Công ty công nghệ giáo dục ClassIn cam kết hỗ trợ tuyển dụng toàn diện khi mở rộng hoạt động kinh doanh tại Singapore

SINGAPORE, 11/11/2022 /PRNewswire/ -- Vào ngày 3 tháng 11, Masterclass của HCS -SG Enable: Điều tốt đẹp hơn cho tất cả, ClassIn tự hào tham gia Lễ kỷ niệm các mốc quan trọng của Phong trào Bình thường hóa sự đa dạng và hòa nhập. Được công nhận là Người áp dụng sớm HR Powerbank, công ty công nghệ giáo dục này khẳng định cam kết thực hiện các phương thức tuyển dụng toàn diện khi hoạt động kinh doanh phát triển tại Singapore.

HR Powerbank, một sáng kiến do Human Capital Singapore (HCS) khởi xướng vào tháng 10 năm 2021, nhằm cung cấp các cơ hội đào tạo và việc làm trong lĩnh vực nhân sự cho người khuyết tật (PwDs). Được trang bị Chứng chỉ Kỹ năng Chuyên môn Nhân sự (PSQ), một chương trình kéo dài 576 giờ tập trung vào chủ đề Học qua làm, lứa sinh viên tốt nghiệp đầu tiên chính thức được cấp Chứng chỉ Quản trị viên Nhân sự (CHRA) tại Masterclass của HCS-SG Enable.


Công ty công nghệ giáo dục ClassIn cam kết hỗ trợ tuyển dụng toàn diện khi mở rộng hoạt động kinh doanh tại Singapore

Ông Yuekun Li, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Toàn cầu tại ClassIn, cho biết: 'Đây là một trải nghiệm nâng cao vị thế'. 'Chứng kiến những cá nhân vượt qua nghịch cảnh của chính bản thân và nhận được sự công nhận cao của các nhà lãnh đạo đất nước là một vinh dự lớn lao. Những câu chuyện của họ truyền đầy cảm hứng và tinh thần của họ thật đáng trân quý'.



Đại diện cho ClassIn tại sự kiện này, ông Li đã thông báo về sự nỗ lực của công ty đối với việc tuyển dụng người khuyết tật. Ông chia sẻ: 'Có rất nhiều vai trò mà họ có thể đảm nhận…Công việc của chúng tôi trong lĩnh vực giáo dục là nhằm cải thiện cuộc sống của mọi người thông qua việc học tập suốt đời, và giờ đây chúng tôi cam kết cung cấp việc làm cho mọi người để họ cải thiện cuộc sống thông qua một cơ hội đơn giản'.

Thành lập vào năm 2014, ClassIn của EEO hiện là một trong những công ty công nghệ giáo dục lớn nhất thế giới với hơn năm triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Công ty đã gọi vốn thành công 50 triệu USD từ vòng gọi vốn Series B từ Ince Capital vào tháng 7 năm 2020 và 265 triệu USD từ vòng gọi vốn Series C về tài chính do đơn vị đầu tư mạo hiểm GL Ventures của Hillhouse Capital tổ chức vào tháng 11 cùng năm.

Sự tham dự của ClassIn tại sự kiện này cũng cho thấy tầm quan trọng chiến lược của Singapore trong bối cảnh kinh doanh của công ty.

Theo ông Li, 'Cam kết của chúng tôi trong việc phát triển hoạt động kinh doanh và trụ sở chính tại Singapore mang tính chất lâu dài và chúng tôi sẽ làm tốt phần việc của mình để biến Singapore trở thành một xã hội tốt hơn, hòa nhập hơn và tử tế hơn'.


nguồn: EEO

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.