thông, bàn phím thưa thớt ký tự. Blackberry ra đời hàng loạt smartphone bàn phím QWERTY khiến bất cứ ai đam mê công nghệ cũng phải thèm muốn sở hữu.


Blackberry được biết đến là thương hiệu hàng đầu thế giới về smartphone cho đến khi iPhone ra đời

Tuy nhiên, iPhone ra đời đã dập tắt hết tất cả, Blackberry ngủ quên trên chiến thắng và bảo thủ dẫn đến sự gục ngã chỉ sau một vài năm kể từ khi iPhone ra mắt.

Đến thời điểm hiện tại, “chùm dâu” chuẩn bị ra mắt chiếc DTEK60. CEO của Blackberry cho biết chiếc điện thoại với bàn phím QWERTY vật lý này là một 'lời tri ân' với những khách hàng trung thành của công ty trong thời gian qua và đây cũng là lời hứa của ông trước đó.

Mặc dù không xác định thời điểm chính thức nhưng CEO của Blackberry nói rằng chiếc điện thoại này sẽ sớm được phát hành. Vì vậy, các fan của “chùm dâu” có thể được sở hữu chiếc smartphone của Blackberry này trong năm nay.

Từ khoá : Smartphone, Blackberry, tuy

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry tuyên bố ngừng sản xuất smartphone

Khoản lỗ trong quý vừa qua lên đến 372 triệu USD là nguyên nhân chính khiến BlackBerry đi đến quyết định đáng buồn này và cho biết họ sẽ tập trung vào mảng phần mềm.

Lộ smartphone BlackBerry mới 2 SIM tầm trung

Theo GSMArena, cấu hình của một thiết bị BlackBerry lạ có tên mã BBC100-1 đã được hé lộ bởi tài khoản Twitter của Roland Quandt sau khi bị phát hiện trên một trang web của Indonesia tháng 12 năm ngoái.

BlackBerry chuẩn bị ra smartphone bình dân, hỗ trợ 2 SIM đầu tiên

Có vẻ như BlackBerry sẽ sớm công bố smartphone bình dân mới trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425. Đây là smartphone đầu tiên của “Dâu đen” hỗ trợ 2 SIM.

Apple nói gì về việc BlackBerry ngừng sản xuất điện thoại?

CEO Tim Cook thẳng thừng tuyên bố sự ra đi của BlackBerry khỏi mảng sản xuất smartphone là cơ hội lớn mà Apple cần tận dụng để bành trướng thị phần.

BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ

Hé lộ cấu hình chi tiết của điện thoại BlackBerry DTEK60

Nguồn tin về chiếc smartphone Android mới BlackBerry DTEK60 này chắc chắn chính xác vì nguồn hé lộ là trang web chính thức của hãng BlackBerry, sau đó đã bị tháo bỏ.

Smartphone của Blackberry sẽ ra mắt ngay đầu năm 2017

Hai tuần nữa, sẽ có thêm smartphone của Blackberry được trình làng, chạy hệ điều hành Android.

BlackBerry sẽ không tự sản xuất bất cứ sản phẩm điện thoại nào nữa

BlackBerry vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2 của năm tài chính 2016 nhưng đáng chú ý nhất lại là thông tin công ty Canada sẽ đóng cửa mảng thiết bị di động.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,