Cách sửa tin nhắn Viber trên máy tính và di động một cách dễ dàng

Công cụ chat miễn phí Viber phiên bản 9.8.1 vừa bổ sung tính năng mới, cho phép người dùng có thể chỉnh sửa tin nhắn Viber đã gửi trên tất cả các hệ điều hành. Đây là tính năng khá tiện dụng và được người dùng Viber mong chờ từ lâu.

Trên thực tế thì tính năng này đã có trên một phần mềm chat miễn phí khác từ rất lâu, đó là Skype. Không rõ vì lý do gì mà phải tới tận bây giờ, ứng dụng chat trên điện thoại Viber này mới mang nó về cho người dùng của mình. Tuy nhiên, điều đó cũng không còn quá quan trọng, bởi giờ đây, chúng ta đã có thể sửa tin nhắn Viber trên máy tính và di động một cách dễ dàng.

Cách sửa tin nhắn Viber trên máy tính

Bước 1: Các bạn mở cuộc trò chuyện Viber với người bất kỳ đang chat với họ.

Bước 2: Các bạn chọn tin nhắn Viber cần sửa, nhấn chuột phải vào tin nhắn đó, chọn mục Edit

Cách sửa tin nhắn Viber trên máy tính và di động một cách dễ dàng

Bước 3: Bạn sẽ thấy toàn bộ nội dung của tin nhắn đó hiển thị trong khung soạn thảo, lúc này, chỉ cần sửa lại tin nhắn theo ý bạn rồi gửi đi như bình thường. 

Lúc này tin nhắn mới sẽ hiển thị thay thế cho tin nhắn ban đầu, bạn có thể nhận ra nó qua thông báo Edited - Đã chỉnh sửa bên dưới tin nhắn.

Sửa tin nhắn Viber đã gửi trên iPhone, iPad

Bước 1: Các bạn cũng mở phần trò chuyện của mình với một người bất kỳ lên. Tại đây, chọn tin nhắn mình cần sửa lại, sau đó:

  • Chạm vào tin nhắn, giữ trong khoảng 2 giây
  • Một popup gồm nhiều tùy chọn sẽ hiển thị, chọn mục Chỉnh sửa - Edit 

Bước 2: Thay đổi lại nội dung tin nhắn vừa chọn sau đó gửi đi như bình thường. 

Sửa tin nhắn Viber trên Android

Cách làm cũng tương tự như chỉnh sửa tin nhắn Viber trên iOS và PC, các bạn cũng mở phần trò chuyện và chọn một tin nhắn cần chỉnh sửa. Nhấn vào tin nhắn đó và giữ trong chốc lát, khi bảng tùy chọn hiện ra, chạm tiếp vào Hiệu chỉnh - Edit. 

Sau đó tiến hành nhập lại nội dung tin nhắn mới hoặc sửa lại tin nhắn gốc và gửi đi là xong. 

CHÚ Ý:

  • Để có thể sử dụng tính năng sửa tin nhắn Viber này, bạn cần cập nhật Viber trên thiết bị của mình lên phiên bản mới nhất.
  • Tin nhắn sau khi chỉnh sửa và gửi đi sẽ vẫn hiển thị ở chính xác vị trí tin nhắn ban đầu.
  • Bên dưới tin nhắn được chỉnh sửa sẽ có thông báo Đã chỉnh sửa - Edit để bạn và người chat cùng có thể nhận ra.
  • Tính năng sửa tin nhắn Viber có thể sử dụng trên cả PC, di động, chat riêng hoặc chat theo nhóm.

TIN LIÊN QUAN

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi người gắn kết hơn khi được nghe

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Viber cho đổi số điện thoại không làm mất lịch sử chat và các dữ liệu cũ

Phần mềm chat Viber chuẩn bị tung ra tính năng cho đổi số điện thoại mà không làm mất lịch sử chat, sticker đã tải, tiền trong Viber Out và ví Viber Wallet của người dùng.

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn trên Viber trên iPhone,

Hướng dẫn Reply tin nhắn trong nhóm chat Viber máy tính

Tính năng này cực kỳ hữu ích khi nhóm quá đông thành viên, bàn quá nhiều vấn đề trong nhóm. Hãy cập nhật lên Viber 7.8.0.1 để trải nghiệm tính năng Reply tin nhắn trong nhóm.

Ả Rập Saudi cấm Viber để 'dằn mặt' Skype và WhatsApp

Ủy ban Công nghệ Thông tin và Truyền thông của Ả Rập Saudi đã chính thức chặn hoạt động của dịch vụ Viber để cảnh báo Skype và WhatsApp hãy tuân theo yêu cầu của các nhà quản lý.

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G