Cơ hội mua điện thoại BlackBerry giá rẻ trong dịp Black Friday

Black Friday là cơ hội vàng để người dùng có thể mua được những chiếc điện thoại BlackBerry giá rẻ.


Cơ hội mua điện thoại BlackBerry giá rẻ trong dịp Black Friday

Cơ hội vàng dành cho người dùng sở hữu điện thoại BlackBerry giá rẻ

Ngay bây giờ, bạn có thể mua được điện thoại BlackBerry giá rẻ hơn nhiều so với cách đây chỉ vài ngày. Đợt giảm giá này nằm trong dịp “crazy sale” của Mỹ. Những sản phẩm được giảm giá bao gồm: DTEK50, PRIV, Passport, Passport Silver Edition và Leap.

Black Friday (ngày thứ 6 đen tối) là ngày thứ 6 đầu tiên sau lễ phục sinh. Cứ vào ngày này hàng năm, các nhà kinh doanh ở Mỹ thường tung ra đợt giảm giá lớn nhằm kích cầu doanh số cũng như xả hàng tồn đọng nhằm quay vòng vốn trước khi sang năm mới. Năm nay, BlackBerry cũng đã có những động thái giảm giá nhằm đón chờ ngày Black Friday sắp tới.


Ngày lễ mua sắm Black Friday giúp người dùng có thể mua nhiều món đồ với giá rẻ

Thiết bị rẻ nhất được hãng bày bán là BlackBerry Leap có giá bán từ 199 USD xuống còn 159 USD. Máy có 2 phiên bản màu cho bạn lựa chọn là Shadow Grey (xám tối) và White (trắng). Thiết bị Android siêu bảo mật giá rẻ DTEK50 cũng có mức giảm 50 USD, từ 299 USD xuống còn 249 USD.


BlackBerry Leap có giá rẻ nhất với 2 phiên bản màu lựa chọn

Thiết bị đạt giải thưởng Reddot hạng mục thiết kế sáng tạo ấn tượng nhất 2015 là BlackBerry Passport cũng có mức giảm lên đến 50%, từ 499 USD còn 259 USD. Tương tự như vậy, BlackBerry Passport Silver Edition được giảm từ 549 USD xuống còn 299 USD.Giá tiền chênh lệch giữa 2 phiên bản này vẫn là 50 USD.


Passport và Passport Silver Edition giảm giá lên đến 50%

Mức giảm giá mạnh nhất thuộc về chiếc điện thoại Android máy trượt BlackBerry Priv khi được sale từ 649 USD xuống còn 299 USD, ngang bằng với BlackBerry SE. Tuy nhiên, mẫu điện thoại BlackBerry DTEK60 mới ra mắt sẽ không được giảm giá trong đợt Black Friday này.


2 thiết bị Android cao cấp nhất của BlackBerry

Một lưu ý nhỏ dành người mua sắm, đây là giá bán niêm yết của BlackBerry dành cho thị trường Mỹ, không bao gồm hợp đồng nhà mạng trong dịp lễ . Đối với người dùng ở Việt Nam, để sở hữu cho mình một trong những chiếc điện thoại BlackBerry giá rẻ kể trên, bạn có thể tìm đến những dịch vụ Ship hàng Quốc tế hoặc nhờ người thân xách tay về nước vào dịp cuối năm này.


Nguồn tham khảo: BlackBerry US

Từ khoá : mua, tho, BlackBerry, trong, Black, Friday

TIN LIÊN QUAN

Sau bản Silver Edition, BlackBerry Passport Black Edition tiếp tục giảm giá mạnh

Cách đây khoảng 1 tuần nhằm cạnh tranh với thị trường xách tay, BlackBerry Passport Silver Edition đã giảm giá đến 4.5 triệu đồng. Nối tiếp sự kiện này bản Black Edition lại được BlackBerry chính hãng cũng được giảm...

BlackBerry Passport Silver Edition chính thức giảm 4,5 triệu đồng

Thời gian gần đây khi các sản phẩm BlackBerry Passport Silver Edition ồ ạt suất hiện tại thị trường Việt Nam theo đường xách tay với mức giá rất rẻ, vì thế các sản phẩm chính hãng đã được điều...

Blackberry sẽ ngừng kinh doanh điện thoại di động từ ngày 28/9?

Với tình hình kinh doanh ngày càng xuống dốc, Blackberry sẽ còn lỗ triền miên nếu cứ tiếp tục bám vào mảng kinh doanh điện thoại.

Hé lộ cấu hình chi tiết của điện thoại BlackBerry DTEK60

Nguồn tin về chiếc smartphone Android mới BlackBerry DTEK60 này chắc chắn chính xác vì nguồn hé lộ là trang web chính thức của hãng BlackBerry, sau đó đã bị tháo bỏ.

Thông tin chính thức về việc BlackBerry Priv chính hãng giảm đến 6.5 triệu đồng

Công ty Phân phối các Sản phẩm Công nghệ cao Dầu Khí (PHTD) chính thức công bố chính sách thay đổi giá bán lẻ cho Điện thoại BlackBerry Priv.

[Mua sắm] Loa thông minh giảm giá kịch sàn tại AudioEasy trong mùa Black Friday

Nhân dịp mua sắm lớn nhất năm mang tên Black Friday, AudioEasy đã tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giảm giá lên tới 20% để khách hàng chọn lựa.

BlackBerry chuẩn bị ra smartphone bình dân, hỗ trợ 2 SIM đầu tiên

Có vẻ như BlackBerry sẽ sớm công bố smartphone bình dân mới trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425. Đây là smartphone đầu tiên của “Dâu đen” hỗ trợ 2 SIM.

Lộ smartphone BlackBerry mới 2 SIM tầm trung

Theo GSMArena, cấu hình của một thiết bị BlackBerry lạ có tên mã BBC100-1 đã được hé lộ bởi tài khoản Twitter của Roland Quandt sau khi bị phát hiện trên một trang web của Indonesia tháng 12 năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

XMP và Intel XMP là gì? Hướng dẫn kích hoạt để tối ưu tốc độ RAM

XMP và Intel XMP sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết, cùng cách để kích hoạt công nghệ nhằm gia tăng sức mạnh cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru hơn!

Hướng dẫn cách bật, tắt Windows Defender trên máy tính

Đây là một thực tế khá buồn và trái với lầm tưởng của nhiều người rằng đây là công cụ bảo vệ tuyệt đối an toàn cho máy tính, Microsoft đã công bố rằng, 'thực chất, Windows Defender chỉ là

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone?Xem ngay để dùng hiệu quả hơn

Người dùng iPhone thường xuyên thoát ứng dụng để tiết kiệm dung lượng RAM cũng như tiết kiệm pin cho máy. Vậy có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone? Xem ngay nhé...

Hướng dẫn chi tiết sử dụng Google Trang tính trên điện thoại

Google trang tính là một công cụ giúp người dùng sử dụng các hàm tiện ích phục vụ công việc trên cả nền tảng điện thoại và máy tính. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng thành thạo và sử dụng nó 'trơn tru' trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.