BlackBerry chuẩn bị ra smartphone bình dân, hỗ trợ 2 SIM đầu tiên

Ảnh minh họa

Những tin tức về một chiếc smartphone BlackBerry được xây dựng bởi PT BB Merah Putih đã được đồi thổi từ tuần trước. Thiết bị này có tên mã BBC100-1 và có khả năng sẽ được nhắm tới các thị trường mới nổi như Indonesia, Ấn Độ và Philippines.


PT BB Merah Putih là công ty liên doanh đã ký kết thỏa thuận đăng ký licensing với BlackBerry. Thỏa thuận này cho phép chế tạo, phân phối và quảng bá thương hiệu điện thoại BlackBerry hoạt động trên hệ điều hành Android.


Smartphone được nói tới ở trên có thể sẽ trang bị chip Qualcomm Snapdragon 425 tốc độ 1,4GHz, kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy có màn hình 5,5 inch, độ phân giải HD (720p).


Mặt sau của BBC100-1 tích hợp máy ảnh 13MP và camera trước 8MP, nguồn pin 3000mAh và hỗ trợ 2 SIM. Đây có lẽ là smartphone đầu tiên của BlackBerry hỗ trợ 2 SIM. Như vậy, dòng máy này không phải do công ty TCL chế tạo và ra mắt, và theo dự đoán smartphone tầm trung mang thương hiệu BlackBerry này sẽ xuất hiện tại MWC.


Theo Cnet, XHTT

TIN LIÊN QUAN

Lộ smartphone BlackBerry mới 2 SIM tầm trung

Theo GSMArena, cấu hình của một thiết bị BlackBerry lạ có tên mã BBC100-1 đã được hé lộ bởi tài khoản Twitter của Roland Quandt sau khi bị phát hiện trên một trang web của Indonesia tháng 12 năm ngoái.

BlackBerry sẽ không tự sản xuất bất cứ sản phẩm điện thoại nào nữa

BlackBerry vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2 của năm tài chính 2016 nhưng đáng chú ý nhất lại là thông tin công ty Canada sẽ đóng cửa mảng thiết bị di động.

BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ

Smartphone của Blackberry sẽ ra mắt ngay đầu năm 2017

Hai tuần nữa, sẽ có thêm smartphone của Blackberry được trình làng, chạy hệ điều hành Android.

Hé lộ cấu hình chi tiết của điện thoại BlackBerry DTEK60

Nguồn tin về chiếc smartphone Android mới BlackBerry DTEK60 này chắc chắn chính xác vì nguồn hé lộ là trang web chính thức của hãng BlackBerry, sau đó đã bị tháo bỏ.

Huyền thoại smartwatch mang thương hiệu BlackBerry sắp thành sự thật?

Theo Ubergizmo, BlackBerry đã ký hợp đồng cấp phép bằng sáng chế với Timex Group – Một tập đoàn chuyên sản xuất đồng hồ. Thỏa thuận này sẽ cung cấp các khoản thanh toán từ Timex sang BlackBerry. Tuy nhiên các điều khoản trong thỏa thuận này là bí

Thông tin xác nhận BlackBerry DTEK60 tồn tại: Snapdragon 820, RAM 4 GB

Sau khi bác bỏ tin đồn khai tử mảng di động, bên cạnh đó BlackBerry cũng sẽ mang chiếc smartphone Argon về Việt Nam trong tháng 10 tới thì bây giờ thông tin rò rỉ cho biết sản phẩm này...

Smartphone của Blackberry tiếp tục được sản xuất bất chấp tuyên bố của hãng

Hành động trái ngược với các tuyên bố trước đó, giới công nghệ những ngày qua ghi nhận được nhiều tin đồn về sự xuất hiện của chiếc smartphone của Blackberry tiếp theo.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD