Sự kiện Chuyển đổi công nghiệp ASIA-PACIFIC 2022 thúc đẩy các ngành sản xuất tiên tiến trong khu vực phát triển bền vững

Sự kiện Chuyển đổi công nghiệp ASIA-PACIFIC 2022 thúc đẩy các ngành sản xuất tiên tiến trong khu vực phát triển bền vững

Theo dự kiến, sự kiện sẽ quy tụ hơn 18.000 người tham dự theo cả hình thực trực tuyến và trực tiếp

SINGAPORE, 05/10/2022 /PRNewswire/ -- Từ ngày 18 - 20/10, Chuyển đổi công nghiệp ASIA-PACIFIC (ITAP), một sự kiện của Constellar với đối tác quốc tế Deutsche Messe sẽ diễn ra lần thứ 5 tại Singapore EXPO. Tham dự sự kiện gồm có các đại biểu từ Diễn đàn Kinh tế Thế giới và đại diện quan trọng đến từ Châu Âu, Hoa Kỳ và Châu Á nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa các nhà lãnh đạo Công nghiệp 4.0 và các nhà sản xuất trong khu vực.


Với chủ đề 'Công nghiệp 4.0 cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp', ITAP 2022 sẽ tập trung vào ba khía cạnh chính: Số hóa để nâng cao năng suất và kiểm soát chất lượng với mức chi phí thấp hơn; Sáng kiến Phát triển nhân tài và lực lượng lao động nhằm trang bị cho nguồn nhân lực những bộ kỹ năng phù hợp để chuyển đổi; và biện pháp Bền vững môi trường để giúp các doanh nghiệp giảm thiểu dấu chân carbon và khí thải CO2.

Ông James Boey, Phó Chủ tịch Cấp cao về Thị trường (B2B) tại Constellar, cho biết: 'Công nghệ sản xuất tiên tiến và đổi mới đóng một vai trò thiết yếu, giúp nhiều tổ chức vượt qua tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong bối cảnh hậu đại dịch. Là sự kiện thương mại hàng đầu về Công nghiệp 4.0 trong khu vực, ITAP 2022 sẽ tiếp tục trao quyền cho các ngành sản xuất và các ngành liên quan tận dụng Công nghiệp 4.0 để phát triển doanh nghiệp bền vững tại địa phương, khu vực và toàn cầu'.

Sự kiện nổi bật: Lễ khai mạc 

Phó Thủ tướng Heng Swee Keat sẽ phát biểu khai mạc với tư cách là Khách mời danh dự tại lễ khai mạc ITAP 2022. Ông sẽ tham gia sự kiện cùng với Đại sứ Đức tại Singapore, Ngài Norbert Riedel; và ông Arno Reich, Phó chủ tịch cấp cao Deutsche Messe, đối tác quốc tế của ITAP.

Ông Vishal Agarwal, Đối tác cao cấp tại McKinsey & Company, sẽ duy trì hoạt động cho sự kiện kéo dài ba ngày với bản cập nhật dẫn đầu ngành về bối cảnh sản xuất toàn cầu. Diễn giả chính, bà Neo Gim Huay, Giám đốc điều hành Trung tâm Thiên nhiên và Khí hậu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới, sẽ đề cập đến cách khai thác quan hệ hợp tác liên ngành để các nhà sản xuất có thể chuyển đổi chuỗi giá trị và đạt được mục tiêu không phát thải carbon.

Cả bà Neo và ông Agarwal sẽ tham gia cuộc trò chuyện trực tiếp do Nhà chủ nghĩa vị lai toàn cầu & kỹ thuật số Charlie Ang kiểm duyệt để thảo luận về các xu hướng mới nổi trong khu vực và những phát triển quan trọng sẽ định hình lĩnh vực này trong thập kỷ tới.

Sự kiện nổi bật: Trải nghiệm đắm chìm tại Triển lãm thực tế 

Hơn 200 nhà triển lãm đến từ hơn 20 quốc gia sẽ giới thiệu những cải tiến mới nhất liên quan đến tự động hóa công nghiệp, hệ thống ngôn ngữ nội bộ, nhà máy kỹ thuật số và công nghệ sản xuất bồi đắp trong khuôn viên triển lãm tại Hội trường 2 và 3 của Singapore EXPO.

Khách tham quan có thể mong chờ vào sự xuất hiện của hơn 15 sáng kiến mới và ra mắt sản phẩm trên Sân khấu trực tiếp ITAP 2022 tại Hội trường 3 của Singapore EXPO cùng với bài thuyết trình về các phân khúc tập trung vào thị trường và lĩnh vực. 'Phòng chờ kết nối quốc tế' tại Hội trường 2 sẽ tổ chức các phiên giao dịch kinh doanh quan trọng nhằm tăng cường sự hiệp lực, đồng thời thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đối tác giữa các đại biểu, nhà triển lãm và khách tham quan thương mại tại sự kiện. 

