GWM ORA ra mắt Lightning Cat với an toàn là trọng tâm chính

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 02/11/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 31/10, GWM ORA đã ra mắt mẫu xe thuần điện Lightning Cat (dành cho thị trường Trung Quốc) tại Paris Motor Show 2022 gần đây.

GWM ORA ra mắt Lightning Cat với an toàn là trọng tâm chính

GWM ORA ra mắt Lightning Cat với an toàn là trọng tâm chính

Tại sự kiện ra mắt, ông Dong Yudong, Giám đốc điều hành của thương hiệu ORA đã giới thiệu đến công chúng những điểm nổi bật của mẫu xe mới. Lightning Cat cũng đã được trao chứng nhận an toàn hàng đầu của Trung tâm Nghiên cứu & Công nghệ Ô tô Trung Quốc (CATARC) do ông Zhang Jinhuan, Hiệp hội Kỹ sư Ô tô Trung Quốc cấp.

Trước đó, Lightning Cat đã được CATARC thử nghiệm về khả năng lăn và rơi theo đường xoắn ốc tốc độ cao. Cuộc thử nghiệm diễn ra tại một địa điểm được ủy quyền của CATARC. Trước khi bắt đầu, các chức năng hỗ trợ lái xe thông minh của mẫu xe đều đã bị tắt. Sau đó, robot sẽ điều khiển xe chạy với tốc độ 60km/h về phía cây cầu một mặt xoắn ốc và gây ra vụ va chạm cực lớn khiến chiếc xe lăn một góc 540° rồi rơi xuống vực. Độ rơi tối đa trong thử nghiệm là hơn 6 mét.

Sau quá trình thử nghiệm, khoang hành khách của mẫu xe vẫn đảm bảo ở trạng thái tốt và cung cấp đủ không gian cho hành khách sống sót sau một vụ tai nạn. Cấu trúc bên trong bộ ắc-quy còn nguyên vẹn và không có tình trạng rò rỉ chất điện phân hoặc hiện tượng cháy tự phát sau 24 giờ để yên.

Lightning Cat của ORA sử dụng cấu trúc xe giống như một chiếc lồng. Khung xe được làm bằng thép cường độ cao. Thép dập nóng tiên tiến có độ bền tối đa lên đến 2.000 MPa, được sử dụng cho các cột A/B của xe. Tất cả những đặc điểm này có thể đảm bảo sự an toàn cho xe và người ngồi trong trường hợp xảy ra va chạm.

Ắc-quy đảm bảo chất lượng của Lightning Cat cũng đã vượt qua 4 bài kiểm tra an toàn đặc biệt của CATARC dành cho ắc-quy trong điều kiện khắc nghiệt. Không xảy ra cháy, nổ do kim châm, lửa và các kiểm tra khác.

Trong cuộc kiểm tra, nhiều chức năng hỗ trợ lái xe thông minh khác đã bị tắt cũng là điểm nổi bật của Lightning Cat. Xe được trang bị hệ thống hỗ trợ lái thông minh ORA-PILOT 3.0, có thể xác định chính xác các phương tiện, người đi bộ, xe đạp và những đối tượng khác thông qua camera và radar. Trong trường hợp có khoảng cách không an toàn với chướng ngại vật, hệ thống có thể tự động báo động và thực hiện các biện pháp khẩn cấp để giảm thiểu rủi ro.

Thiết kế bên ngoài, hệ thống động lực và các tính năng hấp dẫn khác của xe cũng được trưng bày tại sự kiện ra mắt. Với thiết kế thẩm mỹ siêu tinh giản, mẫu xe Lightning Cat tự hào có hệ số cản cực thấp 0,22Cd. Xe được trang bị cánh gió phía sau điều chỉnh điện thích ứng, tự động mở ra khi tốc độ trên 70km/h để tách nhanh luồng gió phía sau. Mẫu xe Lightning Cat của ORA được bán trên thị trường Trung Quốc với nhiều phiên bản khác nhau, bao gồm một phiên bản với động cơ điện kép và hệ dẫn động bốn bánh, cung cấp công suất tối đa 300kW và mô-men xoắn cực đại 680N•m.

Dự kiến, GWM ORA sẽ cung cấp nhiều mẫu xe thuần điện chất lượng cao hơn cho người dùng toàn cầu, đồng thời mang đến trải nghiệm du lịch sạch hơn, an toàn hơn và thông minh hơn.


nguồn: GWM Related Stocks: HongKong:2333 OTC:GWLLY Shanghai:601633

THỦ THUẬT HAY

Cách Xóa file Windows.old đơn giản nhất dành cho bạn

Nếu bạn nâng cấp từ Windows 7 hoặc 8 lên Windows 10, chương trình cài đặt sẽ giữ một bản sao của phiên bản Windows trước đó của bạn, chỉ trong trường hợp bạn muốn quay trở lại. Tuy nhiên, những tệp đó, nằm trong một

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Cách chặn những trang không mong muốn từ bộ định tuyến của bạn

Nếu muốn website nào đó đừng xuất hiện, kích thích trí tò mò của bản thân, bạn không cần chi tiền mua phần mềm quản lý mạng mà có thể sử dụng thiết lập của bộ định tuyến để chặn những website chưa được mã hóa. Trong

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda MSX 2018: Chưa được nhiều người lựa chọn với giá 60 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2014, Honda MSX125 đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên với mức giá 60

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.