GWM đạt doanh số bán hàng hàng tháng ở nước ngoài kỷ lục trong tháng 10 năm nay

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 09/11/2022 /PRNewswire/ -- Vào ngày 04/11, GWM đã công bố dữ liệu bán hàng mới nhất khi bán được 100.208 chiếc xe trên thị trường toàn cầu vào tháng 10. Doanh thu của hãng đạt mức cao kỷ lục với 21.052 chiếc được bán ra tại thị trường nước ngoài, đạt mức tăng 49,58%. Từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2022, GWM đã bán được 132.796 xe ra thị trường nước ngoài, tăng 18,55% so với cùng kỳ năm ngoái đồng thời đạt kết quả bán hàng xuất sắc tại nhiều thị trường.


GWM đạt doanh số bán hàng hàng tháng ở nước ngoài kỷ lục trong tháng 10 năm nay

GWM đạt doanh số bán hàng hàng tháng ở nước ngoài kỷ lục trong tháng 10 năm nay

Theo số liệu do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô quốc gia Nam Phi (NAAMSA) công bố, GWM đã tăng vọt lên vị trí thứ sáu trong số các thương hiệu ô tô bán chạy nhất trong nước vào tháng 10 này, vượt qua hãng Ford và Kia. GWM đã bán được gần 8.000 mẫu xe HAVAL JOLION tại Nam Phi từ tháng 1 đến tháng 10 năm nay. Dòng xe này gần đây được đánh giá là 'Xe mới nhập khẩu hàng đầu của năm' do NAAMSA bình chọn. Trong đó GWM PICKUP cũng đã đạt doanh thu xuất sắc tại Nam Phi. GWM POER xếp hạng trong số mười công ty hàng đầu trong các phân khúc thị trường địa phương vào tháng 10.

Tại Úc, theo báo cáo VFACTS về doanh số bán ô tô mới của Phòng Công nghiệp Ô tô Liên bang, doanh số bán hàng của GWM đã tăng 45,5% so với cùng kỳ năm ngoái vào tháng 10, vượt qua Tesla, Subaru và lọt top 10. Từ tháng 1 đến tháng 10, doanh thu tích luỹ của GWM là hơn 18.000 chiếc, tăng 26,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tại Thái Lan, khu vực phát triển mạnh mẽ về xe chạy bằng năng lượng mới (NEV), GWM ORA GOOD CAT hiện đang duy trì vị trí dẫn đầu trong phân khúc thị trường về xe điện địa phương. Vào tháng 6/2022, GWM cho ra mắt ORA GOOD CAT GT tại Thái Lan và chỉ trong vòng 58 phút đã có đến 500 đơn đặt hàng trước. Tính đến cuối tháng 10 năm nay, số lượng đơn đặt hàng tích lũy của GOOD CAT và GOOD CAT GT đã vượt quá 5.500 chiếc, thiết lập kỷ lục mới về mặt doanh thu cho các mẫu xe EV tại Thái Lan.

Để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng toàn cầu về giao thông xanh và cacbon thấp, GWM đã liên tiếp tung ra một số mẫu xe năng lượng mới như HAVAL H6 PHEV, H6 HEV và JOLION HEV. Cả ba mẫu xe đều được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ L.E.M.O.N. DHT và có thể thay đổi chế độ lái một cách thông minh để thích ứng với các trường hợp khác nhau, giúp tiêu thụ nhiên liệu ở mức thấp hơn.

GWM hiện đang không ngừng mở rộng quy mô tại Châu Âu, thị trường với sản phẩm NEV cao cấp. Vào tháng 10/2022, GWM đã trưng bày nhiều loại NEV thông minh, bao gồm WEY Coffee 01, WEY Coffee 02, các mẫu xe EV thuần túy như ORA GOOD CAT (còn gọi là FUNKY CAT tại thị trường Châu Âu) và Lightning Cat (dành cho thị trường Trung Quốc) tại Triển lãm Ô tô Paris 2022. Với thiết kế tinh vi và công nghệ hàng đầu, những mẫu xe này đã thu hút được sự chú ý đông đảo từ khách hàng.

Hiện tại, GWM đang tiến hành đa dạng hóa sản phẩm trên thị trường toàn cầu. Công ty có kế hoạch tiếp tục tăng cường đầu tư vào các sản phẩm thông minh cũng như sản phẩm NEV để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu khác nhau của khách hàng toàn cầu.


nguồn: GWM Related Stocks: HongKong:2333 OTC:GWLLY

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời