Chương trình K-Startup Center Singapore 2022 của F10 khép lại mang thành công về cho các nhóm tham gia

Chương trình K-Startup Center Singapore 2022 của F10 khép lại mang thành công về cho các nhóm tham gia

Chương trình tập trung vào các công ty khởi nghiệp mới nổi của Hàn Quốc trong lĩnh vực Fintech và Thành phố thông minh để mở rộng quy mô tại Singapore.

SINGAPORE, 22/12/2022 /PRNewswire/ -- Hệ sinh thái đổi mới toàn cầu kiêm nhà đầu tư giai đoạn đầu F10 hôm nay đã thông báo bế mạc thành công Chương trình K-Startup Center (KSC) Singapore 2022. Với việc hướng sự tập trung vào một nhóm 15 công ty khởi nghiệp đầy triển vọng của Hàn Quốc trong lĩnh vực Fintech và Thành phố thông minh đang tìm cách mở rộng quy mô tại Singapore, chương trình đã tổ chức hội thảo KPI kéo dài một tuần tại Seoul, Hàn Quốc, sau đó là 8 tuần tổ chức các lớp học chuyên sâu tổng thể và huấn luyện.

Vào ngày 6 tháng 10 năm 2022, một ngày gọi vốn thực tế đã diễn ra thành công, nơi các bên liên quan chủ chốt, bao gồm người sáng lập, chuyên gia của các công ty và các nhà đầu tư mạo hiểm cùng nhau tham dự, tương tác và kết nối. Jonas Thuerig, Giám đốc F10 tại châu Á, cho biết: 'Thật là một hành trình tuyệt vời khi chứng kiến 15 công ty khởi nghiệp đầy triển vọng của Hàn Quốc trong lĩnh vực Fintech/Thành phố thông minh nhanh chóng thích nghi với thị trường Singapore và mở rộng quy mô trong suốt chương trình. F10 có mạng lưới rộng lớn và chúng tôi luôn tìm kiếm những đối tác có chung tầm nhìn trong việc xây dựng hệ sinh thái đổi mới toàn cầu'.

Hệ sinh thái khởi nghiệp số 1 châu Á - Thái Bình Dương

Singapore được xếp hạng là hệ sinh thái khởi nghiệp số 1 tại châu Á - Thái Bình Dương năm 2022 với hơn 3.800 công ty khởi nghiệp được hỗ trợ công nghệ và là ngôi nhà của 12 kỳ lân khởi nghiệp, tạo ra một hệ sinh thái ước tính trị giá 89 tỷ USD. Do đó, đây là thời điểm thích hợp để các công ty khởi nghiệp nhận sự cố vấn và hướng dẫn phù hợp từ chương trình KSC của F10, từ đó đạt được những bước tiến trong hệ sinh thái thịnh vượng này cũng như tăng trưởng và mở rộng quy mô kinh doanh.



Các thành viên của nhóm F10-KSC 2022

Trong khi đó vào năm 2021, quỹ đầu tư mạo hiểm cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đã tăng 78% so với năm ngoái và vượt mốc 6,4 tỷ USD. Với khoản đầu tư kỷ lục 3,5 tỷ USD, Seoul chiếm 56% tổng số vốn đầu tư. Theo chính phủ Hàn Quốc, hiện đang có 18 kỳ lân, 15 trong số đó có trụ sở tại Seoul.

Bối cảnh bùng nổ khởi nghiệp và đầu tư mạo hiểm ở Hàn Quốc là dấu hiệu cho thấy tiềm năng cho các công ty khởi nghiệp tại nước này. Việc mở rộng sang các điểm nóng ở Singapore và khắp Đông Nam Á dường như là một quá trình tự nhiên của những công ty khởi nghiệp này và đó chính xác là những gì các chương trình như KSC 2022 của F10 mong muốn đạt được.

Viện Phát triển Khởi nghiệp Hàn Quốc và F10 đã cùng nhau tạo ra chương trình này với mục tiêu chung là tạo dựng một nền tảng vững chắc giúp các công ty khởi nghiệp mới nổi của Hàn Quốc mở rộng quy mô tại Singapore và trên khắp Đông Nam Á. Chương trình K-Startup Center hoạt động tại 7 quốc gia, bao gồm Israel, Ấn Độ, Mỹ, Phần Lan, Thụy Điển, Pháp và Singapore, đồng thời tìm cách đưa các công ty khởi nghiệp gốc Hàn Quốc vươn ra toàn cầu.

Xem thông tin chi tiết về các chương trình sắp tới của F10 tại đây: https://www.f10.global/

Giới thiệu về F10

F10 được thành lập vào năm 2015 và đã phát triển thành một hệ sinh thái đổi mới toàn cầu với các cơ sở tại Thụy Sĩ, Singapore, Baltic & Bắc Âu và Tây Ban Nha. Chúng tôi tin rằng con đường nhanh nhất để đổi mới nằm ở sự hợp tác sớm giữa các công ty khởi nghiệp, công ty đương nhiệm và nhà đầu tư. Mỗi bên liên quan đều được hưởng lợi từ việc chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm và hiểu biết. Giá trị cốt lõi của chúng tôi là hướng trọng tâm và chuyên môn vào Fintech và Web 3. Hơn nữa, chúng tôi cung cấp một nền tảng tạo ra sức mạnh tổng hợp trong các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp xuyên suốt vòng đời.

 


 


nguồn: F10 Incubator & Accelerator

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.