BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ


Mẫu điện thoại BlackBerry mới này có tên mã Mercury BBB100-1 dự kiến sẽ được trình làng vào nửa đầu năm 2017 tới đây. Theo tiết lộ thì BlackBerry Mercury sẽ được cài sẵn phiên bản Android Nougat 7.0 và đó sẽ là mẫu smartphone thứ 3 chạy hệ điều hành mới nhất của Google, sau chiếc Google Pixels và LG V20.



BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

Cấu hình phần cứng của BlackBerry Mercury chỉ thuộc phân khúc tầm trung với chip 8 nhân của Qualcomm có tốc độ xung 2GHz (có thể là Snapdragon 625), RAM dung lượng 3GB và 32GB bộ nhớ trong. Ảnh chụp kết quả thử nghiệm hiệu năng cho thấy mẫu smartphone chạy Android mới của BlackBerry đạt 913 điểm Geekbench ở chế độ đơn nhân và 5.047 điểm ở chế độ đa nhân.




Điểm đáng chú ý nhất của BlackBerry Mercury chính là thiết kế khi mẫu smartphone mới lại có nhiều nét ngoại hình khá giống iPhone cũng như mẫu V20 của LG. Mẫu Android của BlackBerry này có dạng thanh với màn hình 4.5-inch phân giải Full HD và tỷ lệ 3:2, cùng với bàn phím cứng QWERTY và camera selfie 8MP ở phía mặt trước. Mặt sau là cụm camera chính dùng cảm biến ảnh 18MP và bên trong chứa pin dung lượng 3.400mAh.


Hiện tại mới chỉ là những thông tin rò rỉ, thông tin chi tiết hơn sẽ được reviewdao cập nhật trong những tin tức tiếp theo./


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông số camera sau của BlackBerry Mercury

Mặc dù đã được giới thiệu ở Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng thế giới CES 2017 nhưng Mercury vẫn...

TCL Ấn định ngày ra mắt BlackBerry Mercury

Thời điểm ra mắt BlackBerry Mercury đã được TCL tiết lộ. TCL là đối tác sản xuất phần cứng cho BlackBerry hiện tại và trong tương lai.

BlackBerry chuẩn bị ra smartphone bình dân, hỗ trợ 2 SIM đầu tiên

Có vẻ như BlackBerry sẽ sớm công bố smartphone bình dân mới trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425. Đây là smartphone đầu tiên của “Dâu đen” hỗ trợ 2 SIM.

Lộ smartphone BlackBerry mới 2 SIM tầm trung

Theo GSMArena, cấu hình của một thiết bị BlackBerry lạ có tên mã BBC100-1 đã được hé lộ bởi tài khoản Twitter của Roland Quandt sau khi bị phát hiện trên một trang web của Indonesia tháng 12 năm ngoái.

Smartphone của Blackberry sẽ ra mắt ngay đầu năm 2017

Hai tuần nữa, sẽ có thêm smartphone của Blackberry được trình làng, chạy hệ điều hành Android.

Hé lộ cấu hình chi tiết của điện thoại BlackBerry DTEK60

Nguồn tin về chiếc smartphone Android mới BlackBerry DTEK60 này chắc chắn chính xác vì nguồn hé lộ là trang web chính thức của hãng BlackBerry, sau đó đã bị tháo bỏ.

Thông tin xác nhận BlackBerry DTEK60 tồn tại: Snapdragon 820, RAM 4 GB

Sau khi bác bỏ tin đồn khai tử mảng di động, bên cạnh đó BlackBerry cũng sẽ mang chiếc smartphone Argon về Việt Nam trong tháng 10 tới thì bây giờ thông tin rò rỉ cho biết sản phẩm này...

4 smartphone thiết kế độc đáo góp mặt tại CES 2017

Tại triển lãm công nghệ diễn ra ở Mỹ đầu tháng 1 xuất hiện không ít các smartphone thiết kế độc đáo và lạ mắt.

THỦ THUẬT HAY

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

Tổng hợp cách tải thêm giao diện, chủ đề cho OPPO A39 (Neo 9s)

Ngoài kho chủ đề có sẵn của OPPO, có thể tải thêm các bộ chủ đề được chia sẻ trên mạng do người dùng tự thiết kế để làm đẹp chiếc OPPO A39 (Neo 9s) của mình.

6 tính năng hay ho trên iPhone X có thể bạn chưa biết

Ngoài tính năng nhận diện cử chỉ khi bạn nhấc máy lên, có từ iPhone 7, thì để mở sáng màn hình iPhone X người dùng còn có thể nhấn 2 lần vào màn hình đang tắt.

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình