Đại học Kinh doanh Đài Bắc trở thành trung tâm đào tạo mới cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai khu vực Đông Nam Á

ĐÀI BẮC, 13/04/2023 /PRNewswire/ -- Gần đây, thị trường Đông Nam Á đang trở thành điểm sáng với nhu cầu về nhân tài liên tục tăng lên. Đại học Kinh doanh Đài Bắc, trường đại học kinh doanh đầu tiên của quốc đảo, có nhiều sinh viên tốt nghiệp được các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý đánh giá cao nhờ nền tảng vững chắc không chỉ trong kinh doanh mà còn trong các lĩnh vực quốc tế và liên ngành. Tác động từ các cựu sinh viên xuất sắc đã mở rộng ra toàn bộ lĩnh vực tài chính và kinh doanh.


Đại học Kinh doanh Đài Bắc trở thành trung tâm đào tạo mới cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai khu vực Đông Nam Á

Lý Gia Hân, du học sinh khoa Ngoại ngữ Ứng dụng trường Đại học Kinh doanh Đài Bắc đã giành giải quán quân tiếng Việt trong Cuộc thi Dịch thuật tiếng Việt dành cho sinh viên kiều bào.

Theo kết quả khảo sát 'Trường đại học được các doanh nghiệp yêu thích năm 2023' của Ngân hàng việc làm 1111, Đại học Kinh doanh Đài Bắc được xếp hạng cao ở cả hai hạng mục Tài chính và Quản lý. Các sinh viên từ Khoa Quản lý và Thiết kế Sáng tạo của trường đã nhiều lần giành được Giải thưởng Thiết kế Red Dot tại Đức. Đâu là thành tích được các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực đánh giá khá ấn tượng.

Kể từ khi nhậm chức vào năm 2022, Hiệu trưởng Trường Đại học Lichung Jen, người luôn coi trọng nguyên tắc 'giáo dục dựa trên nghiên cứu, tập trung vào việc truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm từ giáo viên đến sinh viên, tiếp nhận hội nhập ngành-khoa học, và không ngừng tìm cách tối ưu hóa phương pháp', đang cố gắng nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng của các chương trình giảng dạy. Với sự xuất hiện làn sóng công nghệ tài chính đã phá vỡ nền tảng tài chính truyền thống, Đại học Kinh doanh Đài Bắc đang bổ sung các ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, khoa học tiếp thị, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn và điện toán đám mây vào chương trình giảng dạy của mình, từ đó tạo điều kiện cho hoạt động tích hợp và phát triển liên ngành. Mặc dù tỷ lệ sinh tại Đài Loan giảm, nhưng Trường vẫn luôn thu hút số lượng lớn sinh viên có nguyện vọng học ngành kinh doanh và tài chính. Nhờ đó tỷ lệ sinh viên mới đăng ký luôn ở mức cao.

Để đối phó với môi trường kinh tế xã hội thay đổi với một tốc độ nhanh chóng không chỉ ở Đài Loan và còn trên thế giới, Đại học Kinh doanh Đài Bắc đang đi đúng với xu hướng giáo dục quản lý kinh doanh quốc tế và hiện được hưởng lợi từ việc bổ sung kịp thời EMBA vào chương trình của mình, giúp trường đạt chứng nhận AACSB uy tín và được công nhận trên toàn thế giới.

Đại học Kinh doanh Đài Bắc cũng nỗ lực hết mình để hỗ trợ du học sinh, cung cấp các khóa học tiếng Trung thương mại mùa hè cũng như sắp xếp các chuyến thăm văn hóa và doanh nghiệp. Trường có các chương trình giúp sinh viên thích nghi với môi trường học tập, phát triển trình độ ngôn ngữ và tích lũy thế mạnh song ngữ cho nỗ lực kinh doanh trong tương lai. Ví dụ, dù mới sang Đài Loan chưa đầy một nămnhưng Lý Gia Hân, du học sinh khoa Ngoại ngữ Ứng dụng đã đoạt giải quán quân tiếng Việt trong cuộc thi Dịch thuật tiếng Việt của Sinh viên kiều bào do Hội đồng Công tác Cộng đồng Hải ngoại tài trợ vào năm 2022. Sau khi hoàn thành quá trình học và trở về Việt Nam, chắc chắn Gia Hân sẽ sử dụng những kỹ năng ngôn ngữ và kinh doanh mới đã học được để trở thành cầu nối quan trọng giữa hai khu vực.

 
nguồn: Taipei University of Business

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, đây là cách bảo vệ các thư mục của bạn an toàn

Để đặt pass cho Folder bạn có thể sử dụng thủ thuật nhỏ nhưng an toàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thay vì cài đặt phần mềm đặt mật khẩu cho thư mục.

Hướng dẫn sửa lỗi ID Apple này chưa được sử dụng ở iTunes Store

Khi bạn vừa tạo ID Apple và sử dụng để tải ứng dụng thì lỗi này sẽ thường xuất hiện. Vậy làm cách nào để sửa lỗi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Hướng dẫn cài đặt bản YouTube có thể phát nhạc khi tắt màn hình, chặn hoàn toàn quảng cáo

YouTube hiện đang là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video phổ biết nhất hiện nay. Không chỉ tiện lợi bởi khả năng hoạt động đa nền tảng mà còn phong phú về nội dung cung cấp tới người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...