GWM, Nhà tài trợ của BWF World Tour Finals 2022, ủng hộ lối sống sạch và thông minh

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 9/12/2022 /PRNewswire / -- HSBC BWF World Tour Finals 2022 đã diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 7/12. Với tư cách là đối tác chính thức, GWM cung cấp phương tiện xanh cho các vận động viên và nhân viên từ các quốc gia khác nhau với loại xe năng lượng mới (NEV) HAVAL H6 HEV và HAVAL JOLION HEV.


GWM, Nhà tài trợ của BWF World Tour Finals 2022, ủng hộ lối sống sạch và thông minh

GWM, Nhà tài trợ của BWF World Tour Finals 2022, ủng hộ lối sống sạch và thông minh

Sự kiện này đã kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm nay của Liên đoàn Cầu lông Thế giới (BWF). Tám tay vợt hàng đầu thế giới có điểm số cao nhất, bao gồm cả đơn và đôi, đã thi đấu trong trận Chung kết. Lịch trình dày đặc mang đến trải nghiệm tận hưởng hình ảnh đầy thú vị cho người hâm mộ cũng như khán giả thể thao. Hai xe NEV mang tên HAVAL H6 HEV và HAVAL JOLION HEV đã trở thành phương tiện chính thức cho vòng Chung kết, cung cấp các phương tiện di chuyển đột phá, thông minh và thoải mái cho người tham gia. Các phương tiện xanh của GWM và trải nghiệm di chuyển tuyệt vời đã giành được sự công nhận rộng rãi từ các vận động viên và nhân viên toàn cầu.

Là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu trên thị trường toàn cầu, HAVAL H6 HEV và HAVAL JOLION HEV được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng ở các khu vực khác nhau trên thế giới. Sau khi cập bến tại nhiều thị trường trên toàn thế giới, sản phẩm đã ghi nhận được mức tăng trưởng liên tục về doanh số bán hàng.  Với trang bị công nghệ thông minh hàng đầu cùng hệ thống giải trí phù hợp với mỗi người dùng, HAVAL H6 HEV và HAVAL JOLION HEV mang đến trải nghiệm ấm cúng và an toàn cho tài xế và hành khách, từ đó trở nên phổ biến trên toàn cầu. Từ tháng 1-11/2022, GWM đã bán được hơn 120.000 chiếc NEV. Hai mẫu xe đã giành được vị trí hàng đầu về doanh số tại mỗi thị trường chia phân khúc. Đặc biệt tại Thái Lan, nơi diễn ra sự kiện, HAVAL H6 HEV đã giành giải vô địch về doanh số trong phân khúc SUV hạng C mười tháng liên tiếp với thị phần tăng lên 30,8% vào tháng 10.

Thương hiệu cho thấy tầm quan trọng liên tục trong việc nhắm đến những người dùng có sở thích khác nhau. Bằng cách hỗ trợ phát triển đa dạng các môn thể thao, thương hiệu kết hợp tinh thần thể thao với trải nghiệm sản phẩm, ủng hộ lối sống xanh, lành mạnh và tích hợp thể thao cùng với người dùng toàn cầu bằng cách phục vụ theo sở thích của họ.

Điển hình là GWM đã tài trợ cho Red Bull Quicksand và Rugby World Cup Sevens tại thị trường Nam Phi, mang đến cơ hội cho người dùng trải nghiệm các sản phẩm thông minh và hợp mốt. Tại thị trường Úc, GWM đã hợp tác với World Surf League và tài trợ cho IRONMAN Tây Úc nhằm giới thiệu một hình ảnh thương hiệu trẻ và thiết yếu cho khách hàng nội địa. Ngoài ra, GWM cũng hỗ trợ Pulse, một giải đấu bóng rổ nữ ở New Zealand, Cuộc đua xuống dốc ở Chile và các giải đấu khác mang tính chất địa phương, thu hút người dùng tham gia lái thử.

GWM đã nêu rõ khái niệm toàn cầu hóa 'hướng đến người dùng' của mình tại Hội nghị Quốc tế năm 2022. Để nhấn mạnh thêm, công ty sẽ tạo ra nhiều sản phẩm xanh và thông minh hơn, đồng thời tổ chức các hoạt động phù hợp với văn hóa khu vực, phục vụ nhu cầu của người dùng toàn cầu với các kịch bản cũng như các công cuộc điều chỉnh khác nhau.


nguồn: GWM Related Stocks: HongKong:2333 OTC:GWLLY Shanghai:601633

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...