ITAP cũng đã tăng gấp đôi số khu vực trải nghiệm lên bốn: 

  • Cổng chuyển đổi bền vững, thuộc sở hữu của TÜV SÜD, là bài thuyết trình được tuyển chọn về các chủ đề chính thúc đẩy hành trình chuyển đổi công nghiệp 4.0, tính bền vững và Trí tuệ nhân tạo. Thông qua sự hiện diện toàn cầu, kiến thức kỹ thuật chuyên sâu và các dịch vụ Đào tạo, Đánh giá, Chứng nhận và Tư vấn, TÜV SÜD cho phép các tổ chức mở rộng quy mô công nghệ trong quá trình chuyển đổi số hóa và phát triển bền vững.
  • Khu trải nghiệm chuyển đổi công nghiệp, do Singapore Polytechnic (SP) đảm nhận, có chín phần được tuyển chọn, mỗi phần sẽ trưng bày các công nghệ và giải pháp mới nhất để kích hoạt i4.0. Để thúc đẩy chuyển đổi i4.0 cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, SP cung cấp bộ các khả năng đào tạo và giải quyết từ tính bền vững của môi trường đến số hóa và phát triển nhân tài.
  • Trung tâm trải nghiệm Digital Twin, do Beca phối hợp với Constellar cung cấp, mang đến cho khách tham quan thương mại trải nghiệm phong phú thông qua bốn hình thức sản xuất theo yêu cầu để làm sáng tỏ khái niệm Digital Twin. Khách tham quan sẽ hiểu được cách Digital Twin đã và đang giúp đỡ các tổ chức tái hình dung phương pháp tiếp cận để tăng năng suất và đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.
  • Triển lãm trải nghiệm công nghệ sản xuất bồi đắp, được hỗ trợ bởi Cụm Đổi mới Sản xuất Bồi đắp Quốc gia (NAMIC), sẽ mang đến cho khách tham quan trải nghiệm một cửa trên toàn bộ chuỗi giá trị Công nghệ sản xuất bồi đắp, giới thiệu các sản phẩm sáng tạo với thiết kế tối ưu hóa cấu trúc liên kết, được kích hoạt bởi quy trình làm việc kỹ thuật số tích hợp với vật liệu tái chế và có nguồn gốc bền vững.

Sự kiện nổi bật: Kết nối với các Chuyên gia hàng đầu trong 5 Hội nghị 

Khách tham quan thương mại có thể tham gia năm hội nghị với hơn 150 diễn giả tại hơn 120 phiên trong ba ngày diễn ra sự kiện. 

  • Diễn đàn Chuyển đổi Công nghiệp (ITF) năm nay diễn ra vào ngày 18/10/2022, sẽ có các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp toàn cầu để chia sẻ những hiểu biết chuyên sâu về các xu hướng sắp tới, giúp các doanh nghiệp định hình hành trình chuyển đổi số nhằm thực hiện thành công và phát triển các chiến lược ứng phó trước các cuộc khủng hoảng trong tương lai.

    Các diễn giả tại ITF bao gồm:
  • Ông Ng Tian Chong, Giám đốc Điều hành, Khu vực Châu Á mở rộng tại HP, có bài phát biểu quan trọng cho các nhà lãnh đạo I4.0 nhằm nâng cao tiêu chuẩn về các chiến lược chuyển đổi số để duy trì sự phù hợp trong các thị trường đang phát triển nhanh chóng;
  • Ông Richard Koh, Giám đốc Công nghệ & Trưởng Bộ phận Thành công của Khách hàng, Microsoft Singapore, sẽ chia sẻ tầm quan trọng của metaverse công nghiệp trong mục tiêu xúc tiến các quy trình kinh doanh và cộng tác, đồng thời giảm thiểu chi phí; và
  • Ông Francisco Betti, Trưởng bộ phận Kinh doanh và Sản xuất Tiên tiến, Diễn đàn Kinh tế Thế giới, sẽ tham gia hội đồng thảo luận về các lực lượng lớn và lợi ích môi trường thúc đẩy hoạt động sản xuất bền vững trong tương lai.
  • Hội nghị thượng đỉnh CXO về Tương lai ngành Sản xuất (FoM) vào ngày 19/10/2022, được đồng tổ chức với Cơ quan Khoa học, Công nghệ và Nghiên cứu (A*STAR), nhằm hỗ trợ những nỗ lực toàn ngành trong việc khuyến khích khả năng tiếp nhận và áp dụng I4.0 cao hơn, giải quyết những thách thức như hiệu quả sản xuất, giải pháp năng lượng thay thế và nền kinh tế tuần hoàn.
  • Hội nghị thượng đỉnh về công nghệ sản xuất bồi đắp toàn cầu NAMIC(GAMS) là sự kiện trực tiếp kéo dài hai ngày từ ngày 19-20/10/2022, tập trung vào các chủ đề đương đại, đồng thời quy tụ nhiều nhà lãnh đạo tư tưởng công nghệ sản xuất bồi đắp toàn cầu và các chuyên gia ứng dụng in 3D để phát triển thế giới.
  • LogiSYM Platinum diễn ra vào ngày 19/10/2022 là hội nghị bàn tròn duy nhất, chỉ dành riêng cho những khách mời đầu tiên trong ngành là chuyên gia chuỗi cung ứng cấp cao để thảo luận về cách các tổ chức có thể điều hướng điều kiện toàn cầu và tối ưu hóa hoạt động cũng như chuỗi cung ứng.
  • Diễn đàn Tiêu chuẩn do Hội đồng Tiêu chuẩn Singapore và Doanh nghiệp Singapore tổ chức vào ngày 20/10/2022, có sự tham dự của nhiều chuyên gia để chia sẻ cách cộng đồng tiêu chuẩn toàn cầu đang hỗ trợ phương thức thực hành bền vững nhằm thúc đẩy các kết quả đo lường trên toàn chuỗi giá trị thông qua các giải pháp và tiêu chuẩn I4.0.

Thông tin sự kiện

  • Tờ thông tin
  • Hướng dẫn chương trình
  • Thông tin nổi bật của các diễn giả
  • Trích dẫn của Nhà triển lãm Chính

nguồn: Constellar

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...