Công ty Medtech Osteopore đầy triển vọng của Singapore đạt doanh thu kỷ lục, thâm nhập thị trường mới và hoạt động tại tất cả các châu lục lớn trong năm 2022

SINGAPORE, 28/12/2022 /PRNewswire/ -- Công ty Medtech Osteopore có trụ sở tại Singapore công bố doanh thu kỷ lục là 460,684 USD cho quý III năm 2022, tăng 6,6% so với quý trước. Là một phần mở rộng của cùng một năm tài chính, Osteopore cũng đã mở rộng hoạt động trong khu vực đến ColombiaNam PhiTây Ban Nha và UAE để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn trên toàn cầu.

Osteopore được thành lập vào năm 2003 bởi một nhóm nhỏ các nhà phát minh từ các tổ chức địa phương Đại học Quốc gia Singapore (NUS), Bệnh viện Đại học Quốc gia (NUH) và Temasek Polytechnic (TP), với mục đích cơ bản là xác định và phân tích các vật liệu có thể hấp thu sinh học.

Ngày nay, Osteopore là một nhà tiên phong toàn cầu trong các giải pháp tái tạo, với thành công nổi bật trong việc giới thiệu phương pháp cấy ghép sinh học đầu tiên dành cho mục đích phẫu thuật. Với hoạt động mở rộng sang Colombia và Nam Phi, Osteopore củng cố vị thế tại thị trường Nam Mỹ và châu Phi, đồng thời hướng tới một quỹ đạo tăng trưởng trong năm tài chính mới.

Tiếp cận tới các cơ sở y tế Liên bang Hoa Kỳ

Đầu năm 2022, Osteopore ký một thỏa thuận không độc quyền với MellingMedical LLC để quảng bá và bán sản phẩm tại khắp 560 cơ sở y tế do chính phủ Liên bang Hoa Kỳ sở hữu hoặc điều hành. Kết hợp với một nhà phân phối có trụ sở tại Hoa Kỳ, điều này giúp các cựu chiến binh có cơ hội tiếp cận tốt hơn với các thiết bị y tế, vật tư và dược phẩm chất lượng thông qua sự tuyển chọn toàn diện các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Các sản phẩm của Osteopore được sử dụng trong hơn 165 Trung tâm y tế Cựu chiến binh (VA), 300 Phòng khám ngoại trú VA, 7 Nhà thuốc ngoại trú qua thư hợp nhất và 95 Sở y tế quốc phòng. Nhờ đó, công ty luôn quyết tâm mang lại lợi ích cho cộng đồng nhiều hơn với các dịch vụ chất lượng cao.

Osteopore tiến gần hơn vào cửa ngõ thị trường Trung Quốc

Osteopore ký kết với Kontour (Tây An) Medical Technology Co. Ltd (Kontour) để tiếp cận vào thị trường y tế nội địa Trung Quốc. Đây là một sự phát triển quan trọng cho nỗ lực thương mại hóa của công ty do thị trường Trung Quốc là một thị trường trọng điểm cho sự tăng trưởng và phát triển trong tương lai của Osteopore.

Sự phát triển này là ưu thế giúp Osteopore nhận được giải thưởng A*STAR vào năm 2021, giúp củng cố vững chắc hoạt động của công ty tại Khu công nghiệp Tô Châu.

Thông qua việc mở rộng thị trường, Osteopore tìm cách tạo điều kiện cho khả năng tiếp cận cao hơn và nâng cao nhận thức về y học tái tạo trên toàn cầu. Ngoài ra, Osteopore còn tìm cách thúc đẩy sự phát triển và áp dụng các phương pháp y tế bền vững nhằm hạn chế tần suất của các ca phẫu thuật sau phẫu thuật.

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông:
Amirah Suhaimi
Cố vấn, Elliot & Co.
+65 8738 9875
amirah@elliotcommunications.com


nguồn: Osteopore International Related Stocks: Singapore:OSX

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.